53
Sở vãn ninh lúc tỉnh lại, mực đốt tựu ôm hài tử khi hắn trước mặt, mê man nguyền rủa là hắn thi, kêu nữa hắn tỉnh táo lại bất quá kỷ hơi thở chuyện tình.
"Vãn ninh, vãn ninh." Hắn mở mắt, mực đốt ôn nhu mà lưu luyến địa nhìn hắn chằm chằm, nhẹ nhàng hoán hắn.
Kết thúc? Sở vãn ninh một thời hoảng hốt, hắn đi ác mực đốt tay của, cũng ôn hòa "Ừ" một tiếng đáp lại hắn.
Hài tử này đi ra tìm mực đốt và hác nhân lưỡng tam canh giờ, thế nhưng đối sở vãn ninh mà nói, hay thật dài ngủ một giấc, hắn vô ý thức khứ mạc bụng của mình, mực đốt đã cho hắn mặc vào tẩm y, nơi nào không gì sánh được bằng phẳng, không có bị dao nhỏ rạch ra hậu cảm nhận sâu sắc, cũng không có đã từng phồng lên cảm, gọi hắn nghĩ cả người nhẹ một chút, có thật không dữ còn không có dựng dục đứa bé kia thời gian không có một chút khác nhau, thân thể đều được liễu trước trạng thái.
Hắn nghĩ phi thường thần kỳ, dù sao cũng là chín nhiều tháng một chút cổ lên món bao tử, lúc trước ở trong thân thể hắn đợi lâu như vậy, một khi tịch trong lúc đó tựu biến thành một tiểu sinh mệnh.
Mực đốt cho hắn đút một điểm thủy, hựu đút hắn mấy khối cao điểm cật, sau đó nữa dùng bữa.
Hài tử bị mực đốt ôm vào trong ngực, hình như là cương mới vừa ngủ, mực đốt một cánh tay hoàn ôm hài tử, lại ôm sở vãn ninh hôn hựu thân, thân đáo sở vãn ninh cũng không nhịn được thôi hắn tài ly khai một điểm, mực đốt nhìn qua so với hắn luy sinh ra, bất quá uể oải, lại tinh thần, liên tiếp kỷ canh giờ cho hắn chuyển vận linh lực, tiều tụy cũng bình thường.
Sở vãn ninh bất đắc dĩ, còn là hôn trả lại hắn, con kia đại cẩu ánh mắt của đều sáng lên. Hắn bả trước mặt tóc hướng nhĩ hậu gỡ gỡ: "Hài tử thế nào? Thị cậu bé còn là nữ hài?"
Mực chiêu bị khóa lại tã lót lý, vốn có ngủ được rất thuộc, nhưng có lẽ là nghe được sinh phụ thanh âm của, cương hai mắt nhám hựu vụt sáng vụt sáng trứ mở ra, a a kêu hai tiếng, cũng không khốc không làm khó, quay sở vãn ninh vươn tay.
Kiếm ăn, hút, dữ ôm, đều là tân sinh tiểu hài tử bình thường phản xạ. Nhỏ như vậy sẽ hoa phụ thân yếu bão.
Mực đốt cười hựu tiến tới vẫn hắn, hắn bả tã lót phóng thấp một chút, khứ thân sở vãn ninh môi: "Tốt, cũng rất khỏe mạnh. Cậu bé còn là nữ hài sao, không bằng vãn ninh sai sai?"
Sở vãn ninh rũ xuống mi mắt: "Nữ hài?"
Mực đốt lần này thân khi hắn mí mắt thượng, hắn đem con đưa cho sở vãn ninh: "Vãn ninh thật thông minh, một chút tựu đã đoán đúng."
Sở vãn ninh tiếp nhận mực chiêu, hắn cảm thấy rất thần kỳ. Sách thuốc hắn xem qua, tân sinh mà da luôn luôn trứu trứu ba ba, trên người mang theo hồng cũng mang theo hoàng, thì là tiểu hài này từ trong thân thể hắn lúc đi ra điều không phải tầm thường sản xuất biện pháp, thế nhưng theo lý mà nói cũng có thể thị như vậy.
Mực chiêu cũng rất đẹp, mắt như nước trong veo địa nhìn sở vãn ninh. Hắn tiếp nhận nàng thân thủ ôm, trẻ con cái tay nhỏ bé sẽ thu hồi khứ, ở giữa không trung hồ lộn xộn động, như là kinh ngạc dữ vui sướng địa "Oa" liễu một tiếng, tối hậu dĩ nhiên đối sở vãn ninh nhếch miệng đang cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view