59 - Hạ
Bỏ chính hắn, trong phòng còn dư lại bốn người, hai vị thị bạn thân, một vị thị đường ca, một vị thị sư tôn... Là hắn ở nhân gian tối hậu còn sót lại, quan hệ mật thiết nhất bốn người.
Hắn phương mới nhìn sở vãn ninh, nhìn rất lâu sau đó, sở vãn ninh bỉ trước đây gầy, thế nhưng tinh thần thoạt nhìn tốt, trên người mang theo một loại bỉ từ trước cao run sợ bất khả xâm nhìn qua yếu nhu hòa rất nhiều khí chất, tiết ngu dốt nói không rõ sở, kỳ thực cũng khán không rõ lắm, hắn quá khó tiếp thu rồi, nước mắt không khống chế được ra bên ngoài tràn ra tới, nước mắt không rõ đường nhìn, muốn như thế nào mới có thể thấy rõ ràng?
Hắn đợi tốt như vậy ta niên, bất quá để tái kiến cố nhân một mặt, nhìn thấy hắn gần với cha mẹ mật sư phụ tôn, nói thêm câu nữa đệ tử tiết ngu dốt bái kiến sư tôn, trước đây như vậy lơ lỏng bình thường câu, thì cách kinh niên hậu dĩ nhiên cũng có vẻ như thế di túc trân quý.
Sở vãn ninh lòng chua xót đắc liên hàm răng đều ở đây đông, hắn đi phù tiết ngu dốt đứng lên.
Hắn ở mực đốt bên người bị gông cùm xiềng xiếc liễu ít năm như vậy, tốt xấu minh tái một chút yếu thẳng thắn thành khẩn một chút đạo lý, nếu như từ trước, đại khái phạ già mồm cãi láo, chỉ biết vỗ vỗ tiết ngu dốt vai, thế nhưng tiết ngu dốt dữ mực đốt, những ... này đồ đệ thật sự là thái khổ, tiết ngu dốt bị ép ly khai, phụ mẫu đều mất thời gian còn là niên thiếu, mà hắn thủy chung là hắn sư tôn, cũng đương dùng đối niên thiếu nhu hòa để an ủi hắn.
Hắn thở dài, hư hư vây quanh trứ tiểu Phượng hoàng, màu trắng tay áo đi vòng qua, còn chưa phải hội kín kẽ ôm dìu hắn đứng lên, lại hoàn trứ phía sau lưng của hắn, trấn an địa phách hắn.
Sở vãn ninh nói: "Tiết ngu dốt, ngươi tiên đứng lên."
Tiết ngu dốt mới vừa rồi đã đến nhẫn nại cực hạn, hôm nay bị sở vãn ninh hô tên nhẹ nhàng vuốt phía sau lưng, càng cũng không nhịn được nữa.
Mực đốt thị đi rời ra đường ca, mai hàm tuyết dữ mai hàn tuyết là cùng linh, chỉ có sở vãn ninh là hắn kính trọng, trưởng bối một loại nhân vật. Bằng hữu ôm thoải mái hắn, thị nói cho hắn biết còn có cùng hắn sóng vai đồng hành nhân; trưởng bối ôm hắn thoải mái hắn, thị nói cho hắn biết, phía sau hắn còn có một cái sơn như nhau khả dĩ gọi hắn về phía sau dựa vào là nhân.
Rời nhà du tử, nghĩ đến bằng hữu hội mỉm cười, nghĩ đến trưởng bối lại hội hoài niệm, bất luận đi thật xa lộ, mặc kệ trưởng thành bao nhiêu nhân, sư trưởng nhưng thủy chung thị sư trưởng, có chuyện có thể đi vấn, không hiểu có thể đi tầm, có đau khổ cố tình tự —— chí ít còn có thể nắm một khả dĩ nói hết người của.
Nhớ hắn lâu lắm, hắn thấy sở vãn ninh, vẫn là không có nhịn xuống, đỏ bừng trong hốc mắt rơi ra liễu trong sáng lệ, có vẻ chật vật mà không kham, khả hắn là phượng hoàng, có phượng hoàng kiêu ngạo, thì là nhìn sở vãn ninh, không được hoàn toàn tan vỡ, cũng không nguyện lên tiếng gào khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
Lãng mạnĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view