Sự đảo ngược của《 Xuân Hoa Sơn 》 thật sự là một cái tiếp một cái, vừa mới đây dân mạng còn đang thảo luận ai mới là đạo diễn chân chính của《Xuân Hoa Sơn》, còn nói rằng đạo diễn chân chính gặp được Triệu Kim đúng là xui xẻo 8 đời, tuy rằng mặt cậu bị làm mờ, nhưng từ thanh âm có thể suy đoán ra vị đạo diễn này còn thực trẻ tuổi, có lẽ lớn lên còn thực không tồi nhưng đáng tiếc gặp phải chuyện bất bình này.
Bọn họ một đám lòng đầy căm phẫn, hận không thể đem mình thành thẩm phán, đem Triệu Kim đưa ra công lý, bởi vì đạo diễn chân chính vẫn luôn không có xuất hiện, bọn họ thậm chí hoài nghi có phải vị đạo diễn kia đã bị Triệu Kim mưu sát hay không, cho nên mới không kiêng nể gì đem bộ 《Xuân Hoa Sơn 》 đưa ra, cũng lấy tên của mình là đạo diễn.
Các dân mạng ồn ào tranh cãi với thủy quân của Triệu Kim đến trời đất u ám, và tất nhiên nhóm người máy chỉ biết lặp đi lặp lại một câu nói không phải là đối thủ của dân mạng,không bao lâu sau liền bại lui, hướng gió toàn bộ đảo hướng về phía bên các dân mạng.
Cũng chính ngay lúc này, Triệu Kim đem tin tức người bị làm mờ là Phó Chân thả ra.
Các dân mạng trăm triệu không nghĩ tới đạo diễn chân chính của《 Xuân Hoa Sơn 》là cái người mà hai năm trước động tay lên dây thép treo của Đường Loan Loan.
Vừa mới nãy các dân mạng còn muốn giúp đạo diễn mở rộng chính nghĩa toàn bộ trợn tròn mắt, nhưng cũng có một bộ phận không biết Phó Chân là ai, vì thế tin tức Đường Loan Loan bị thương từ hai năm trước , toàn bộ bị đem ra, làm cho các dân mạng không hiểu biết nhiều về Phó Chân cũng hiểu rõ Phó Chân so với Triệu Kim cũng không tốt hơn chút nào.
Quả nhiên, năng lực cùng nhân phẩm thật sự không có quan hệ.
Cư dân mạng sôi nổi cảm thán, bộ tác phẩm《 Xuân Hoa Sơn 》 này như thế nào không gặp được cha mẹ tốt một chút nha.
Trải qua chuyện này, các dân mạng quyết định không bao giờ tham dự chuyện phân tranh của hai người bọn họ, để cho chính bọn họ chó cắn chó đi, đồng thời còn muốn chống lại 《Xuân Hoa Sơn》, bọn họ không hy vọng tiền của mình rơi vào tay một tên trộm hoặc một tên phạm tội giết người.
Bộ phim 《Đại trinh thám dân quốc 》 chiếu cùng ngày với phim《Xuân Hoa Sơn 》 tại hai ngày này thu hoạch được không tồi, nhưng mà khán giả sau khi xem 《 đại trinh thám dân quốc 》 sau khi đi ra, đều phải đồng thời mắng một câu: Phi, rác rưởi!
Phó Chân đối với những lời nhục mạ trên mạng cũng không để ý, cậu chỉ chờ toà án mở phiên toà, đem bồi thường thuộc về mình lấy tới tay, trừ số tiền vốn mà năm đó do Phó Đình bỏ ra, câuh hẳn có thể lấy lại được rất nhiều, số tiền này có thể giúp cậu làm được rất nhiều điều.
Ai cũng không nghĩ tới phòng vé《 Xuân Hoa Sơn 》trải qua nửa ngày thăng trầm lại có xu hướng tăng lên, tuy dân mạng kháng cự bộ điện ảnh này, nhưng những trưởng bối của bọn họ ngày thường không đi xem điện ảnh lại bị bộ điện ảnh này hấp dẫn, xem xong một lần còn muốn mang theo con mình đi xoát lần 2.
-- thảo! Ba mẹ tôi lại túm tôi đi rạp chiếu phim, còn nói nếu tôi không đi liền nói tôi bất hiếu!
-- cùng cái thế giới, cùng cái cha mẹ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất Nguy
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Sinh con , Song tính, ngược trước ngọt sau, "Thanh thủy văn"😅😅 Văn án: Vầng hào quang được trao từ hệ thống của Đường Loan Loan dần dần tiêu tán, mà mọi người bị ảnh hưởng bởi vầng hào quang ấy cũng d...