04
Lửa này khí đạp tiên quân thật sự là vô pháp áp chế, đó là một loại xông thẳng thiên linh cái cảm giác, ngực thanh âm của khiếu hiêu gọi hắn giết chết sở vãn ninh, giết chết cái này hắn hận thấu xương người của, đã có một thanh âm khác yếu ớt lại rõ ràng nói cho hắn biết yếu hắn né ra, yếu hắn đi mau. Hôm nay, hắn thật sự là bất năng, cũng không dám tái đối sở vãn ninh làm những gì liễu, không thể làm gì khác hơn là đem về Vu sơn điện.
Hắn ở Vu sơn điện nôn nóng địa đạc bộ một lát, đáy lòng phẫn nộ hình như cách liễu sở vãn ninh lúc việt lạp xả càng lớn, hắn xoay người nắm mạch đao vừa bổ, đảo mắt kỷ cái bàn đều toái vi bụi, thế nhưng thiếu, xa xa thiếu, hắn đáy lòng thú bị nhốt vưu đấu, đụng phải hắn trái tim vỡ ra như nhau thống khổ. Hắn một tay đè xuống thình thịch nhảy cái trán, ngực cư nhiên đã ở thình thịch thình thịch cuồng bính.
"... Sở, vãn, ninh! ! !"
Đạp tiên quân giận không kềm được địa rống lên một tiếng, tương mạch đao bút thẳng dùng sức xen vào đại điện mặt đất, chung quanh địa cục gạch kể hết bị nhấc lên lai, bụi bặm chung quanh bạo khiêu trứ vẩy ra ra, xa xa địa cục gạch trực tiếp lan tràn xuất hiện cái khe.
Ngoài phòng cung nhân tứ tị, đều chạy thục mạng phạ chạm được vị này thô bạo hựu hỉ nộ vô thường đế quân, rất sợ chạm được hắn rủi ro, trong cơ thể cũng bị giá nổi giận đế quân đánh vào quân cờ. Bọn họ hựu cái gì cũng không dám nói, dù sao hữu quan vu Hồng Liên nhà thuỷ tạ lý vị nào chuyện nói một khi bị đạp tiên quân phát hiện, vậy liền thật là khó tránh khỏi vừa chết.
Bình phục tâm tình tìm mực đốt rất nhiều thời gian, hắn cũng không khỏi không tốn hao nhiều thời gian hơn lai cho mình vẽ ra tới một người hoàn mỹ ăn khớp liên, tim của hắn luôn luôn hai cổ tâm tình ở cho nhau nắm kéo làm trái lại, hắn tưởng tiếp cận sở vãn ninh, hựu không khống chế được tâm tình của mình muốn đả thương hại hắn.
Cái này không thể được.
Hắn chém lung tung phát tiết vừa thông suốt lúc, ở đại điện trên bậc thang chống mạch đao ngồi hồi lâu, rốt cục sửa sang lại một bộ hoàn chỉnh mượn cớ:
Sở vãn ninh hiện tại có hài tử của hắn, là của hắn thân sanh con, sở dĩ sẽ đối hài tử hảo.
Hắn ngẫm lại đã từng đoạn y hàn, suy nghĩ lại một chút không xong cực độ hắn nói cũng không muốn nói sinh phụ, hắn không chỉ có rất đúng hài tử hảo, còn phải khiếu hài tử của hắn quá hảo, bất năng giẫm lên vết xe đổ, có ít nhất đối thoạt nhìn sự hòa thuận song thân, sở dĩ, sở dĩ hắn cũng phải cố gắng đối sở vãn ninh khá một chút.
Hắn hựu nghĩ lại vừa nghĩ, thế nhưng sở vãn ninh hiện tại thân thể cốt yếu, vạn nhất hài tử này bảo không dưới lai...
Tư điểm, hắn hầu như không có gì do dự, lập tức cho mình hựu giải vây ra mới mượn cớ: Thế nhưng sở vãn ninh năng nghi ngờ còn có thể sinh, cho dù có một vạn nhất vạn nhất, chỉ cần hắn đối sở vãn ninh khá một chút, sau đó còn có thể có, sở vãn thà rằng dĩ nghi ngờ a, hắn sau đó còn muốn khiếu sở vãn ninh cho hắn sinh nhất ổ con mèo nhỏ thằng nhãi con ni, hay nhất còn muốn lớn lên giống sở vãn ninh một ít, hội ôm cánh tay của hắn làm nũng, gọi hắn phụ hoàng, gọi hắn cha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view