Hắn mới vừa rồi đã bị mực đốt ôm vào trong ngực, mực đốt muốn cùng hắn đi ăn cơm, tự nhiên cũng sẽ không buông tay bả hắn buông lai.
Sở vãn ninh còn đang ứng với kích phản ứng dư vị lý, từ loại đau khổ này lý thoảng qua thần khứ lúc tài phát hiện mình toàn thân ra đều là mồ hôi lạnh, nếu không phải mực đốt vừa vì hắn bả ngoại bào và đầu quan đều bỏ liễu, sợ rằng trên người bây giờ đều cai ướt đẫm. Mực đốt không nói chuyện, hắn bả sở vãn ninh ôm ngang lên lai, đi vòng qua sau tấm bình phong một nửa kia trong phòng.
Đồng dạng là đại hôn, hôm nay Vu sơn điện dữ mấy năm trước Hồng Liên nhà thuỷ tạ khác nhau rất lớn, sở vãn ninh vừa thị mang theo đỏ thẫm khăn voan, bị thị nữ một đường đỡ vào, trước mắt bị vải đỏ đang đắp, tự không sẽ phát hiện căn này hắn hồi lâu không có ngủ trôi qua gian nhà bị mực đốt biến thành giá đức hạnh.
Hắn cũng là lúc này mới phát giác ra một loại không biết nói là vui mừng, hổ thẹn, hay hoặc là nên thị ngượng ngùng đích tình tự lai.
Mực đốt chuẩn bị phải nói săn sóc đều có chút thiếu, nên dùng cẩn thận tỉ mỉ để hình dung. Sở vãn ninh mang trên mặt mồ hôi lạnh mới vừa rồi bị hắn dùng mạt tử nhẹ nhàng sát đi xuống, hắn càng chờ sở vãn ninh đã hoàn toàn bình tĩnh lại, lúc này mới đem sở vãn ninh bão đáo bên cạnh bàn ăn biên.
Trên bàn bày không ít thứ, vậy đối với bán bổ ra cây bầu nậm cấp trên hệ giây đỏ xảy ra bên cạnh, phá lệ thấy được, một chút tựu hấp dẫn sở vãn ninh chú ý của lực, nơi nào đầu vốn nên thịnh phóng trong suốt tinh khiết và thơm rượu dịch, nhưng là như mực đốt theo như lời vậy, hắn hôm nay ôm hài tử không thích hợp uống rượu, mực đốt cánh liền trực tiếp đi vào trong đầu ngã hắn thích uống nãi bạch sữa đậu nành.
Thế nhưng mực đốt ôm hắn ngồi xuống, tựa hồ cũng không có vội vã muốn hòa hắn đi lễ hợp cẩn lễ ý tứ.
Đạp tiên quân long trứ phía sau lưng của hắn, êm ái một cái vỗ về chơi đùa quá khứ, hắn đi khán sở vãn ninh sắc mặt của, do dự một lát, tiên đi lấy trên bàn bị hắn làm pháp thuật, hoàn bốc hơi nóng điềm tảo canh. Hắn nhìn sở vãn ninh, đường nhìn thoáng qua hựu trở xuống tinh xảo đồ sứ trắng chung thượng, tử màu đen con ngươi bị che lấp, sở vãn ninh ngồi ở trong ngực hắn, năng thấy nam nhân phác sóc mắt tiệp.
Mực đốt tái mở mắt ra thì, trong mắt vẫn là hết sức ôn nhu thần sắc.
Hắn nói: "Vãn ninh tiên uống một chút điềm tảo canh noãn ấm áp ba."
Sở vãn ninh bị hắn giá thanh âm trầm thấp nói đáy lòng san bằng, hắn Vì vậy cũng theo quay đầu đi, khán bàn kia long can phượng tủy món ngon mỹ vị. Mực đốt trong tay dùng đồ sứ trắng chước khuấy đều chính là điềm tảo canh, trên bàn bày không là cái gì đường chưng tô lạc, đó là bò nhũ lăng phấn hương cao, còn có hắn luôn luôn thích ăn hoa sen tô —— đây vẫn chỉ là món điểm tâm ngọt, như này hắn từ trước vẫn ăn hấp thịt cua sư tử đầu dữ sóc quyết cá các loại, căn bản không cần nói thêm nữa.
Thậm chí không có đại mâm thức ăn cay, đái điểm vị cay cũng là vì hắn mang thai hài tử lúc dũ phát xảo quyệt khẩu vị, nói tóm lại, tất cả đều là hắn thích ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view