Chương 9

123 2 0
                                    

( đốt vãn ) Vu sơn kỷ sự 09


Sở vãn ninh ở bên cạnh bàn ngồi trơ liễu lâu lắm, lâu đến nguyệt thăng nhật chìm, vật đổi sao dời.

Hắn một cật vật gì vậy, nhưng hắn cũng cảm giác mình không có gì cần phải cật, hoàng hôn thê lương đã bị hắn ở đối với chân tướng khiếp sợ và hổ thẹn lý ngạnh sinh sinh nhai liễu quá khứ. Hắn vừa nghĩ tới mình tiểu đồ đệ ở chính mí mắt dưới bất tri bất giác ở giữa liễu như vậy cổ, liền cảm giác toàn thân máu khi hắn trong khung hựu lạnh một lần.

Như vậy xấu hổ không chịu nổi, nếu so với bị mực đốt lăng nhục một lần lại một lần đều phải gọi người khó chịu đa, hắn phảng phất năng thấy, đã từng cái kia mua cho hắn lê hoa râm, hội trời đang mưa thiên lý cứu giun... Nói muốn yếu một bả thiên vấn vậy, cái kia còn có thể ngại ngùng trong mang theo nhất chút ngượng ngùng cậu bé, bị nhìn không thấy hắc sắc cái bóng giữ lại cái cổ, về phía sau kéo đi hướng vách núi, tựa như ném một quả đồ sứ như nhau, từ bên kia duyến nhảy xuống, lại nghe không được chút nào âm hưởng.

Dạ thai mang muội, hắn diệc không hề hay biết, rõ ràng hắn tựu đứng ở mực đốt trước mặt của, rõ ràng hắn thân là sư tôn của hắn, phải làm che chở hắn.

Thế nhưng hắn không che chở được mực đốt, cũng đỡ không được tiểu tiểu thiếu niên từ từ bị màu đen cái bóng nuốt hết, hắn huy khai tay hắn, cùng hắn đánh một trận, hắn bước trên thi cốt hài cốt, bóng lưng từ từ tiên huyết nhễ nhại, giết chóc dữ ba nghìn nghiệp chướng làm sâu sắc, đã từng hình dạng cũng nữa không thấy được.

Trầm vườn Liễu lão không xuy miên, thì đã vừa đi nhiều năm như vậy, hôm qua dắt tay mộng đồng du... Tỉnh lại lại đâu còn có tiểu thiếu niên ngây thơ nụ cười cái bóng.

Sở vãn ninh phí công cúi đầu, nhìn mình còn dính trứ vết máu ngón tay, hắn vừa quá cấp thính con rắn nói, vô ý thức trong bả nho nhỏ một miệng vỡ chen lấn hoàn toàn rạn nứt, mặc dù bây giờ đã đem tương khép lại, không hề sấm máu, nhưng vẫn là nhìn có chút dập đầu sầm thê lương.

mực đốt ni?

Bị loại cổ người thường thường yếu đau nhức cực, hắn không biết mực đốt loại đến tột cùng là loại nào, thế nhưng Ma giới vật, nào có giống nhau là có thể được chết già, mực đốt lúc đó lại có đa đông, hắn thì tại sao một điểm phát hiện cũng không có.

Hắn nghĩ đến ngưng thần, không có nghe tạ thế hậu truyền tới một trận tất huyên náo tốt động tĩnh, chờ phía sau một tiếng sét chợt nổi lên thì hiển nhiên đã không còn kịp rồi.

Đạp tiên quân không biết lúc nào tỉnh, hắn chỉ mặc áo sơ mi, đứng cách sở vãn ninh không nhiều địa phương xa, môi hoàn mang theo cương tỉnh tái nhợt, viền mắt dưới còn là một mảnh kẻ khác sợ che lấp.

Hắn tiến lên vài bước, ánh mắt nhìn chung quanh quá trên bàn chỉ và bút, sở vãn ninh thường xuyên dùng giấy và bút mực mấy thứ này, cũng không có gì lớn không được, hắn không biết chuyện gì xảy ra ngất đi, tỉnh lại hắn sở phi cư nhiên không có ở hai bên trái phải cùng hắn, giá liền gọi hắn có chút nóng nảy.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ