( đốt vãn ) Vu sơn kỷ sự 07
Mực đốt ý thức còn còn dư lại phân nửa thanh tỉnh, còn dư lại phân nửa đã triệt để hồ đồ.
Hắn nhớ hắn cũng không tất vấn sở vãn ninh liễu, người đang hỏng mất thời gian, thuộc hạ tổng hội theo bản năng nắm một ít người cứu mạng rơm rạ, mỗi lần ngọc sơn tuyên truyền giác ngộ địa khuynh đồi thì, nhân tổng hội bởi vì các loại các dạng nguyên nhân, hình thành ứng với kích phản ứng, nhớ kỹ nào đó vị đạo, nhớ kỹ một cái thanh âm, nhớ kỹ mỗ dạng cảm giác.
Sở vãn ninh tay của nhẹ nhàng rơi vào trên mặt hắn thời gian, sở vãn ninh quay hắn thuyết không có việc gì, lúc không có chuyện gì làm, dữ đương niên cái kia tiểu ca ca cảm giác là giống nhau.
Ngay cả cổ vị đạo, cũng giống như nhau.
Đã nhiều năm như vậy, hắn ôm sở vãn ninh một lần lại một lần và hắn vành tai và tóc mai chạm vào nhau, một lần lại một lần tiến nhập thân thể hắn, hắn vẫn cảm thấy sở vãn ninh trên người cây cỏ hương khí gọi hắn không giải thích được an lòng, thế nhưng vì sao, hắn cư nhiên chưa từng có minh bạch, giá an lòng không chỉ là đến từ chính sở vãn ninh thị sư tôn của hắn, nuôi hắn lớn, canh là đến từ cho hắn khi còn nhỏ lý tử vong gần nhất một hồi nạn đói.
Thị sở vãn ninh lôi kéo hắn, một gọi hắn biến thành lang sài dã báo trong miệng một bãi thịt vụn, đó là mang theo hắn đi ra tử hải vị đạo, làm sao sẽ không gọi hắn có cảm giác an toàn, không gọi hắn cảm thụ được an lòng.
Coi như tất cả tựu tất cả đều đối mặt, trong trí nhớ hướng về phía hắn ngồi xổm xuống, cho hắn vây thượng mình áo choàng tiểu ca ca, khuôn mặt đột nhiên tựu rõ ràng, hắn hoàn còn trẻ, có một đôi thông minh rồi lại ngây thơ mắt phượng, hé ra đẹp mắt tát vào mồm vừa mở hợp lại, nói cho hắn biết không có việc gì, không có việc gì.
Mực đốt lòng của bị ngăn chặn, trầm xuống rốt cuộc.
Trong lòng của hắn có một địa ngục vậy tồn tại, tồn đầy tất cả lớn nhỏ ác ma, nhiều năm như vậy, hắn lần đầu tiên biết những ... này để cho thứ hắn sợ cùng kêu lên hét rầm lêm là dạng gì tử, bọn họ thống khổ, kinh ngạc, sợ hãi, phẫn uất, đó là nguyên thủy nhất thanh âm của, bị hắn dằn xuống đáy lòng nhiều, ở hàn lãnh trong địa ngục, vĩnh viễn không trở về được nhân gian.
Sở vãn ninh vì sao chính là hắn ni?
Sở vãn ninh vì sao hay cái kia ân công tiểu ca ca ni?
Mực đốt nằm ở trên đầu gối của hắn, nức nở ra, trái tim sụp đổ thanh âm của càng lúc càng lớn, gọi hắn căn bản không nghe được khác bất kỳ thanh âm gì, chỉ có sở vãn ninh lạnh cả người tay của xoa ở trên người của hắn, rơi vào hắn phát đính, rơi vào trên mặt của hắn, tài năng gọi hắn bị địa phủ liệt hỏa đốt cháy thân thể hơi chút cảm thấy một tia thấm vào ruột gan cảm giác mát.
Hắn luôn luôn nghĩ nhân cũng tốt, sự cũng tốt, cái gì đô hội thay đổi.
Đã từng thị hắn như cỏ rác quyền quý, sẽ ở hắn thành đế quân lúc cúi đầu khom lưng, rất sợ đảo mắt trong cơ thể đã bị đánh nhập quân cờ, số người rơi xuống đất. Đã từng khi dễ qua hắn, bả hắn trở thành bên cạnh bẩn thỉu nhất thấp hèn lưu lạc cẩu vậy đám kia hài tử, hôm nay trưởng thành, cũng muốn khúm núm địa quỳ xuống đất dập đầu cầu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomantikĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view