Malalim na ang gabi ng makabalik kami ni Levi sa Mansion sapagkat pinili pa namin manuod ng movies sa Mall.
Tuwang tuwa ako sapagkat ito ang first time na nakapag-date kami at kitang kita ko ang kooperasyon ng lalaki kahit pa hindi itong sanay magpunta sa mataong lugar. At imbis na busy ito sa meetings ay napili pa rin nitong makasama ako ngayong araw.
Sinasamantala ko na ang pagkakataon sapagkat sa lunes ay balik paaralan na ako at siguradong magiging busy na kaming pareho nito.
Kaya naman dumeretso na muna ako sa washroom upang magshower dahil plano ko namang surpresahin ang lalaki ngayong gabi sapagkat ramdam na ramdam ko ang pagkasabik sa akin ng lalaki at ganun din ako rito.
Hindi ko maiwasang mag init sapagkat sa loob pa lamang ng sinehan ay panay na ang haplos sa akin ng lalaki. Umabot pa sa puntong hinihimas na nito ang aking dibdib at tinanggal ang aking bra.
At nung Nasa loob pa lamang ako private jet nito ay hindi ko na maiwasang mag ilusyong makita muli ang katawan nito. Napaka gwapo ng lalaki at lalong lalo na ngayong natabas na ang kanyang bigote at bagong hairstyle na bagay rito.
Matapos magshower ay sinuot ko ang aking bagong bili na kulay pink at see through na nighties na hanggang hita ang haba. Pinaresan ko pa ito ng kulay itim na panty at hindi na ako nagsuot pa ng bra. Gusto ko na makita ang magiging reaksyon ni Levi kaya naman hindi na ako nagtagal pa sa banyo at saka lumabas na ako.
Prenteng nakaupo sa kama ang lalaki at walang damit na pang itaas at boxer shorts lamang. Habang my laptop ito na hawak at may salamin sa kanyang mga mata.
Kunwari naman ay umubo ubo ako upang mapansin nito.
At halos lumuwa nga ang mga mata ni Levi ng makita akong nakatayo sa pinto ng banyo.
"Come here.." Sumeryoso ang lalaki at saka inalis ang kanyang salamin at laptop.
Sinunod ko ang sinabi nito at humakbang palapit sa kama.
Hindi nito inaalis ang kanyang tingin sa akin hanggang nakatayo na ako sa harap nito.
"Do you like it?" Mahina kong bulong sa lalaki.
"Yes..I do, you naughty woman.." Sambit ng lalaki habang unti unting gumagapang ang kanyang mga daliri pataas sa aking hita.
"But I'm not a woman yet..I'm just..a teenager" Pang-aakit ko pa rito at kitang kita ang bakas ng libog sa kanyang mga mata.
"This is a dangerous game you're trying to play Ellie.." Pagbabanta ng lalaki at kitang kitang seryoso ito.
"Why? Masama bang i-seduce ang boyfriend ko?" Pilyang tanong ko sa aking nobyo.
"You're only 19 years old..and you're trying to act like you're older.." Mukang seryoso nga ang lalaki at hindi ko maintindihan kung may masama ba sa aking nasabi.
"S-sorry.." Mahina kong sagot.
"I'm sorry..may bigla lang akong naisip.." Si Levi na natigilan sa kanyang ginagawa.
"Ano yun? tell me" I replied at nakita kong may nais itong sabihin sa akin. Napahilamos ito sa kanyang muka at saka tumingin sa aking mga mata.
"Nothing..it's just that.."
"Just what? Tell me Levi.."
"You're hot and sexy..and young..too young.."
"What are you trying to say?" Naguguluhan ako sa nais nitong sabihin.
BINABASA MO ANG
Maximus (A tagalog novel)
RomanceSi Levi Maximus ay isang hot shot billionaire sa edad na 29 at nag mamay-ari ng isa sa mga sikat at matagumpay na kumpanya sa buong mundo. He's smart, aggressive, at madiskarte. Ngunit higit sa lahat, Levi doesn't play around when it comes to busi...