Chapter 25

5.2K 80 0
                                    

Tahimik na nakaupo si Levi sa kama sa loob ng aking maliit na apartment habang hindi nito inaalis ang kanyang tingin sa akin.

Ako, na nakatayo sa harap nito. Only inches away from him. Na ang tanging nasa isip ay maranasan muli ang  pakiramdam ng balat nito sa akin. Ang mainit na hininga nito na nagdudulot ng kakaibang sensasyon sa aking pagkatao. Ang kulay abo na mata nito na tahimik ngunit gutom na nanakatunghay sa akin.

Nais kong pigilan ang aking sarili bago pa ito humantong sa pangyayari na pagsisisihan namin pareho pagkatapos. Ngunit anuman ang aking gawin ay hindi sumasang ayon ang aking katawan sa aking isipan.

I want him as much as he wants me.

My breath hitched ng dumapo ang kamay nito sa aking hita at marahang hinahaplos ang aking balat. Halos tumayo lahat ng balahibo sa aking katawan dahil sa ginagawa nito.

"Do you want me?" Pabulong nitong pahayag habang nakatingin sa akin at ganun din ako sakanya.

Lumalalim lalo ang aking hininga sa patuloy nitong paghaplos sa aking balat at anumang sandali ay bibigay ako sa ginagawa nito.

"Y-yes.."

"Do you love me, Ellie?" Marahang bigkas nito matapos pisilin ang aking balat.

Hindi ako nagdalawang isip sagutin ang kanyang tanong dahil nalulunod na ako sa pakiramdam ng mainit na balat nito sa akin.

"I love you.." Mahina kong tugon rito at nakita ko naman ang pangngiti nito sa akin at pagtango matapos marinig ang pag amin ko.

Natutunaw ako sa ngiti at lagkit ng tingin ni Levi.

"Come here.." Utos nito at tila may sariling isip ang aking paang lumapit lalo rito.

"I wanna touch you..more than this.." Ika ni Levi, unti unting gumagapang ang daliri sa aking hita paitass, na tila wala na rin sa katinuan katulad ko.

Tila may kakaibang sensasyong hatid ang bulgar na mga kataga nito sa akin. Hindi nito iniisip ang kanyang sinasabi sapagkat halata rin ang pagkagusto nito sa susunod na mangyayari.

"Can you undress for me, Ellie?" Muling utos nito at hindi ako nagdalawang isip gawin iyon.

Hindi ko mawari ang awtoridad na mayroon si Levi sa aking pagkatao sapagkat lahat ng sinasabi nito ay sinusunod ko ng hindi nag iisip.

Umatras sa pagkakaupo si Levi at muling nakatunghay ang mga mata sa aking gagawin.

Namumula naman ang aking pisngi sa isip na nakaupo si Levi sa aking kama, hinihintay na hubarin ko ang lahat ng aking saplot. Hindi man tama pakinggan ngunit sa puntong ito ay walang anuman ang makakapigil sa nag uumapaw na pagmamahal ko rito.

Dumapo ang aking daliri sa butones ng aking blouse at dahan dahang tinanggal iyon isa isa.

Malalim ang paghinga ni Levi sa bawat aksyon na ginagawa ko at kitang kita ang desire sa mga mata nito. Napaka gwapo nito sa suot na business attire at ngayon ko lamang nakita na medyo magulo ang buhok nito na sya namang nagpagwapo ng husto sa pagkalalaki nito.

Hanggang sa tumambad rito ang aking dibdib. Pinili kong hindi magsuot ng bra kaninang umaga sapagkat makapal naman ang aking blouse.

Napakagat ako sa aking labi ng makita ang reaksyon ni Levi. Nakangisi ito habang nakatitig sa aking suso.

Nagpatuloy ako sa aking ginagawa at sinunod ko namang tanggalin ang zipper ng aking skirt, ngunit pinigilan ako nito.

"Keep your skirt on.." Sambit nito.

Maximus (A tagalog novel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon