Chương 1

2.6K 22 3
                                    


01

Mãi cho đến thuốc sửa bò lổm ngổm mang theo cái hòm thuốc lúc rời đi, mực đốt chưa từng năng từ hoảng hốt trong phục hồi tinh thần lại.

Đây chỉ là phi thường thông thường một ngày đêm, hắn theo nhất quán cách làm dữ sở vãn ninh phân cao thấp.

Nói là phân cao thấp, kỳ thực hoàn toàn là nói quá sự thật thuyết pháp, có thể chỉ là sở vãn ninh đơn phương đang cùng hắn phân cao thấp mà thôi.

Hắn cũng không biết sở vãn ninh giá thân đầu khớp xương rõ ràng đều đã cũng bị hắn thưa thớt thành nê nghiền tác trần liễu, linh lực mất hết, trở thành độc chiếm, bất quá đế quân bên cạnh thân một thị thiếp —— hoặc là như là hắn luôn mãi đối với mình nhấn mạnh như vậy, thị chích hắn ở trên giường cho hả giận và tiết dục công cụ —— hắn đều đã như vậy, rốt cuộc còn có cái gì khả ở trước mặt hắn bưng cái giá, và hắn so tài?

Sở vãn ninh hựu ở đâu ra cái gì tư bản ni.

Vì vậy trước sau như một, hắn bả sở vãn ninh đặt tại tháp thượng, không để ý đối phương sốt nhẹ trứ, cưỡng bức liễu hắn hơn nửa đêm. Thẳng đến đối phương trầm mặc mang theo sinh lý tính nước mắt, khốc khấp ngất đi, lúc ngủ nhất cả ngày, mặc cho người thế nào khiếu chưa từng tỉnh nữa lai, hắn tài lo sợ bất an trứ lo lắng.

Cũng may hắn đối với cấp sở vãn ninh xem bệnh một chuyện thượng đã thạo đáo tinh thông, làm sao làm sở vãn ninh đều lộng không lúc tỉnh liền tiên thâu ta linh lực, sau đó khiếu thuốc đã tu luyện bắt mạch vấn chẩn, lúc tự cấp sở vãn ninh rót thuốc xuống phía dưới —— tuần hoàn đền đáp lại, như không lo lắng người khởi xướng là hắn, bộ này nước chảy cũng đúng là quen thuộc.

Kết quả chính là không nghĩ tới, khiếu lưu công tuyên tới thuốc sửa cấp sở vãn ninh chẩn liễu mạch lúc quỳ đầy đất, cho ra kết luận lại là:

Sở vãn ninh mang thai.

Sở vãn ninh, mang thai.

Hắn phản ứng đầu tiên lại là theo bản năng mừng như điên liễu một chút, bất quá cũng chỉ có như vậy một chút, sau đó hay phẫn nộ và nghi ngờ, con mẹ nó sở vãn ninh rốt cuộc hựu đang giở trò quỷ gì ngoạn ý, thì là hắn hàng đêm yếu hắn thời gian, khi hắn trích tiên dường như sư tôn hai bên trái phải ô ngôn uế ngữ nói liên tục, yếu bụng hắn lý rót đầy hắn tinh // thủy, yếu hắn cho hắn có bầu hài tử, thế nhưng sở vãn ninh một người nam, dùng cái mông nghĩ cũng biết: Làm sao có thể?

Những thuốc kia sửa đã rút lui đi ra ngoài, sở vãn ninh trong phòng đầu từ trước đến nay phải không lưu hầu hạ người, Vì vậy đạp tiên đế quân như chích nôn nóng chó săn như nhau, chắp tay sau đít ở trong phòng tới tới lui lui địa đi vài quyển, nôn nóng không ngớt.

Hắn là muốn đem sở vãn ninh đánh thức tới hỏi một rõ ràng, khiếu bất tỉnh tựu mạnh mẽ diêu tỉnh, chí ít gọi người giải thích cho hắn rõ ràng, giá rốt cuộc là có phải hay không cái gì âm mưu của hắn quỷ kế, để tiết ngu dốt, để đạp tuyết cung, để thiên hạ thương sinh linh còn là thứ gì khác.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ