Chương 60

136 3 0
                                    

60

Thiên âm các người của tuy rằng sỉ sỉ sách sách, nhưng vẫn là muốn đi gặp chu vi đám người vây xem giới thiệu một chút tố tội thủy thị dùng để làm gì. Bọn họ sau khi nói xong thị một trận ngắn ngủi trầm mặc.

Theo lý mà nói, lúc này phải làm thị hai người kia nhai không được dược tính, ý thức hội trở nên hỗn độn, bọn họ bình sinh làm chuyện sai lầm sẽ gặp bị bọn họ nhất ngũ nhất thập khay nói ra, thế nhưng quần chúng ô ương ô ương tụ tập tại nơi đợi nửa ngày, hoa bích nam và mộc yên ly quỳ thậm chí run đáo hơi kinh luyên, lại một câu nói cũng chưa nói.

Quần chúng ban đầu hoàn vắng vẻ, đợi một hồi chợt bắt đầu có chút gây rối, tại sao không nói chuyện? Là bởi vì mộc yên ly thị thần tộc hậu duệ, sở dĩ có kháng dược tính? Hay là bởi vì bọn họ thực sự vô tội, sở dĩ cho dù bị đút tố tội thủy, cũng không tội khả thuật?

Mực đốt cũng hiểu được có điểm mạc danh kỳ diệu, giá không nên a.

Sở vãn ninh ở đấu lạp hạ cau mày, tự hỏi một phen đột nhiên có chút không nói gì, hắn vãng mực đốt bên kia thấu thấu, hạ giọng và hắn thuyết tiểu nói: "... Mực đốt, của ngươi cấm chế cho bọn hắn giải trừ sao?"

Mực đốt: "..."

Mực đốt ho nhẹ một tiếng, đối với hắn cũng nói nhỏ: "Khái, bản tọa đã quên..."

Sở vãn ninh: "..."

Trước mặt mọi người, mực đốt và bên cạnh hắn Bạch y nhân kia thế nào hoàn châu đầu ghé tai lên, bất quá châu đầu ghé tai cũng liền một cái chớp mắt, ngay sau đó mực đốt đứng lên, rất không giải thích được nở nụ cười hai tiếng, đối chu vi quần chúng nói: "Ai, xin lỗi xin lỗi, bản tọa dĩ nhiên đã quên lúc trước cho bọn hắn xuống cấm chế —— ảnh hưởng mộc Các chủ và chúng ta hàn lân thánh thủ phát huy, thật sự là không có ý tứ."

Quần chúng: "..."

Mọi người tuy rằng một thời nói không ra lời, nhưng là ngay sau đó từ hắn trong lời nói hựu phát hiện một việc: Cái gì? Nguyên lai mộc yên ly hai bên trái phải cột cái kia "Sư muội", thị hàn lân thánh thủ hoa bích nam?

Cho nên lúc đó, mộc yên ly kêu thị "A nam", điều không phải "A nam" cũng không phải cái gì "A nam" sao?

Thẩm lí và phán quyết thai quanh mình mọi người trong lúc vô tình lại bắt đầu gây rối, hàn lân thánh thủ tại tu chân giới địa vị không thấp, bọn họ thẩm lí và phán quyết trên đài nhân cũng có bị hoa bích nam đã cứu, đại môn phái người già, môn phái nhỏ tông chủ... Hay hoặc giả là vầng trăng cô độc dạ dữ hoa bích nam đồng môn.

Bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều có từng thấy hoa bích nam mặt của, căn bản không phải như vậy, thế nhưng mực đốt vừa nói, bọn họ nhìn hoa bích nam thân hình, hựu phát hiện hình như quả thực cùng bọn họ biết cái kia "Hoa bích nam" là một người, sở dĩ thị mặt nạ da người?

Có người dám khái: "Không nghĩ tới a, hàn lân thánh thủ, dĩ nhiên là như vậy nhân."

Có người cũng mê hoặc: "Cụ thể tội danh cũng còn chưa rốt cuộc, mộc yên ly bị trói tại đây tình hữu khả nguyên, thế nhưng hoa bích nam hay sư muội việc này nói cho cùng chắc cũng là mực đốt tư oán, ái hận tình cừu các loại sự đặt ở giá thuyết không quá hợp ba, cột vào giá đó là quan báo tư thù, lúc này mới na đáo na tựu 'Dĩ nhiên là như vậy nhân', hoa bích nam rốt cuộc là na người như vậy liễu?"

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ