16
Ngày vừa nhảy hay hơn mười ngày, mực đốt ngoại trừ khứ Hồng Liên nhà thuỷ tạ và Vu sơn điện bên ngoài, rốt cục tìm cho mình điểm việc kiền, điều không phải hắn tự tìm, là hắn bị ép tự tìm, đó chính là đi tìm chết sinh đỉnh đã từng tàng thư các đi tìm mình bị hạ cái kia cổ rốt cuộc là cái gì.
Hắn cũng không biết vì sao, rõ ràng sở vãn ninh thay hắn hoa là ở triển lộ quan tâm hắn một loại phương thức, thế nhưng hắn hay theo bản năng muốn gọi sở vãn ninh lẩn tránh chuyện này, cũng không muốn nhượng sở vãn ninh ở chuyện này ra thao trường tâm, hình như minh minh trong có cái gì đều đã ở trúng mục tiêu đã định trước, hắn đáy lòng niệm muốn nhắc nhở trứ hắn không nên khiếu sở vãn ninh dính vào việc này.
Mà sở vãn ninh không hề nhiều lần mở miệng hỏi hắn hắn đến tột cùng mấy ngày nay có hay không tra được cái gì, lại cũng gọi hắn cảm thấy như trút được gánh nặng.
Bất quá đang tra thư chuyện này thượng, mực đốt và sở vãn ninh không giống với.
Sở vãn ninh còn đang tử sinh đỉnh đương trưởng lão thời gian, tựu thường khứ tàng thư các tìm kiếm các loại kết giới tương quan hoặc là chú pháp tài liệu tương quan, mực đốt tắc không phải, môn bắt buộc nghiệp chọn đào, chọn môn học việc học tất đào, đừng nói gọi hắn khứ tàng thư các hoa tư liệu gì liễu, nhượng hắn ở tử sinh đỉnh bình thường khi đi học không ngủ trứ đều là nhất kiện rất chật vật sự tình.
Sở dĩ đường đường đạp tiên đế quân, mười mấy ngày nay lý lại còn có vài ngày là ở quen thuộc tàng thư các các loại thư tịch đều đặt ở na.
Đồng thời ở như vậy dưới trạng thái, đạp tiên quân mười mấy ngày nay cũng tất cả đều là nhất vô sở hoạch.
Mang thai tiền ba tháng vừa qua, sở vãn ninh cũng hơi có chút hiển mang thai. Hắn hôm nay nếu so với từ trước gầy không ít, tuy rằng mực đốt gần nhất bắt đầu nhận nhận chân chân nã này trân quý nguyên liệu nấu ăn hảo hảo nuôi hắn, cũng có mỗi ngày cho hắn chuyển vận linh lực, gọi hắn bỉ mấy tháng trước động một chút là phát nhiệt thời gian thân thể tốt hơn liễu rất nhiều.
Thế nhưng linh hạch đã không có chính là không có, sở vãn ninh như thế nào đi nữa thái độ tích cực đa ở Hồng Liên nhà thuỷ tạ lý cường thân kiện thể đều không trở về được năm đó thời gian.
Đạp tiên quân gần nhất cũng nhiều một ham, hay mạc sở vãn ninh món bao tử.
Sở vãn ninh hiển nghi ngờ giới hạn vu cỡi quần áo, hoặc là chỉ mặc một tầng thật mỏng áo sơ mi thời gian.
Hắn bình thường tập quán mặc đồ trắng sắc, rộng lớn ngoại bào nhất tráo ở trên người, đừng nói là ba tháng, sợ rằng sáu nguyệt đều không nhất định hội hiển nghi ngờ.
Thế nhưng đạp tiên quân có khi là mượn cớ cũng có khi là lý do, dù cho ban ngày sở vãn ninh giống như trước như nhau trên mặt lãnh lãnh đạm đạm địa không thích bị hắn đụng vào, buổi tối hắn ôm sở vãn ninh ngủ chung một chỗ thời gian luôn luôn không có vấn đề.
Hắn vuốt sở vãn ninh hơi hở ra một tịnh không rõ ràng còn độ cung rất nhỏ tiểu phúc thời gian, tổng sẽ cảm thấy trước đó chưa từng có bình địa tĩnh, hắn sẽ đem đầu tựa ở sở vãn ninh gáy dữ trên vai, sóng mũi cao dán tại sở vãn ninh lưng, thở ra nhiệt độ không khí độ đều là ấm áp gọi người thư thích. Sở vãn ninh sẽ bị hắn xoa đắc hỗn loạn, sau đó không nói được một lời, trầm mặc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view