Chương 17

77 3 0
                                    

17

Tàng thư các trên bàn thư bị mực đốt lung tung huy đến rồi trên mặt đất.

Đến thời khắc này mới thôi, mực đốt ngày hôm nay ở tàng thư các lý tra thư nhiệm vụ đúng là đều hoàn thành, nếu như không tính là tối hậu quan chiếu kết giới mang đến cho hắn ngoài ý muốn chi "Hỉ" nói.

Hắn sẽ ở đó hai tay khoanh đứng lên đặt ở trên bàn ngồi, nét mặt cũng không có cái gì biểu tình, cung nhân quá tới thu thập bị hắn ném xuống đất này thư, đầu cũng không dám sĩ, bọn họ bả trên đất này thư sửa sang xong, vội vã phóng tới tàng thư các một bên kia đại trên giá sách lúc, kiến mực đốt một có phân phó gì khác, vội vàng tất cả đều khom người lập tức rời đi.

Đạp tiên đế quân không biết có phải hay không là hựu muốn nổi điên, thùy hội tưởng trở thành người điên vật bồi táng ni?

Trên thực tế, mực đốt là muốn rồ.

Hận ý dữ chết lặng ở trong lòng của hắn thực lập lâu lắm, đều đã biến thành hắn mấy năm nay đỉnh thiên lập địa đi xuống tư bản, một khi không có giá hận ý chi trì, mực đốt thậm chí chân tay luống cuống, không biết muốn như thế nào mới tốt. Hắn không biết thế nào khứ đối mặt sở vãn ninh, cũng không biết thế nào đối mặt chết đi sư phụ muội, hắn đương niên cũng là bởi vì như vậy hận ý còn đối với toàn bộ thế giới đều sản sinh căm hận đích tình tự.

Hiện tại lại đột nhiên nói cho hắn biết, những tâm tình này toàn bộ thị vô hiệu.

Hắn híp mắt ở trong lòng tưởng: Thực sự là nghiệp chướng a.

Hắn ở trong lòng suy nghĩ, trên chân lại không thể động đậy, hai tay chống bàn, thậm chí không có di động khí lực. Trong đầu của hắn phân nửa là của mình lương tri, một nửa kia thị ác ma kia vậy thanh âm, hai người địa vị ngang nhau không ai nhường ai, ở trong đầu hắn, ở trong lòng hắn, có đầu rơi máu chảy khó hoà giải.

Mực đốt tất cả tâm tình đều đặt ở như vậy tranh đoạt thượng, trong hiện thật biểu hiện ra cũng chỉ có tan vỡ, tan rả và yên lặng. Tâm tình đã tất cả đều bị điều động đi, còn lại dữ tâm tình không quan hệ tư tưởng lại đối lập tiên minh địa ở đêm tối phủ xuống lúc yên lặng trầm tích xuống tới, có vẻ phá lệ an tĩnh, thì dường như thiên thần dữ ác ma ở bạch quang chói mắt bầu trời đánh cho khó hoà giải, thế nhưng ở mấy vạn dặm có hơn diện tích cả vùng đất nhưng thật ra là bị hắc ám bao phủ.

Mà hắn tựa như một ăn mặc phá quần áo cũ không người che chở tiểu hài tử như nhau, ở địa phương như vậy vắng vẻ địa đứng, có vẻ phá lệ nhỏ bé, chỉ có thể ánh mắt chỗ trống địa quỳ trên mặt đất, nhìn bầu trời.

Hắn không biết phương đó hội đắc thắng, cũng vô pháp đi trợ giúp hắn thần minh, hắn không thể làm gì khác hơn là khẩn cầu vĩnh dạ nghìn vạn lần không nên phủ xuống.

Sở vãn ninh đạp ánh bình minh và lưu công đến tàng thư các.

Cung nhân môn hoàn tất cả đều đứng ở đó đại khí kiến trúc bên ngoài, dẫn theo ban đêm dùng để chiếu sáng đèn lồng an tĩnh đứng, dù cho chân tại đây giá lạnh lý đều đã co rúm lại trứ bị đông cứng đắc cứng còng, ngại vì đạp tiên quân uy áp, bọn họ cũng không dám nhúc nhích.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ