32
Cho ăn khoanh tay, mực đốt ăn thực chẳng vị.
Kỳ thực đó là hắn chờ đợi thật lâu đông tây, là hắn cho rằng cuộc đời này cũng nữa không kịp ăn mỹ vị món ngon, sau lại biến thành một loại chấp niệm, một loại cứu chuộc, sở vãn ninh làm khoanh tay bỉ bánh chẻo còn tốt hơn cật, khoanh tay khóa lại hồng du và cốt thang lý, mực đốt nhất chủy là có thể trực tiếp nuốt vào nhất toàn bộ.
Hắn hiện tại liên ăn khoanh tay cũng do dự, rốt cuộc là hẳn là tinh tế thưởng thức, mỗi một chích châu ngọc no đủ long khoanh tay đều phân vài miệng chậm rãi giảo rơi, tựa như ăn một bữa sau đó cũng nữa không ăn được chặt đầu xan, hay hoặc là hẳn là nguyên lành trứ ngụm lớn nuốt trọn, dù sao hắn thật sự là thái tưởng niệm mùi vị đó, thì là hồng du lạt nhân, canh nóng nóng chủy, hắn cũng dám trực tiếp đoan khởi lai oản vãng trong miệng đảo.
Đạp tiên quân trầm mặc cũng trịch trục trứ, mặc kệ nói như thế nào, còn là một bên rơi suy nghĩ lệ, một bên bả chén kia khoanh tay ăn một tinh quang, hắn việt cật càng chậm —— tịnh không phải là bởi vì ăn nhiều lắm ăn không vô, canh tương phản, sở vãn ninh thì là cho hắn thêm làm thập phần, hắn cũng đồng dạng năng ăn đi.
Chỉ là hắn việt cật việt cảm giác mình diện mục khả tăng, khoanh tay thượng trôi hồng du loáng thoáng ảnh ngược ra hắn đi ăn canh một điểm cái bóng, thế nhưng du ở trong bát hoảng động, càng làm cả người hắn diện mục đều đánh thành lẻ bảy toái bát hiểu rõ hình dạng, du nhan sắc như vậy tiên diễm thấu hồng, đáo tối hậu hắn đều nghĩ có lẽ là sở vãn ninh cốt nhục đều dung ở đâu đầu, hắn nhiều năm như vậy làm, không phải là thực kỳ cốt, đạm kỳ máu tiết mục sao?
Vì vậy, hồng du tưới đáo hắn trong dạ dày, tựu biến thành đề cao buội cây kia đã sinh ra nụ hoa hải đường phân dữ nước thuốc, tích nhật lý cái kia áo rách quần manh tiểu khất cái đứng trên mặt đất thượng, ngẩng đầu liền thấy hải đường tán cây đính che trời, thấy là cái gì ở che chở hắn, là cái gì bả hắn bao phủ ở thư thích dưới bóng tối, gọi hắn khỏi bị liệt dương bạo phơi nắng, gọi hắn khỏi bị gió táp mưa sa. Chất dinh dưỡng hóa thành nước mưa, từ trên xuống dưới quay đầu đổ xuống lai.
Mực đốt ngẩng đầu mờ mịt lại không có thố địa nhìn, hải đường cây diêu rơi đầy đất, này sáng lạn tươi đẹp Hoa nhi tất cả đều thịnh phóng trứ hướng phía hắn, không gió cũng phô diện nhi lai, chấn động nhân tâm địa không chút kiêng kỵ khi hắn trong lòng sở hữu địa phương thịnh phóng.
Hoặc là bạch hoặc là phấn hay là đỏ Hoa nhi môn không phù hợp mùa địa mở ra, ở tinh khiết bóng tối trong hoàn cảnh thật giống như nhất ngọn đèn ngọn đèn đốt lên lai, mang theo rất nhỏ ánh sáng nhu hòa đèn, sắc màu ấm quang tựa như đèn pha thượng hư vô mờ mịt nhưng dấu tay nhân đường về lửa, ở sông lý phiêu đãng, ở giữa không trung chập chờn, ở cả vùng đất nỡ rộ.
Thị trong lòng hắn hỏa diễm tối thịnh nhất phủng lửa.
trong lòng màu sắc vô cùng ngũ thải ban lan, vô cùng kỳ quái, vô cùng khó bề phân biệt, mực đốt siết trong tay chậm chạp một buông chiếc đũa, nhìn trứ sở vãn ninh, thậm chí ngay cả khốc đều đã quên, hắn chỉ cảm thấy ngực có vật gì vậy từng điểm một, hoàn toàn bị cái gì thay thế liễu, gọi hắn hàm răng đang lúc, hầu đang lúc dũng mãnh tiến ra máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view