Chuyện này phát sinh lúc Triệu Kim đang bận live stream trực tiếp, hắn vừa mới tiếp xúc loại hình phát sóng trực tiếp mà có thể đối mặt với các fan này nên cảm thấy thực hứng thú, cho nên trong khoảng thời gian này mỗi ngày sẽ live stream nửa giờ, cùng các fan điện ảnh tâm sự, trả lời một ít vấn đề của bọn họ, hắn thập phần hưởng thụ cảm giác được người theo đuổi như vậy.
Triệu Kim tuy rằng lớn tuổi, tóc cũng không quá nhiều lại có chút hói, nhưng lớn lên cũng không tồi, hơi chỉnh trang một chút thì cũng đẹp hơn các đạo diễn khác rất nhiều.
Dưới những loại khen ngợi, tuy rằng ngẫu nhiên sẽ xuất hiện tin nói hắn là tra nam nhưng rất nhanh sẽ bị quản lý viên của hắn cắt bỏ, nói tóm lại bầu không khí vẫn là rất hài hòa.
Triệu Kim luôn lựa những lời dễ nghe để nói, bằng không sao năm đó dưới tình huống nghèo túng vẫn có nữ nhân tình nguyện đi theo hắn, các loại chê cười hạ bút thành văn, còn có fans cùng hắn nói giỡn, nếu là tương lai hắn không làm đạo diễn nữa, có thể đi hát với Quách lão sư.
Triệu Kim vừa chê cười xong, màn hình bị một tầng ha ha ha ha bao trùm, tại đây Triệu Kim phát hiện có fan điện ảnh đưa ra vấn đề.
-- Đạo diễn Triệu, thời điểm ngài quay 《 Xuân Hoa Sơn 》, điều làm ngài khó quên nhất là cái gì?
Triệu Kim làm bộ làm tịch mà nhíu nhíu mày, "Thời điểm tôi quay chụp 《 Xuân Hoa Sơn 》, có lão bằng hữu đem học sinh của ông đưa tới chỗ tôi học tập một ít kỹ xảo, nhưng vị học sinh này tâm cao khí ngạo, ăn không hết khổ, còn có chút tự đại, ai nói đều không nghe, cuối cùng không tới hai ngày liền chạy mất, vốn dĩ cậu ta là người học sinh mà lão bằng hữu của tôi yêu thích nhất, nhưng lăn lộn nhiều năm như vậy một chút thành tích cũng không có, cho nên người trẻ tuổi a, vẫn nên khiêm tốn một chút mới tốt."
Triệu Kim vừa nói xong câu này, phòng trực tiếp của hắn đột nhiên dũng mãnh tiến vào một lượng lớn tài khoản mới, bọn họ hoàn toàn làm lơ không khí hài hòa trong phòng, trực tiếp mắng Triệu Kim là cái ăn trộm, mắng hắn không biết xấu hổ, quả nhiên là tên cặn bã.
Triệu Kim còn không rõ có chuyện gì xảy ra, lúc chuẩn bị hỏi một câu, di động hắn vang lên, Triệu Kim cầm lấy di động, rời đi màn ảnh.
Hắn mới vừa mới nhận điện thoại, đầu bên kia liền mở miệng hỏi hắn: "Bộ《 Xuân Hoa Sơn 》kia của cậu rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"
Triệu Kim vẫn không hiểu ra sao: "Xảy ra chuyện gì cơ?"
"Trên mạng có người nói, 《 Xuân Hoa Sơn 》 không phải do cậu quay."
"Đây là lời nói vô căn cứ, là bôi nhọ!" Triệu Kim lập tức phản bác, ngữ khí thập phần tức giận, nhưng là ngoài miệng tuy nói như vậy, trong lòng lại chột dạ, hắn nghe người ta nói Phó Chân đã chết, lúc này mới dám đem 《 Xuân Hoa Sơn 》 lấy ra, thay tên của mình đem đi chiếu phim.
Chẳng lẽ Phó Chân không chết? Hoặc có người biết chuyện này ?
Người nọ tiếp tục hỏi Triệu Kim: "Trên mạng thả ra cái gì tôi chưa kịp xem, chỉ muốn hỏi lại cậu một câu,《 Xuân Hoa Sơn 》thật sự do cậu quay?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...