Chương 14

79 2 0
                                    

14

Sở vãn ninh đích tình tự một gác lại lâu lắm, mực đốt không biết tại sao, có lẽ là bởi vì sở vãn ninh bị hắn cổ hung ác độc địa kính hù được, Vì vậy sau lại chưa từng tái quấn quýt vu tống thu đồng chuyện, cũng bởi vậy tâm tình vẫn hiển rất khá.

Sở vãn ninh bị hắn đè vào trong lòng khứ bị ép và hắn hôn môi —— đạp tiên quân từ trước đối chuyện này vốn không chấp nhất, thế nhưng từ sở vãn ninh mang thai bắt đầu, hắn bắt đầu càng ngày càng trầm mê quấn quýt si mê vu dữ sở vãn ninh có thân thể thượng, hoặc là khác nhiều loại dây dưa dữ tiếp xúc.

Hắn như vậy, sở vãn ninh ngược lại hơi chút nghĩ ngực dễ chịu một điểm.

Mực đốt vừa mới bắt đầu đối với hắn như vậy thời gian, hắn chỉ cảm thấy kỳ quái, từ hôm qua con rắn nói cho hắn biết, đa tiến hành ta như vậy dịch tiếp xúc hoặc là linh lực truyền sẽ làm mực đốt cổ mổ mau một chút lúc, hắn đảo đối mực đốt như vậy nhiều lần địa và hắn giao cát mà cảm thấy may mắn.

cổ là hắn không thấy bảo vệ mực đốt, tài khiếu mực đốt không biết là bị người nào kẻ xấu cấp đắc thủ. Hắn đều đã cho tới bây giờ tình trạng này, và mực đốt trong lúc đó phát sinh tất cả, tảo thì không phải là dùng có yêu hay không, có thích hay không những từ ngữ này là có thể đơn giản định đoạt liễu.

Hắn để cấp mực đốt mổ cổ, nguyện ý khứ và mực đốt phát sinh những chuyện kia, thế nhưng đây đối với đêm khuya ngọc hành mà nói, cũng đồng dạng là nhất kiện thật là khó chuyện tình, bất luận là từ luân lý thượng, tư tưởng bắt đầu giảng, hắn đều không thể chủ động đi làm những chuyện kia.

Huống chi mực đốt cầm đi chúc cửu âm cho hắn bức tranh đi ra ngoài nguyền rủa phù, hắn cũng không có cách nào đi thăm dò cổ rốt cuộc là cái gì, hựu sẽ đối với nhân tạo thành cái gì nguy hại.

Điều này làm cho hắn mơ hồ cảm thấy lo nghĩ dữ bất an.

Bất quá hắn đối mặt nhân thị đạp tiên quân, đạp tiên quân chấp niệm gần như bệnh trạng, hắn cũng không thèm để ý sở vãn ninh chủ động không chủ động, quay về với chính nghĩa đều là hắn bị cưỡng bách, chỉ cần sở vãn ninh còn đang trong ngực hắn, hắn cũng đã cảm thấy thỏa mãn.

Sở vãn ninh bị đạp tiên quân thân chóng mặt, càng về sau ngón tay hắn cũng không nhịn được nhéo đối phương đầu vai vải vóc, chuẩn bị chen chân vào khứ đoán mực đốt thời gian, đạp tiên quân rốt cục dù bận vẫn ung dung địa tùng miệng, thỏa mãn địa liếm môi bả sở vãn ninh lại từ trên bàn ôm xuống.

Tống thu đồng chuyện sở vãn ninh mặc dù có lòng nhắc lại, thế nhưng đạp tiên quân thái độ bãi ở nơi nào, hắn cũng không khỏi không lúc đó yết quá.

Kế tiếp mực đốt truyền lệnh, hai người ăn, mãi cho đến bữa tối kết thúc, hai người đều cư nhiên một tái khởi cái gì tranh chấp.

Từ sở vãn ninh mang thai bắt đầu, đạp tiên quân liền tổng lai hắn ở đây ăn, sở vãn ninh ăn nhẹ, đạp tiên quân lại không có lạt không vui, hắn tự giác mang thai người của ăn uống luôn luôn đắc chiếu cố một chút, Vì vậy bàn luôn luôn từ đó đang lúc phân giới ra, một bên canh suông quả thủy, một bên hồng du mãn điệp, nhìn qua đối lập tiên minh, hai người cứ như vậy các cật các, cũng hỗ không can dự.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ