Mực đốt tựu sửng sốt như vậy một chút, sau đó trực tiếp đánh móc sau gáy, hung thần ác sát.
Đại chó săn ánh mắt của đỏ nhất chỉnh quyển, tinh khiết thuần túy túy đỏ mắt, hồng đáo hoang đường phát nhiệt, hắn nhịn không được mừng như điên, sở vãn ninh trên người của mang theo hải đường cổ cây cỏ thơm, tựa hồ theo đêm khuya ngọc hành đích tình động mà trở nên càng thêm mùi thơm ngào ngạt nồng hậu. Hắn khẩn cấp yếu tiến lên hôn môi sở vãn ninh, mang theo đầy ngập nhiệt ý dữ ái dục.
Mực đốt cảm giác mình tựa như một trích hoa người của, khán Hoa nhi treo thật cao ở chi đầu, thưởng thức đều đã cảm thấy mỹ mãn, kết quả thật không ngờ hoa của hắn đối với hắn thuyết, ta cho ngươi nỡ rộ, cũng nguyện bị ngươi hái. Hắn đi đụng vào đóa hải đỏ cánh hoa, hải đường ngượng ngùng, lại trực lăng lăng mà đem sở hữu cánh hoa đều hướng bốn phương tám hướng đối với hắn rộng thoáng địa mở ra, cho phép hắn đi xoa nhan sắc nông cạn cánh hoa, mềm mại mảnh khảnh Hoa Nhị dữ đẹp diễm lệ hoa tâm.
Hắn miệng khô lưỡi khô, muốn hôn sở vãn ninh giải khát, thế nhưng hắn tưởng đối sở vãn ninh hảo, cũng không dám thực sự tố một con con cọp, trở thành một thất lang, bả sở vãn ninh trở thành con mồi, sách chi vào bụng. Mừng như điên dưới đích tình tự là rất nan ngăn chặn, sở dĩ tại nơi ôn nhu quang huy bao phủ dưới, mực đốt còn là lôi kéo sở vãn ninh tay của, sau đó áp lên khứ thân hắn.
"Vãn ninh..." Hắn trầm thấp kêu.
Hắn bất năng nữa tố này thô bạo sự, cũng chỉ hảo hoán ái tên của người.
Hắn chấp nhất vu ôm, chấp nhất vu hôn môi, chấp nhất vu hoán tim của hắn duyệt người.
Mực đốt khứ hôn môi hắn, lúc này, sở vãn ninh tự nhiên phải về ứng với, hắn có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn là thử địa ở nam nhân áp đi lên thời gian khứ vờn quanh ở đạp tiên quân rộng lưng, thị ỷ lại, thị tín nhiệm, thị thừa nhận, đây coi như là ở trên giường hẹp, hắn lần đầu tiên ôm hắn. Sở vãn ninh từ trước tố không đến loại sự tình này, mực đốt trước đối với hắn tái ôn nhu, hắn trong lòng mình không qua được đạo kia khảm cũng là phí công vô dụng.
Nam nhân vai rắn chắc, bắp thịt ôn độ nóng cháy, cách thật mỏng tẩm y vải vóc, sở vãn ninh như thế ôm hắn, trong đầu lý trí một chút tất cả đều đốt thành tro. Hắn nghĩ ngượng ngùng, mới vừa rồi nỗ lực trở thành ngũ ngon hôn cái kia vẫn coi như ôn nhu, hiện tại liền trực tiếp biến thành lửa rừng lửa cháy lan ra đồng cỏ kịch liệt nóng cháy. Đèn đuốc rực rỡ ở trước mắt hắn tràn ra, tâm tình tích cực điều động dưới, chỉ là ôm, hắn đều nghĩ trong lòng cánh hội sản sinh một loại khó diễn tả được hài lòng.
Đây cũng là tâm ý tương thông, là thật yêu nhau người điên loan đảo phượng.
Mực đốt tựu sửng sốt như vậy một chút, sau đó trực tiếp đánh móc sau gáy, hung thần ác sát.
Đại chó săn ánh mắt của đỏ nhất chỉnh quyển, tinh khiết thuần túy túy đỏ mắt, hồng đáo hoang đường phát nhiệt, hắn nhịn không được mừng như điên, sở vãn ninh trên người của mang theo hải đường cổ cây cỏ thơm, tựa hồ theo đêm khuya ngọc hành đích tình động mà trở nên càng thêm mùi thơm ngào ngạt nồng hậu. Hắn khẩn cấp yếu tiến lên hôn môi sở vãn ninh, mang theo đầy ngập nhiệt ý dữ ái dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
Lãng mạnĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view