51
Sở vãn ninh kháo ở trên giường đệm thượng, mực đốt nằm nghiêng ở trên đùi hắn.
Từ tâm ý tương thông, mực đốt hầu như mỗi ngày đều muốn sẽ sở vãn ninh ở trong ngực hắn cho hắn ôm, sẽ hắn ở sở vãn ninh trong lòng, hướng về phía sở vãn ninh tát làm nũng. Vấn đề sở vãn ninh trong bụng cất thằng nhãi con, hắn tưởng làm nũng đều bị bọn họ còn không có ra đời hài tử chiếm địa phương.
Sở vãn ninh cầm trong tay thư, gần nhất ngày lưu động rất mạn, phác trọng xa không có truyền đạt tin tức, bố cáo cũng hoàn không có bất kỳ người nào bóc khứ, việc này đều không phải là một lần là xong, khả mực đốt còn là sốt ruột.
Sở vãn ninh sách trong tay lật qua một trang, hắn còn đang nỗ lực tìm được trong sách hữu quan vu xương bướm tộc tin tức. Mực đốt vừa đấm bóp cho hắn quá, kết quả xoa bóp hoàn hựu ôm hắn viên cổ cổ món bao tử nằm xuống, thập phần không có việc gì.
Sở vãn ninh nhớ tới một chuyện gì, đột nhiên nói: "Mực đốt."
Đạp tiên đế quân ôm mèo trắng, ừ địa một tiếng ngẩng đầu.
Sở vãn ninh giữ lại thư, nhìn hắn chằm chằm: "Ngươi nghĩ hảo hài tử tên gọi là gì liễu một?"
Mực đốt thẳng người lên, hắn nháy mắt mấy cái: "... Bản tọa còn tưởng rằng vãn ninh tưởng chính thủ."
Sở vãn ninh vẫn đang nhìn hắn, vùng xung quanh lông mày hơi nhíu lên: "Hỏi trước một chút ý kiến của ngươi."
Mực đốt quay về nhìn hắn, hắn triệt để từ ghé vào sở vãn ninh trên đùi biến thành ngồi xuống. Hắn hai đầu gối...song song bò hai cái, ngồi vào sở vãn ninh bên người, như chích đuôi to ba giống như lang, bả sở vãn ninh ôm chầm lai, gọi hắn tựa ở trên người hắn. Trước đây hắn còn đang rồ thời gian cũng làm loại động tác này, nhưng là bởi vì giữa hai lông mày luôn mang theo hung ác nham hiểm và ngoan lệ, hoàn có vẻ tương đối hung thần ác sát, hiện tại làm tiếp động tác này, lại có ta cùng loại làm ra vẻ bá đạo.
Mực đốt hựu vớt lên hắn một cái gần nhất có chút phù thũng chân bắt đầu bóp, hắn nói: "Bản tọa trình độ văn hóa vãn ninh cũng biết, chỉ cần là vãn ninh lấy tên, bản tọa năng có ý kiến gì?"
Sở vãn ninh bán ngửa đầu nhìn hắn, trong mắt có điểm tiếu ý, hắn có chút kiêu căng địa hơi ngửa đầu: "Ngươi đảo là có chút tự mình hiểu lấy."
Mực đốt xoa bóp chính xương sống mũi, cúi đầu hôn môi sở vãn ninh môi: "Bản tọa thẳng thắn thành khẩn sao."
Hắn nhất thân sở vãn ninh tựu không dừng được, đi qua kịch liệt có kịch liệt thoải mái, hôm nay thong thả dữ nhu hòa cũng có một phong vị khác, có thể có một phen mềm ôn tồn, sở vãn ninh lòng nói hắn câu nói kia cũng không phải khoa mực đốt, thế nào còn nói hắn béo cái này suyễn lên. Nhưng mà hắn thói quen mực đốt hôn môi, trong lúc nhất thời cũng không quá nhớ đẩy ra hắn.
Cứ như vậy dính sền sệt hôn một hồi, chờ sở vãn ninh mặt mũi thực sự đâu không được đẩy ra hắn thời gian, hắn ở sở vãn ninh trên môi hựu liếm lộng hai cái, lúc này mới theo hắn độ mạnh yếu triệt khai thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view