50
Mực đốt và sở vãn ninh hai người một thời còn không có biết rõ ràng vầng trăng cô độc dạ hàn lân thánh thủ cùng trời âm các trong lúc đó có liên quan gì, thế nhưng đây là một cái phi thường tin tức hữu dụng. Phác trọng xa thuyết nàng chưa từng thấy qua hàn lân thánh thủ mặt của, hoa bích nam tới gặp của nàng thời gian, cũng vẫn mang theo cái khăn che mặt.
Hoa bích nam gọi nàng khứ thiên âm các hoa hắn, giá tốt.
Mực đốt đáo tối hậu ra mành, đó là phác trọng xa đầu một hồi thấy mặt của hắn, quả thực và nghe đồn trung nói như nhau, tuấn mỹ vô cùng. Nàng động cũng không dám động, mực đốt cũng cũng không thèm để ý, hắn quả đấm hơi hợp lại, ở lòng bàn tay lý hội tụ ra một đoàn màu xanh biếc linh lực, đoàn linh lực hội tụ một chút, tối hậu thành một nữ sĩ hạng liên dáng dấp, tựa như vài miếng xanh biếc lá cây giao chồng lên nhau, lóe một chút quang huy.
Mực đốt bả giây chuyền kia cho nàng, gọi nàng mang cho. Giây chuyền này thượng mang theo linh lực của hắn, khả dĩ che chở nàng không bị đáo đại đa số thương tổn, đồng thời cũng có truyền âm công năng, phương tiện phác trọng xa năng cùng bọn họ giữ liên lạc. Hắn lại bảo thị vệ cho nàng cầm tiền bạc, lúc liền tống nàng ly khai.
Hắn cam tâm tình nguyện cấp phác trọng xa vinh hoa phú quý, gọi nàng quãng đời còn lại đều có thể sống rất khá tốt. Hắn nói lên điều kiện là khiếu phác trọng xa dựa theo hoa bích nam trước nói, khứ thiên âm các hoa hắn.
Nàng khác không cần làm, cũng không cần bí quá hoá liều, duy nhất phải làm thị nhìn một cái hoa bích nam lớn lên hình dáng ra sao tử, đi qua cái kia lá cây hạng liên truyền âm, tinh tế miêu tả cho bọn hắn, sau đó ở trên trời âm các tìm được hoa bích nam chỗ dựa vững chắc đến tột cùng là vị nào —— hắn gọi nàng khứ đầu nhập vào hắn, nếu thật là xuất phát từ vi tộc nhân lo lắng, tất nhiên bảo vệ thi thố hoàn thiện, bảo hộ người của bọn họ chọn cũng quyền cao chức trọng, chỉ là không biết cụ thể hội là vị nào.
Đã từng tống thu đồng bán đứng nho cửa chắn gió, còn chỉ là vì quyền thế mà không người sai sử; hôm nay phác trọng xa thụ hắn sai sử, nàng sẽ thành công tuôn ra ngày nữa âm các gièm pha sao?
Thần tộc hậu đại tư tàng ma loại, hơi chút suy nghĩ một chút đó là hội lệnh thiên hạ người kể hết khiếp sợ tin tức.
Thần đàn lật úp, ma chủ giữa đường, hắc bạch điên đảo, cân tiểu ly nghiêng.
Người lương thiện đứng sau lưng ác nhân, ác nhân cánh vốn có xác nhận người lương thiện. Thần minh bị mình bại hoại trên kệ thẩm lí và phán quyết thai, trói chặt thân thể, đợi nguyên bản bị bọn họ coi là con kiến hôi mọi người thẩm lí và phán quyết.
—— từ xưa đến nay, đây cũng là mọi người sở cảm giác hứng thú, là người môn biên soạn thành thoại bản dữ hí kịch không ngừng diễn dịch. Thần tính nhân tính hỗn loạn gút mắt, cố sự nếu không thoải mái phập phồng, làm sao có thể đánh khởi tầm thường vô vi thả bình thường người của đáy lòng gợn sóng?
Mực đốt thậm chí có chút ngạc nhiên, thiên âm các đến cuối cùng, hội là cái gì hạ tràng?
Đưa đi phác trọng xa, còn dư lại năm nhân cũng bị lần lượt tuyên vào đại điện câu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view