"Chính cậu có tin tưởng là được." La Bình Bình đem danh sách diễn viên trong tay lật mấy lần hỏi, "Đúng rồi, như thế nào chưa thấy người thử vai nam phụ ? Cậu đã chọn được người rồi sao?"
Phó Chân gật đầu, trả lời nói: "Đã định được, là Chu Ôn Lương."
"Chu Ôn Lương?" La Bình Bình nhớ lại cái tên này, hình như hắn đóng vai Trần Chi Dã trong 《 Xuân Hoa Sơn 》, biểu hiện của hắn trong 《 Xuân Hoa Sơn 》 không tồi, kỹ thuật diễn đáng giá thưởng thức, nhưng nàng hình như thấy thật lâu rồi hắn không xuất hiện trên điện ảnh hay phim truyền hình.
"Cạu ta hiện tại còn ở làm diễn viên sao?" La Bình Bình hướng Phó Chân hỏi một cái quan trọng nhất vấn đề.
"Vẫn làm," chẳng qua mấy năm nay hắn vẫn luôn bị Triệu Kim chèn ép, đã từng là sinh viên nổi danh tốt nghiệp Học Viện Điện Ảnh, hiện giờ ở trong giới chỉ có thể chạy vặt, hoặc là diễn những vai phụ nhỏ nhặt, Phó Chân hiểu là chính mình liên lụy hắn.
Bất quá khi Phó Chân liên hệ Chu Ôn Lương mới biết được, đoạn thời gian trước Chu Ôn Lương đang thi lấy bằng tiến sĩ, hơn nữa người ta còn thi đậu, cho nên người có năng lực cho dù chịu chèn ép, cuộc sống sinh hoạt cũng sẽ không quá kém.
Chu Ôn Lương rất vui vẻ đáp ứng đóng nhân vật này cho Phó Chân, hắn chưa từng trách Phó Chân, lúc trước hắn tiếp nhận đóng bộ 《 Xuân Hoa Sơn 》 lại không phải vì Phó Chân, mà là thiệt tình cảm thấy cái kịch bản này không tồi mới đồng ý, đây là lựa chọn của chính hắn, dưới tình huống Phó Chân không hề dấu diếm hắn, tất cả hậu quả sẽ do chính hắn gánh vác.
Phó Chân lựa chọn Chu Ôn Lương làm nam phụ một phần vì kỹ thuật diễn của hắn rất tốt, phần còn lại là muốn kéo hắn một phen, để sau này nghề diễn của hắn có thể đi thuận lợi hơn một chút, cũng là muốn cho hắn cùng Hà Minh lão sư manh diễn viên mới trong đoàn phim.
La Bình Bình không có dị nghị, "Được, tôi tin tưởng ánh mắt của cậu."
Những đạo diễn khác cũng không có ý kiến, hơn nữa Phó Chân là người đầu tư lớn nhất của 《 Lâu đài màu trắng 》, rất nhiều việc chính cậu có thể làm chủ.
Còn lại vài người đến thử vai, sau khi kết thúc Phó Chân cùng vài vị đạo diễn thương lượng một chút yêu cầu cùng người được chọn của một ít nhân vật nhỏ, lúc này điện thoại của cậu vang lên, trên màn hình hiện tên Giang Hằng Thù.
"Xin lỗi, tôi đi nghe điện thoại." Phó Chân cầm lấy điện thoại đi tới gian phòng bên trong.
Trong điện thoại truyền đến thanh âm Giang Hằng Thù, anh hướng Phó Chân nói: "Tám giờ rồi, nên tan tầm nha đại đạo diễn."
Phó Chân quay đầu lại nhìn thoáng qua sắc trời bên ngoài, năn nỉ Giang Hằng Thù nói: "Còn có một chút chuyện chưa nói xong, em lập tức về liền."
"Năm phút đồng hồ, nhiều nhất năm phút đồng hồ," Giang Hằng Thù đặt cho Phó Chân một thời gian cụ thể, "Anh ở dưới lầu chờ em."
"Biết rồi." Phó Chân hướng điện thoại hôn một cái, bên kia điện thoại truyền đến tiếng cười trầm thấp của Giang Hằng Thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Fiksi UmumThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...