23
Mực đốt kỳ thực đã ở hỗn loạn lý đã làm mộng, trong mộng sở vãn ninh không hề mỗi lần cùng hắn trên giường thời gian đều cau mày, đối phương ngượng ngùng thả sung sướng, trên mặt hiện lên ửng hồng, hội do dự mà đối với hắn giang hai cánh tay, bị hắn triệt để 肏 mở, hoàn toàn động tình thời gian hai tay hội đội lên trên bả vai của hắn cố sức, một bên nhỏ giọng kêu thở gấp, một bên như là hội cong người mèo như nhau ở phía sau lưng của hắn thượng lưu lại vết trảo, nhưng cũng không cố sức, chỉ là bằng thêm một ít hoan hảo thì đích tình thú.
Những ... này kiều diễm hựu tươi đẹp cảnh tượng chỉ xuất hiện vu mực đốt trong mộng, bởi vì sở vãn ninh cho dù ở bọn họ tối ôn hòa vài lần tính sự lý cũng không tằng thân thủ ôm lấy hắn, bao nhiêu lần hoan hảo qua đi, hắn từ phía sau lưng ôm sở vãn ninh, chưa từng từ thân thể đối phương ở giữa lui ra ngoài, cứ như vậy cả người thân thiếp thân thịt thiếp thịt địa ôm hắn, thế nhưng đáy lòng nhưng vẫn là cảm giác mờ mịt thả cô tịch.
Hắn cũng tằng huyễn tưởng quá sở vãn ninh ở trước mặt hắn chính bỏ đi y phục, sau đó sẽ đi giúp hắn cởi hắn, thế nhưng hôm nay sở vãn ninh thực sự làm như thế thời gian, động tác kia hựu có vẻ khổ như vậy sáp, và mực đốt cảnh trong mơ và trong ảo tưởng nghĩ tới phân minh một điểm đều không giống với.
Hắn hôm nay suy nghĩ minh bạch mới biết được, hắn đối sở vãn ninh đều cũng không ôn nhu, sở vãn ninh thậm chí đều không cảm thấy thoải mái, chỉ cảm thấy đông, thậm chí không biết trên giường vốn có phải làm thị nhất kiện gọi người khoái hoạt chuyện. Hắn một đối tốt với hắn quá, hựu nói thế nào khiếu sở vãn ninh đối với hắn có điều đáp lại, thậm chí lộ ra này hắn tưởng thấy thần thái ni?
Sở vãn ninh mang thai hài tử những này qua, hắn một chân chính 肏 đi vào những này qua, sở vãn ninh đối với hắn buông lỏng cảnh giác, Vì vậy cũng không phải là một đối với hắn mở rộng quá mềm mại cái bụng mặc hắn đòi lấy, hắn tổng cai nhớ cật cũng nhớ đả, không gọi giá thật vất vả hơi chút xoè ra khai một điểm thân thể mèo trắng hựu giao thân xác cuộn mình trở lại, biến thành một con cả người tạc mao con nhím, chỉ dám đoàn trứ thân thể đưa lưng về phía hắn.
Mực đốt áp hạ thân tử khứ, hắn cấp sở vãn ninh cho phép nặc, bắt đầu hôn môi môi của đối phương, hắn bắt đầu tịnh không nóng nảy đi chôn tiến sở vãn ninh thân thể, bởi vì hắn muốn nhìn đáo sở vãn ninh như hắn trong giấc mộng như vậy, ngượng ngùng thả động nhân.
Sở vãn ninh cả người hoàn cứng ngắc, dù sao hắn cũng không biết mực đốt thế nào đột nhiên đã nói yếu đối tốt với hắn liễu, mực đốt hứa hẹn là một mặt, thế nhưng hắn cảm không thể tin được vừa ở một phương diện khác, hắn cũng không dám giơ tay lên khứ bính mực đốt, cũng chỉ hảo tùy cái này thân hình nam nhân cao lớn đang cầm gò má của hắn, khứ lật qua lật lại kiên trì cẩn thận địa hôn môi liếm thỉ bờ môi của hắn.
Sau đó hôn vào hắn cằm tiêm, rơi vào hắn xương quai xanh thượng, ướt sũng đắc tượng mùa xuân nỡ rộ mở nhiều đóa hoa hải đường, một chút vừa giống như hồng mai như nhau theo trước ngực của hắn xuống phía dưới một chút xíu nỡ rộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomantizmĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view