63
Ma Môn đứng ở đó lý, có thật không từng điểm một mở rộng ra.
Sấm sét sạ kinh, điện quang lóe ra, khói xanh bay lên. Thiên âm các bị hủy, đã trăm ngàn năm qua chưa từng xuất hiện qua Ma Môn xuất hiện ở nơi này, người người hầu như đều có thể minh bạch giá ý vị như thế nào —— ý vị này náo động, ý vị này bất an, ý nghĩa tai nạn dữ mối họa sắp sửa đã tới.
Hơn nữa là ngập đầu tai ương.
Ma Môn mở ra kèm theo tiếng gió thổi, cửa kia nhận thiên liên địa, đại môn mở rộng thì liền mang theo chấn động lòng người tiếng ô ô, nghe giống ma nhân nhất thiết chùy đánh nát trời cao vang dội, vừa giống như tầng mười tám luyện ngục dưới trên tay buộc chặt trứ xiềng xích gào khóc thảm thiết.
Ai cũng không biết cửa mở ra lúc, bên trong gặp phải cái gì, cũng không biết môn mở lúc gặp phải hậu quả gì.
Thế nhưng Ma Môn trong vòng thuộc về Ma giới thuần túy Ma tộc khí tức đã hoàn toàn truyền ra. Hơi thở này, khiếu Ma tộc vui mừng, gọi người tộc không khỏe, khiếu thần tộc chán ghét.
Đoàn người thét lên lui về phía sau, mực đốt bị sở vãn ninh lôi kéo cánh tay đứng tại chỗ, lòng bàn tay lý mở một đạo lục sắc linh lưu, khổng lồ địa tự trong tay hắn Nhất Phi Trùng Thiên, dĩ không gì phá nổi thả cực kỳ cường ngạnh dáng dấp cây đứng lên một đạo to lớn tường mặt.
Tiếng gió thổi liệt liệt, hắn mở khuếch đại âm thanh thuật, án sở vãn ninh dặn mệnh mọi người nói: "Đều con mẹ nó cấp bản tọa lui về!"
Đạp tiên đế quân lực uy hiếp không cười nhiều lời, có thể ở rất nhiều người trong mắt, hắn nếu so với dã thú và ác quỷ còn muốn kinh khủng dọa người.
Bất khả biết tai nạn sắp sửa phủ xuống, không ai muốn làm ngắn nhất mệnh cái kia đoản mệnh quỷ, ô hô ai tai địa hô, cũng cùng gào khóc thảm thiết dường như, vãng đạp tiên đế quân kết giới bên trong triệt, các đại môn phái tới thời gian đều có dẫn đầu người già hoặc là chưởng môn, tại nơi nói bích lục cái chắn lúc, đám cũng triển khai kết giới khứ che chở kỳ sau lưng đệ tử.
Chờ bọn hắn ô ương ô ương triệt thoái phía sau đáo đứng vững, ngự kiếm, khinh công, tinh khiết kháo chân chạy, đều chạy đến mực đốt phía sau đi thời gian, lúc này mới phát hiện: Di, triệt thị rút lui, nhưng là thế nào thị vãng mực đốt kết giới phía sau rút lui, giá mẹ nó toán một chuyện gì xảy ra a? Thế nào lúc này cần nhờ đạp tiên quân che chở bọn họ...
Chỉ là, đến nơi này loại bất khả biết trước sau đó thời khắc nguy hiểm, mọi người cũng không dám càng đi về phía trước trứ khứ nói cái gì đó, mới vừa rồi thiên âm các thẩm lí và phán quyết người đương thời môn nghị luận đi ra ngoài chân tướng tựu hoàn bãi ở nơi nào, nếu mực đốt như bọn họ sở thôi trắc giống nhau vô tội nói... Chỉ là bị trở thành thế tội cỗ máy giết người nói, như vậy dạng như thế tâm hệ thiên hạ thương sinh linh... Đại khái... Cũng coi như bình thường?
Coi như là không bình thường —— mực đốt thế nhưng nhân giới trận chiến đầu tiên lực, không vãng phía sau hắn đóa đó không phải là đứa ngốc sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view