65
Linh lưu lướt qua tĩnh mịch trầm trầm núi non, tàn phá đại địa bị người chân đạp chạy qua, sở vãn ninh ở trước nhất trắc, tử sinh đỉnh các đệ tử đi theo phía sau, cách xa thiên âm các thẩm lí và phán quyết thai, thẳng đến Phục Hy thần tượng sập chỗ rộng sân rộng đi.
Càng đến gần cơn lốc mắt địa phương, tình huống lại càng không lạc quan, hắc khí dũ phát nồng nặc, thỉnh thoảng còn có thể chạy đến mấy con từ Ma giới trong cửa chính chạy ra ngoài tiểu quỷ, tuy rằng số lượng không nhiều lắm, trung giai tu sĩ là được chém giết chi, nhưng nếu là tay trói gà không chặt bình dân, hoặc là vừa mới bắt đầu tu luyện đê giai tu sĩ gặp phải, hầu như hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Khả sở vãn ninh nghĩ kỳ quái, Ma Môn hầu như đã nở hơn phân nửa, Ma Môn tương cận địa phương, bầu trời màu đỏ dữ tử sắc nùng trù đáo như là dùng nham màu mài thành cao trạng kể hết bát sái đi tới, nhan sắc bão hòa đáo chiếu rọi đắc đại địa đều mang cho nồng nặc kia màu sắc, thế nhưng chạy đến tiểu quỷ và Ma tộc... Cũng không nhiều.
Hắn cùng với tử sinh đỉnh đệ tử việt kháo càng gần, gần đến giờ trên cao, lại đột nhiên phát hiện, Ma Môn chỗ, Phục Hy thần tượng trên, lại có lẻ loi tán tán mấy người trợ thủ lý cầm kiếm ngự khởi chú thuật, tạo ra một mảnh không tính là thật lớn, nhưng năng chống đỡ rơi đại thể từ trong ma môn bay ra tiểu quỷ và Ma tộc màu bạch kim kết giới.
Sở vãn ninh phương dùng thiên vấn thắt cổ liễu mấy người chạy ra ngoài tiểu quỷ, thiên vấn kim sắc cành liễu nơi đi qua tất cả đều kim quang hiện lên, khiếu này yêu quái quỷ quái nát bấy dữ liễu tiên dưới, hắn mang theo một đám tử sinh đỉnh đệ tử, lâng lâng từ giữa không trung hạ xuống.
mấy người tạo ra kết giới người của chính cầm kiếm chiêu thức biến đổi, đao quang kiếm ảnh trong lúc đó linh lưu cương vi kết giới gia cố hoàn, liền nghe sở vãn ninh thiên vấn phá không thanh âm của.
Các nàng đều quay đầu lại nhìn hắn.
Các nàng xem ra đám người kia, tới đám người kia cũng khán các nàng, các nàng thấy sở vãn ninh mặc trang phục sửng sốt, sở vãn ninh đã gặp các nàng trên người mặc quần áo cũng sửng sốt.
Ngay sở vãn ninh chân sau nửa bước tiết ngu dốt nhẹ nhàng "A" liễu một tiếng, đối sở vãn ninh nói: "Sư tôn... Đây là trước thiên âm các mấy người há sơn đi đệ tử..."
mấy người trên người cô gái chỉ mặc màu trắng trung y, áo choàng đều ở đây vậy cũng tháp Phục Hy thần tượng trên thiêu đốt hầu như không còn liễu, mặc dù có chút không quá lễ phép, nhưng sở vãn ninh thấp cúi đầu, quả nhiên những nữ đệ tử này đều phải sao chỉ mặc bít tất, sẽ thẳng thắn tựu chân trần.
Điều không phải mấy người tỷ số rời đi trước thiên âm các người của là ai ni.
Những người đó có nhận thức sở vãn ninh mặt của, có người thì nhận ra y phục này không phải là mới vừa cùng đạp tiên đế quân trạm một khối người kia mặc sao, nhưng mà thấy sở vãn ninh, phản ứng đầu tiên còn là tập trung tinh thần duy trì cạn kim sắc chảy xuôi kết giới, phân ra một chút tâm thần, hướng về sở vãn an hòa tiết ngu dốt chào hỏi, thanh âm mặc dù có gợn sóng, nhưng là cũng không thân thiện: "... Sở tông sư, Tiết thiếu chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view