Chương 113:

4.6K 281 43
                                    

"Phó đạo, cậu cùng Giang ca quen nhau thế nào vậy?" Trước khi bắt đầu quay phim, Tằng Tinh Khả chạy đến bên cạnh Phó Chân, thập phần tò mò hướng cậu dò hỏi.

"Tôi chưa nói qua sao?" Phó Chân liếc mắt nhìn Tằng Tinh Khả một cái, cảm thấy vấn đề này hình như cậu đã trả lời trong phỏng vấn, bất quá cái phỏng vấn kia không phải ai cũng xem, Tằng Tinh Khả không biết cũng là bình thường.

Tằng Tinh Khả lắc đầu, tỏ vẻ đối cái này hoàn toàn không biết gì cả.

Phó Chân cười nói: "Mùa đông năm kia, ở công trường quen anh ấy."

Tằng Tinh Khả cảm thấy lời này có chút quen tai, một lát sau mới nhớ tới trong một cuộc phỏng vấn vào năm nay Phó Chân có nói quen vợ mình tại một công trường, lúc ấy hắn còn phun tào nữ nhân kia phải cao lớn thế nào mới có thể làm việc ở công trường, hắn quả nhiên vẫn là chưa thể tiếp thu được chuyện phó thái thái là một nam nhân cao lớn.

Tằng Tinh Khả qua một hồi lâu lại hướng Phó Chân hỏi: "Giang ca cũng đi công trường dọn gạch sao?"

Phó Chân ừ một tiếng, về chuyện Giang Hằng Thù đến công trường làm gì thì hắn không có nói thêm.

Tằng Tinh Khả bắt đầu tò mò công trường mà bọn họ đi là ở đâu, có thể làm cho người thừa kế duy nhất của Hạc Khê Giang gia, cùng một vị đạo diễn thực lực toàn bộ cam tâm tình nguyện mà làm ở nơi đó, hơn nữa hắn bắt đầu suy xét mình có nên đến đó làm hai ngày hay không, nói không chừng cũng có thể gặp được chân mệnh thiên nữ của mình.

Tằng Tinh Khả vốn muốn ở đoàn phim học tập hai ngày, nhưng người đại diện lại chạy tới đoàn phim xách hắn về, dù sao hắn là diễn viên lưu lượng, chỉ cần một đoạn thời gian không xuất hiện trước mặt khán giả, liền sẽ bị người xem quên đi, trong khoảng thời gian này hắn đã giúp Tằng Tinh Khả an bài rất nhiều hoạt động, đủ hắn bận việc một trận.

Nhưng mà Tằng Tinh Khả thoạt nhìn lại không cao hứng, hắn hướng người đại diện nói: "Em tính toán chuyển hình làm diễn viên thực lực."

Người đại diện ừ một tiếng, y sớm có tính toán để Tằng Tinh Khả chuyển hình, hiện tại chính hắn cũng có cái giác ngộ này liền càng tốt, làm hắn đi đoàn phim Phó đạo quả nhiên là một quyết định chính xác.

Chu Ôn Lương cùng Mã Nguyên ảnh hưởng đến Tằng Tinh Khả quá lớn, bọn họ cho hắn biết lạc thú của diễn kịch, hiện tại Tằng Tinh Khả bức thiết muốn tìm một cơ hội thi thố tài năng: "Anh tiếp cho em mấy nhân vật tốt một chút, em nghe nói đạo diễn Trương Nhất Ca muốn quay điện ảnh mới, em muốn diễn vai chính."

Người đại diện quay đầu nhìn Tằng Tinh Khả trong chốc lát, nâng tay lên trán hắn sờ soạng một phen, không có phát sốt, người đại diện thu hồi tay, hỏi Tằng Tinh Khả: "Nằm mơ còn chưa có tỉnh sao?"

"Em muốn sa thải anh!" Tằng Tinh Khả kêu to.

Người đại diện nhìn Tằng Tinh Khả liếc mắt một cái, hơi chút do dự, nhắc nhở Tằng Tinh Khả nói: "Tiền lương của anh nếu lại tăng gấp đôi, em có khả năng chi trả không nổi."

"......" Tằng Tinh Khả trong nháy mắt như bóng cao su thoát khí.

Người đại diện an ủi hắn nói: "Một ngụm ăn ngay không béo lên được, lúc trước em làm bình phong quá lâu, phải đến từng chút một, để người xem thấy được sự tiến bộ của em, chờ phong bình nghịch chuyển, đại đạo diễn mới có thể tìm tới em, em nhìn Cao Điềm xem, không phải tiếp không ít lời mời điện ảnh sao?"

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ