64
Sở vãn ninh kêu la tên hắn thanh âm của lớn hơn nữa, mực đốt quyết định chủ ý yếu thi nguyền rủa, cũng sẽ không tái buông ra hắn trói chặt. Mai hàn tuyết ở đạp tuyết cung trong đám người duy trì kết giới, hắn thấy tiết ngu dốt đã cùng mai hàm tuyết từ trên đài cao một chút nhảy xuống tới, đang theo trứ hắn và sở vãn ninh phương hướng một đường chạy đã chạy tới.
Kỳ thực thực sự đáo làm ra quyết định giờ khắc này, hắn lại có một loại khó diễn tả được thoải mái cảm.
Tội của hắn quá nhiều lắm, nhất định dùng cả đời lai chậm rãi hoàn, nhưng sở vãn ninh là hắn chí thân rất người của, hắn tối không muốn cô phụ hắn, vốn là tưởng một chút từ từ sẽ đến, tốt xấu có một quá độ quá trình, khả hôm nay hoa bích nam làm trò mặt của hắn đã mở miệng, hắn mới biết... Có một số việc điều không phải đóa, là có thể lẫn mất mở.
Thí dụ như hắn đã từng làm ra những chuyện kia, tái thí dụ như hắn và sở vãn ninh quan hệ.
Thì là sở vãn ninh không thèm để ý chút nào, hắn thản thản đãng đãng, thừa nhận bọn họ cùng một chỗ, thuyết sau đó nguyện ý cùng hắn cộng đồng chuộc tội, thế nhưng, thế nhưng a, cục nội người biết sự tình từ đầu đến cuối, người ngoài cuộc lại chỉ có thể nhìn đáo một góc băng sơn, đối với lần này vọng gia bình luận. Hắn mới là vòng xoáy trung tâm nhất người của, như thế nào nhẫn tâm lôi kéo sở vãn ninh cũng cộng đồng rơi vào vòng xoáy?
Hắn vốn là người người đều có thể thải một cước nhất phủng nước bùn, bẩn cũng lạn đến rồi đáy lý. Khả sở vãn ninh từ đầu tới đuôi đều là chi đầu treo thật cao một đóa không rảnh hải đường, dù cho bị hắn từ chi đầu bẻ lai, cũng không tằng nhuộm hắc.
Hôm nay cần gì phải bởi vì hắn, cùng nhau biến thành thế nhân dưới chân không sạch sẽ vật ni?
Sở vãn ninh tay chân thượng trói chặt linh lưu bích lục, hình dạng rất giống thiên vấn cành liễu dáng dấp, mực đốt tưởng, hắn quả thực cũng có thời gian rất lâu chưa từng thấy qua thiên vấn liễu.
Hắn nhớ tới chính hoàn lúc còn rất nhỏ, mẫu thân hắn hoàn khi còn sống, khi đó năm nào khi còn bé bị bát khổ trường hận hoa tàn phá còn dư lại không nhiều lắm, coi như tốt đẹp chính là hồi ức, hắn cùng với mẫu thân đã từng kinh qua trường đình, kiến có người tống biệt, có người sáp liễu.
Hắn không giải thích được, Vì vậy, như hôm nay vấn sở vãn ninh vấn đề như nhau, cũng vấn mẫu thân, hắn vấn mẫu thân, vì sao tống lúc yếu sáp liễu ni?
Đoạn y hàn khi đó cùng hắn thuyết ——
—— nàng thuyết, liễu ý tứ cùng "Lưu", sáp hạ cành liễu, là có thể lưu lại hạnh phúc và tốt đẹp chính là.
Vì vậy hắn liền vẫn nhớ kỹ, dù cho hắn đáy lòng rổ thị trống rỗng, thị mang theo phá động, dùng nhiều ít đông tây cũng điền bất mãn. Thế nhưng trên cây liễu cành liễu phiêu diêu, đã từng sở vãn ninh còn có thể gọi ra thiên vấn thời gian, hắn ở cực kỳ tình cờ thời khắc, cũng sẽ nhớ tới mẫu thân câu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view