Chương 109:

4.9K 307 26
                                    

Tằng Tinh Khả là điển hình của nhìn người không nhìn việc, giống như dưới loại tình huống này, khi biết rõ Giang Hằng Thù đã có vợ, lại còn ở bên ngoài lôi kéo Phó Chân, trong chuyện này chỉ có Giang thái thái là người vô tội, Giang Hằng Thù cùng Phó Chân cả hai người đều sai.

Nhưng là Tằng Tinh Khả đem sở hữu sai lầm đều đẩy đến Giang Hằng Thù trên người, cho rằng nhất định là Giang Hằng Thù không biết xấu hổ câu dẫn Phó Chân.

Nhìn hai người bọn họ ở đoàn phim không coi ai ra gì rải cẩu lương, Tằng Tinh Khả quả thực không biết nên nói cái gì cho phải, hai người bọn họ sẽ không sợ bị nhóm paparazzi chụp lại sao? Nhưng hắn lại nhớ tới, hai người bọn họ không phải lần đầu bị nhóm paparazzi chụp lại, chẳng qua cư dân mạng cũng không biết bị ép ăn canh gì, kiên định cho rằng hai người bọn họ là thẳng nam.

Má nó, cái này mà là thẳng nam hả, hai người bọn họ còn cong hơn cả lò xo đó.

Tằng Tinh Khả cầm kịch bản mà thất thần, Vi Đức Trì lại đây liền vỗ lên vai Tằng Tinh Khả một cái, "Có ngồi đây một mình nói xấu tôi không?"

"Không có, đang nghĩ đến một chuyện."

Vi Đức Trì ai u một tiếng, vươn cánh tay ôm vai Tằng Tinh Khả: "Nghĩ chuyện gì vậy? Nói cho anh nghe coi nào."

Tằng Tinh Khả do dự mấy phen, liền đem chuyện mình buồn rầu nói cho Vi Đức Trì nghe.

Vi Đức Trì vốn dĩ tưởng chuyện bát quái gì, nghe Tằng Tinh Khả nói xong vẻ mặt liền thất vọng, hắn lắc lắc đầu, hướng Tằng Tinh Khả nói: "Chuyện vợ chồng nhà người ta cậu tham gia làm cái gì?"

Tằng Tinh Khả căn bản nghe không hiểu Vi Đức Trì nói cái gì, trừng lớn hai con mắt giống như mắt ếch, hỏi Vi Đức Trì: "Hai...... Hai vợ chồng?"

Vi Đức Trì ừ một tiếng, rồi Vi Đức Trì lại gõ lên trán hắn một cái: "Đầu gỗ."

"Không phải, như thế nào...... Như thế nào liền hai vợ chồng?" Tằng Tinh Khả kích động đến nói lắp.

"Giang thái thái là Phó đạo, cậu không nhìn ra sao?" Chu Ôn Lương cũng lại đây xem náo nhiệt, hỏi hắn.

"Vậy nữ nhân trong video kia là ai a?" Tằng Tinh Khả mở lớn hai con mắt to, thoạt nhìn thiên chân vô tội, "Giang Hằng Thù xuất quỹ? Lão cẩu tặc này!"

Vi Đức Trì bị sinh vật đơn bào như Tằng Tinh Khả làm cảm động, hắn hỏi: "Đầu óc cậu là để làm gì vậy? Cậu không nhìn ra người trong video ấy là nam nhân sao?"

Tằng Tinh Khả mờ mịt mà chớp chớp mắt, qua một hồi lâu, mới phản ứng lại đây, hắn hỏi: "Nam nhân?"

Hắn nhớ lại đoạn video năm trước kia, trong video hình thể của Giang thái thái quả thực rất giống một nam nhân, chẳng qua lúc ấy hắn theo bản năng cho rằng vợ của Giang Hằng Thù nhất định là nữ nhân.

Vi Đức Trì cùng Chu Ôn Lương đồng thời gật đầu.

Tằng Tinh Khả hét to một tiếng, khiến cho người chung quanh đều quay đầu xem hắn, phảng phất như đang xem một đứa ngốc, mà lúc này Tằng Tinh Khả lại cảm giác như mình đang bị lừa gạt, nhưng hắn cẩn thận ngẫm lại, ai cũng không lừa gạt hắn.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ