Chapter 57

2.2K 70 0
                                    

This is the updated version of Chapter 57. However, I'll update it once more if I encounter any problem or issues. Thank you for your understanding!


Updated: January 25, 2022


Ayesha Rakki's POV


Kasalukuyan na akong nagbibihis nang mapatingin ako sa pintuan nang pumasok si Zayden doon. Agad ko siyang tinaasan ng kilay sa ginawa niya.


"Nagbibihis ako. Hindi ka dapat pumapasok ng ganon." Reklamo ko na bahagya niyang ikinatawa. Naramdaman ko pa ang pagpulupot ng mga braso niya sa bewang ko at bahagya akong niyakap. "Hey, what's wrong?" Nag-aalala kong tanong sa kaniya dahil pakiramdam ko ay may gusto siyang sabihin. Nagbaba naman siya ng tingin sa akin at ilang segundo pa atang tinitigan ang mukha ko. Grabe, ang gwapo talaga ni Zayden. Wala na akong masabi sa itsura ng isang 'to.


"Can you promise me one thing?" Seryosong tanong niya na bahagya kong ikinatigil.


"What?"


"Comeback to me." Tumango naman agad ako sa sinabi niya. Sigurado naman ako doon. Unti-unti siyang lumapit sa akin nang makuha ang sagot ko at hinalikan agad ako sa labi. Napangiti pa ako nang mas palalimin niya ang halik na 'yun hanggang sa maramdaman ko nalang ang sarili ko na unti-unti nang nawawala sa sarili. Nakasandal lang ako sa pader habang nasa harapan ko siya. Hindi ko pa nga man lang naisasara ng maayos ang ilang butones ng damit ko ay binubuksan na niya.


"Zayden," nanghihinang tawag ko at hinawakan ang dibdib niya para pigilan siya dahil balak na niyang ibaba ang suot kong pants. Talaga naman.


"Yeah, right." Buntong hininga niyang sabi at bibitawan na sana ako nang ilagay ko ang dalawang braso ko sa leeg niya at muli siyang hinalikan. "I locked the door, don't worry." Tumango nalang ako sa kaniya bago siya hinalikan. Hinayaan ko na siyang ibaba ang pants na suot ko. Tinulungan ko pa siyang tanggalin ang suot niyang damit.


"Why are you doing this to me? Ah...." Mahina kong tanong nang maramdaman na naman 'yung kaniya sa loob ko. Napahawak pa ako sa pader na nasa harapan ko nang muli niyang banggain ang likuran ko habang nakayakap ang isang braso sa bewang ko.


"I love you." Hinihingal na sabi niya at pinaharap ako. Nang maramdaman ko ang kama sa likuran ko ay muli lang siyang pumasok at ipinagpatuloy ang ginagawa. Ang bilis lang ng ginawa niya kaya ilang minuto pa ata ang nakalipas ay nakabihis na ako. Nag-aayos nalang ng buhok. Hindi ko pa maiwasang hindi mapatingin sa kaniya na ngayon ay diretso nalang na nakatingin sa akin kaya lumapit ako at tumayo sa harapan niya.


"Seriously, Zayden? May problema ba? Tell me." Bothered na tanong ko na ikinabuntong hininga niya lang.


"I have something to tell you." Natural na sabi niya at inilayo ang sarili sa akin. Akala ko ay may sasabihin siya na masama sa akin kaya kinabahan na ako pero napatakip nalang ako sa bibig ko nang bigla siyang lumuhod sa harapan ko. Hawak-hawak ang maliit na itim na box na may gold na design.


"W-what are you doing?" Nagugulat na tanong ko sa kaniya. Napangiti naman siya at ipinakita ang singsing sa akin. Oh, god, Zayden.


"Will you marry me, babe? You will marry me, alright?" Tanong niya na bahagya ko pang ikinatawa. Parang wala na akong choice sa tanong niya. Pfft. Pinunasan ko muna ang luhang tumulo sa pisngi ko at niyakap siya ng mahigpit. Damn! Inlove na ako sa lalaking 'to at hindi ko itatanggi 'yun.


"Yes, of course. I'll marry you." Nakangiti kong sabi kaya isinuot na niya 'yung singsing at muli lang akong hinalikan sa labi.


When Fighters Fall In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon