Chương 30

80 1 0
                                    

30

Thịt hãm vị đạo rất thơm, sở vãn ninh lộng hãm thời gian khuấy tiến vào lòng trắng trứng và du, cắn một cái xuống phía dưới, hãm thật giống như và dầu ớt và dầu vừng dung ở tại cùng nhau, nóng hầm hập đích mưu ăn ngon thật.

Sở vãn ninh vắt bắt tay vào làm ngón tay, hai tay thiếp hợp ở tiểu phúc trước.

Mực đốt ăn bánh chẻo, từ ban đầu mừng như điên cho tới bây giờ tỉnh táo lại, bất quá chỉ là sát na, đột nhiên thả đột ngột, đáy lòng lửa hình như bị vật gì vậy tưới tắt. Hắn không có cùng sở vãn ninh nói, thậm chí hội này có điểm bất chấp sở vãn ninh.

Trong miệng một con kia bánh chẻo bị hắn nhai hoàn lúc nuốt xuống, hắn hựu trầm mặc khứ giáp một con khác, sau đó thấm dầu ớt dầu vừng liêu, tái nhét vào trong miệng khứ nhai hoàn nuốt xuống.

Đầu lưỡi phản ứng mau hơn đầu óc, mỗi một khỏa đầu lưỡi thượng nhũ đầu đều ở đây khiếu hiêu yếu phẩm thường mùi vị quen thuộc.

Mực đốt nhìn chằm chằm mâm bánh chẻo, nghĩ đến mới vừa rồi sở vãn ninh ở phía sau trù thì, trong lò bếp củi lửa thiêu đốt, nghĩ đến có một ngày buổi tối, bầu trời sao sáng sủa. Vấn vương bó buộc lương, tam tinh ở trên trời.

Hắn ứng với làm thế nào khứ miêu tả cái loại này cảm thụ ni? Kinh sợ, hoặc là không dám tin tưởng?

Tiếng nói của hắn hệ thống vốn là cằn cỗi đáo thiếu thốn, thật vất vả có lúc có thể sử dụng được rồi từ, lại tất cả đều dùng ở tại sai lầm thời gian, phân ăn được trong miệng nhiệt bánh chẻo, chẳng rốt cuộc là bởi vì vị đạo quá quen tất, còn là ôn độ quá mức nóng hổi, nói chung gọi hắn hận không thể tiên nguyên lành trứ nuốt vào, sau đó sẽ tưởng cái khác.

Như vậy mùi vị quen thuộc, từ lúc rất nhiều năm tiền, mực đốt tựu cho rằng ở hắn cuộc sống của mình lý không có khả năng tái ăn vào.

Mực đốt là một hội làm cơm người của, hội tố, cũng sẽ cật. Hắn biết rõ, dù cho chỉ là một đạo bình thường nhất cải trắng xào thịt, bởi vì làm nhân không giống với, khống oa hỏa hậu, phóng du lượng, phóng thái thịt trình tự, cải trắng mềm cứng rắn trình độ, nói chung nhiều như rừng xuống tới nhất đống lớn, đô hội bởi vì tố thái người tập quán mà dẫn đến tối hậu làm được đông tây vị đạo sản sinh hoặc lớn hoặc nhỏ khác biệt.

Sở dĩ có người chuyên môn hướng về phía một cái tửu lâu một cái đầu bếp đi ăn cơm, sở dĩ có tửu lâu có thể sẽ bởi vì đi một người trong đó đầu bếp mà chưa gượng dậy nổi.

Nhân tâm tư thay đổi, mực đốt thường xuyên không tin được người khác phán đoán, nhưng tổng sẽ không tin bất quá chính.

Trên thế giới không có hai người làm được thái vị đạo sẽ là giống nhau như đúc.

Trong miệng hắn bánh chẻo, tuy rằng hình dạng không giống với, tuy rằng da mà dầy một điểm, nhưng giá bánh chẻo vị đạo dĩ nhiên cùng hắn nhớ thương như vậy ta năm, hắn tưởng sư muội làm khoanh tay... Vị đạo thị giống nhau như đúc.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ