Trong đó các cư dân mạng thích xem nhất phản ứng của khán giả khi thấy trứng màu ở đoạn kết thúc Tưởng Ảnh đột nhiên xuất hiện, rất nhiều người xem ở ngay lúc này đã từ trên chỗ ngồi đứng lên, cầm lấy bỏng ngô, hoặc là dắt tay bạn gái, chuẩn bị từ trong đại sảnh rời đi, kết quả đột nhiên trên màn hình cho bọn họ một kinh hỉ như vậy, rất nhiều khán giả trực tiếp nằm liệt trên ghế ngồi, còn có phát ra tiếng thét thê lương mà chói tai.
Mà cư dân mạng thấy một màn như vậy, không có bất luận đồng tình nào, mà còn lạnh nhạt ở trên màn hình xoát ha ha ha ha ha ha ha.
Nhón cư dân mạng bị lạnh nhạt phẫn nộ vô cùng, vì vậy bọn họ liền động ý xấu, quyết định đem những người cười nhạo bọn họ lừa đến rạp chiếu phim, vì thế bình luận kế tiếp trên Weibo chạy trốn, đều có thể nhìn thấy thân ảnh bọn họ.
"Chỉ có trứng màu cuối cùng trông rất dọa người, chủ yếu là điện ảnh không hề đáng sợ chút nào, nên tôi không nghĩ tới cuối phim sẽ xuất hiện cái này, nếu có chuẩn bị tâm lý bảo đảm sẽ không bị dọa"
"Thật sự không dọa người, bộ điện ảnh này cho tôi cảm xúc rất sâu, tôi muốn về nhà gặp mẹ tôi"
"Đầu tiên tôi kính trên lầu là hán tử, sau đó bộ điện ảnh này ở phương diện thân tình khắc hoạ rất tốt, vô luận là mẹ của Trần Đông Niên, hay là Ngô Nham cùng con gái mình, còn có đoạn Ngô Nham đi theo con gái đi vào thang máy, rồi người mẹ tự sát đều làm tôi khóc đến rối tinh rối mù, tôi chịu không nổi loại tình tiết này"
"Mã Nguyên thái thái thái thái thái thái soái, vì Mã Nguyên tôi muốn lại xoát một lần"
......
Đối với những cái này, đại bộ phận cư dân mạng tỏ vẻ: Chúng tôi là đã trải qua huấn luyện nghiêm khắc, vô luận các người nói không dọa người bao nhiêu lần đi nữa, chúng tôi cũng sẽ không đi, trừ phi nhịn không được.
Vì thế thực sự có một bộ phận nhỏ nhát gan, nhưng lại muốn xem trinh thám ngốc cư dân mạng, tin lời của những lão cẩu tệ này, chạy tới rạp chiếu phim, sau đó là khóc lóc từ rạp chiếu phim đi ra.
Bọn họ bị nhóm bá chủ trốn ở góc quay trộm đăng lên, lại trở thành trò cười của những cư dân mạng khác.
Nhóm người bị hại trong đoạn video này cũng rất phẫn nộ, lại đi theo tiền bối của bọn họ cùng nhau gia nhập đội quân lừa dối, hy vọng càng có nhiều người mắc mưu, tới rạp chiếu phim một chuyến.
Điều này làm cho bình luận trên mạng vô cùng hỗn loạn, nói cái gì đều có, những người chưa xem qua bộ phim này liền rất tò mò, rốt cuộc đây là một bộ điện ảnh như thế nào, vì cái gì lại có nhiều bình luận khác nhau như thế?
Thắng không nổi lòng hiếu kỳ của mình, nhưng sợ khi tới đại sảnh bị dọa đái ra quần, bởi vậy nhóm cư dân mạng liền cơ trí tìm ra đủ loại phương pháp tới đối kháng các loại hình ảnh khủng bố, có người đi theo tổ đội, có người bao trọn hết rạp chiếu phim xong rồi sau đó bật hết đèn ở rạp lên ngồi xem, hoặc là một đám người ngồi dựa vào nhau thành một đoàn, sưởi ấm cho nhau, trong nhất thời lại làm cho bọn họ nhớ lại thời học đại học ở ký túc xá vây quanh nhau xem phim kinh dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...