Chương 52 - Thượng

208 3 0
                                    

52 - Thượng


Từ xưa đến nay, bất luận là phủ thị tu tiên nhân, làm việc tổng vâng theo trung dung chi đạo, làm gì, tổng hội bận tâm một chút mặt chuyện của cấp trên, hoa bích nam quỳ gối vậy đối với mực đốt hành lễ, phía sau là một đám người, cũng đều hô lạp lạp, như che khuất bầu trời bay qua một đám con dơi như nhau, ở trên đại điện quỳ một mảnh.

Giá Vu sơn điện lý quỵ quá mực đốt ủng độn, nhưng rõ ràng, đám này hoa bích nam mang tới người của cũng không phải.

Hoa bích nam kỳ thực những này qua vẫn luôn rất gấp, hắn biết sở vãn an hòa mực đốt quan hệ, mấy năm trước, sở vãn an hòa mực đốt lần đầu tiên đại hôn thời gian, hắn thậm chí ngày đó ban đêm còn đang thính chân giường, thính mực đốt bả sở vãn ninh đè xuống giường muốn một lần lại một lần, thính thống khổ, cơ hồ là nghiền nát, không cam lòng, khuất nhục thanh âm.

Hắn tuy rằng thích sở vãn ninh, thế nhưng cũng đáo thích bước này đến đây chấm dứt, sở vãn ninh dữ tống tộc nhân về hương chuyện này vừa so sánh với có chút không đáng giá nhắc tới, ý hắn ý tứ yêu thương một chút, ký thác vài tia thương hại, cũng là đủ rồi.

Mực đốt ở đây bởi vì có sở vãn ninh cái này chuyện xấu ở, bị giết nhân giết được cũng không có đáo hoa bích nam nội tâm tưởng tượng cái kia tốc độ tổng số lượng, thế nhưng, thời khắc này hoa bích nam cũng rất gấp: Tộc nhân của hắn tung khắp thiên hạ các nơi, thậm chí có rất nhiều còn bị giấu ở môn phái nhỏ lý. Khuyên can mãi, hắn đắc tiên đem bọn họ tìm được tài năng bàn lại về hương chuyện.

Sở vãn ninh kéo —— cũng liền kéo liễu. Hắn khả dĩ cho nhiều mực đốt vài.

Mực đốt không có giết người tiền lưỡng ba tháng, hắn không có khả nghi tâm, cũng không có đi thăm dò, việc này đều rất bình thường, hắn biết mực đốt nếu như không bị bát khổ trường hận hoa can thiệp, chắc là thích sở vãn ninh, ngay cả bát khổ trường hận hoa có thể dùng hắn đối sở vãn ninh cảm tình thay đổi hoàn toàn vị, thế nhưng muốn chiếm làm của riêng và hận ý như cũ khắc cốt ghi xương, ý vị này sở vãn ninh mọi cử động sẽ đối với hắn làm những chuyện như vậy sản sinh ảnh hưởng.

Vạn nhất sở vãn ninh thái độ mềm hoá một trận, mực đốt tâm tình tốt liễu, ngắn hạn trong vòng không giết người rất bình thường.

Thời gian dài, tựu không đúng.

Hắn cảm thấy rất kỳ quái, bởi vì hắn còn có thể cảm giác được hắn phiến xé rách xuống tới, và bát khổ trường hận hoa cùng nhau thực nhập mực đốt trái tim trong hồn một có bất kỳ không bình thường ba động dấu hiệu, thế nhưng mực đốt hay một tái sát nhân.

Tử sinh đỉnh thủ vệ quân cờ thậm chí đều đại dời một lần vị —— hắn cũng không phải một nỗ lực lại một lần nữa leo lên tử sinh đỉnh điều tra qua, thế nhưng này quân cờ bài bố dĩ nhiên thực sự hoàn toàn biến động liễu, hắn từ trước khả dĩ kháo và bát khổ trường hận hoa trong lúc đó ngày đó hồn phách liên hệ, tìm được quân cờ lỗ thủng, lừa dối rơi này quân cờ, sau đó trà trộn vào khứ.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ