03
Sở vãn ninh cánh tay bị tay hắn chất cốc, ép tới có chút khó chịu. Coi như bởi vì một ít không biết tên nguyên nhân, hắn đối với mực đốt trên người cổ vị đạo cư nhiên hội cảm thấy thân thiết, nhưng mà như thế nào đi nữa theo bản năng thân thiết, cũng cản không nổi thân thể dữ trong lòng mâu thuẫn.
Mực đốt đầu tựu chôn ở cổ của hắn ổ, những lời này ngữ vô khổng bất nhập địa thẩm thấu tiến đầu óc của hắn, mực đốt mỗi một câu nói, tay chân của hắn liền theo lạnh xuống phía dưới một điểm, đáo tối hậu liên đầu óc đều lạnh xuống tới, trong dạ dày không được địa nổi lên ác tâm.
Thế nhưng mực đốt cũng sẽ không bởi vì hắn bất luận cái gì thân thể trạng huống xảy ra vấn đề mà dừng lại, hắn thủ sẵn sở vãn ninh cổ tay tay của cầm thật chặt, như là phát hiện nơi đó ôn độ ở một chút bị chủ nhân hút ra như nhau, hắn giảo được rồi sở vãn ninh cổ của, cuối cùng từ sở vãn ninh cảnh trong ổ ngẩng đầu lên.
Sở vãn ninh biểu tình không có gì tức giận, thậm chí tiếp cận với chỗ trống, cái này gọi là mực đốt thấy dũ phát không hờn giận, chớ không phải là sở vãn ninh nghĩ ác tâm, căn bản không muốn lưu lại hài tử này ba?
Hắn bán ngồi dậy, không cái tay kia nắm bắt sở vãn ninh mặt của bài chánh nhiều, khí lực lớn đến sở vãn ninh hầu như hoài nghi xương của mình đều bị bóp nát, mấy ngày nay sở vãn ninh càng phát ra sấu lợi hại, trên mặt trên cơ bản hay da dán đầu khớp xương trường, hắn nhìn trương đẹp lại thon gầy mặt của, tiếp tục nói: "Bản tọa là hận ngươi, khả bản tọa yếu nó. Sở phi làm gốc tọa có bầu hài tử, bản tọa dựa vào cái gì không nên?"
Hắn nhìn chằm chằm sở vãn ninh, bả thay hắn chính dựng dục giá một sinh mạng nhân cứ như vậy đặt tại tháp thượng vẫn duy trì một không chịu được như thế tư thế.
"Sở vãn ninh, ngươi nhớ kỹ, bản tọa điều không phải ngươi, bản tọa cũng không có ngươi như vậy thủ đoạn độc ác, ngươi trong bụng có khi là bản tọa thân tử, bản tọa đương nhiên yếu nó hảo hảo mà sanh ra được, sống thật khỏe, sở dĩ ngươi nghĩ cũng tốt, không muốn cũng được, đều phải cấp bản tọa đem sanh ra được."
Lời của hắn nói xong lời cuối cùng, trong ánh mắt đều trừng ra máu ti, đao tước rìu đục vậy trên khuôn mặt đứng thẳng mũi hầu như thành tôi vào nước lạnh lưỡi dao sắc bén.
Sở vãn ninh quay Tu La vậy mặt vô ý thức co rúm lại một chút, bị đạp tiên quân rống giận làm cho ý thức trở về hồn, nhưng mà mực đốt mấy câu nói đó lại gọi hắn bị bắt lại lòng của bẩn hựu sắp đặt trở về ngực vị trí.
Mực đốt thuyết hắn yếu đứa bé này, hắn còn nói yếu nó hảo hảo mà sống.
Băng lãnh xuống tứ chi hựu từ từ trở về noãn, nhưng trong dạ dày và trong lòng vẫn là một trận lại một trận địa nghĩ ác tâm, sở vãn ninh thì là đã đến cái này hoàn cảnh, nhưng vẫn là cái kia bả trừ hắn ra bên ngoài bất luận kẻ nào đều đặt ở chính hắn trước sở tông sư, còn là cái kia chúng sinh dẫn đầu mình vi mạt đêm khuya ngọc hành, bất quá là ngắn kỷ hơi thở, sở vãn ninh cũng đã dứt bỏ này bi thương tìm cách dữ nhi nữ tình trường, cấp tốc làm ra phán đoán:
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view