Chapter 68

5.2K 66 7
                                    

"Levi..I'm sorry.." Maikli kong pahayag habang halos mapatid patid ako sa paghila nito sa akin patungo kung saan nakapark ang kanyang sports car.

"Fuck" Maikling mura nito at saka kinuha ang kanyang telepono na kanina pa nagri-ring.

"What?" Pabalang na Sagot nito sa kausap.

"I'll be there in half an hour. I just have one important thing to do" at saka binalik na nito ang telepono sa kanyang bulsa at patuloy na akong hinila sa kanyang sasakyan.

"Levi..are you..drunk?" Nagtataka ko namang tanong rito sapagkat naamoy ko ang alak sa bibig ng lalaki.

Imbis na sumagot ay binuksan nito ang kanyang sasakyan at halos itulak ako sa loob.

"L-levi..pag-usapan natin ito.." Mahinahon kong pakiusap rito sapagkat ibang iba ang Levi na nakikita ko ngayon.

Nag-aapoy ang mga mata nya sa galit at panay ang taas baba ng kanyang dibdib hudyat na hindi nito nagustuhan ang natagpuan kanina.

Kaya naman pag upo nito sa driver seat at matapos isara ang pinto ng kanyang sasakyan ay humarap ito sa akin at hinila ako paupo rito.

Nagulat ako sa mga aksyon ni Levi at naiintindihan kong galit ito subalit imbis na pag usapan namin ay mas napili nyang idaan na lamang sa sex ang kanyang frustration at anger.

Sumunod na inadjust ni Levi ang kanyang car seat bago nito marahas na ginapang ang aking hita at pagkatapos ay hilahin ang aking panty na halos mapunit na iyon.

"Levi..please..stop" Pakiusap ko rito ngunit tila bingi ito at walang naririnig.

Mabilis nyang natanggal ang aking panty at sinunod naman ang aking blouse. Marahas nyang pinunit ang pagkakabutones non at sa isang iglap lamang ay napunit ang aking damit.

Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman sa ginagawa nito ng lalaki ngunit pipilitin ko na lamang intindihin kung bakit.

"Mali ang iniisip mo sa amin ni Christian.." Napili kong sabihin rito.

Napatigil ang lalaki sa pagtanggal ng kanyang pantalon matapos marining ang pangalan ni Christian.

Gusto ko sanang humarap rito ngunit sa tuwing gagawin ko iyon ay tinutulak ako ng lalaki paharap. Kaya naman hindi ko mapagmasdan ang kanyang mga mata at kahit papano ay malaman kung bakit nga ba ito galit na galit.

"Oh!" Nagulat ako ng maramdaman ang palad ng lalaki sa pagitan ng aking hita.

"You're a slut..and you never changed.. so I'll teach you a fucking lesson" Marahas nitong pahayag at naramdaman ko na lamang ang ari nito na pumasok sa aking pwerta.

"L-levi please.." Nagmamakaawa kong tugon rito at hindi ko alam kung bakit ganito na lamang katindi ang sensasyong binibigay sa akin ng lalaki at hindi ko magawang tumutol at magalit rito.

"Please what?" Kinagat nito ang aking tainga dahilan upang magpakawala ako ng impis na iyak.

"Please stop..it's not what you think..let me explain" Naiiyak kong sambit rito ngunit hindi patitinag ang lalaki at lalo lamang binilisan ang pagbayo sa akin sa loob ng sasakyan.

Mabuti na lamang at tinted ang mga windows nito at hindi kami napapansin ng mga dumaraan.

"Explain what, huh? That you chose to do it again like you did with Garette?"  Gumapang ang kamay nito sa aking leeg at marahang humigpit ang kanyang pagkakahawak ron.

"H-hindi ko..magagawa..sa iyo ang binibintang mo.." Paputol putol kong sagot sapagkat ramdam na ramdam ko ang pagkurot at paglaro ng lalaki sa aking nipples na walang pakundangan.

Maximus (A tagalog novel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon