48
Đại hôn lúc, tất cả cũng đều chậm rãi về tới quỹ đạo trên.
Mực đốt và sở vãn ninh bắt đầu thủ nghiên cứu xương bướm tộc chuyện tình, rõ ràng cai tân hôn yến ngươi, kết quả triền miên lúc cũng không lâu lắm trái lại song song vãng tàng thư các bôn.
Bất quá ở trong lòng bọn họ kỳ thực cũng nên đương như vậy, so với việc tra về sư muội trồng bát khổ trường hận hoa chuyện này, phong hậu dữ đại hôn trái lại càng giống như thị đột gởi tới ngẫu nhiên sự kiện. Bát khổ trường hận hoa một chuyện đối với sở vãn an hòa mực đốt tới giảng đều quá trọng yếu, không chỉ gọi bọn hắn vốn có phải làm người bình thường sinh trôi đi như nhau hoàn toàn chệch đường ray, mọi người biến thành nai an-xet hình dạng, cũng bởi vì bát khổ trường hận hoa vật dẫn —— mực đốt, hắn linh lực quá mạnh mẽ hoành, thế cho nên khắp thiên hạ cũng theo huyết lưu phiêu xử sinh linh đồ thán.
Sở vãn ninh đoán trứ, hắn cau mày bắt đầu một lần lại một lần địa hồi tưởng ảo cảnh ở giữa mực đốt bị trồng bát khổ trường hận hoa là lúc hai người ngươi tới ta đi đối thoại, kỳ thực cũng không khó nhìn ra, sư trong vắt làm như vậy chính là vì khiếu mực đốt trở thành cỗ máy giết người.
Thế nhưng, vì sao?
Nếu là liên lạc với xương bướm tộc cho tới nay tao ngộ, sở vãn ninh trước hết nghĩ tới chắc là báo thù, nếu như sư muội là vì thay xương bướm tộc báo thù, đây hết thảy đều tốt thuyết, từ xương bướm tộc bị Ma giới giải vây tại ngoại đến nay, bọn họ trôi qua đều hoàn toàn là không thuộc mình ngày, bị cho rằng vật phẩm và súc vật như nhau giao cấu, sinh thực, làm lô đỉnh móc sạch thân thể, rất nhiều nữ tử nhỏ như vậy cũng đã chết —— thậm chí còn này xương bướm tộc nữ tử hoàn vì thế may mắn.
Tộc nhân của mình bị như vậy đối đãi, sư muội để báo thù đi bồi dưỡng được mực đốt như thế một cỗ máy giết người, muốn đi giết chết thiên hạ người, kỳ thực rất nói xuôi được.
Nhưng hắn nghĩ sẽ không đơn giản như vậy.
Sư muội những ... này cách làm, còn hơn đơn thuần báo thù, kỳ thực càng giống như thị có một mục đích rõ ràng hơn, có lẽ thuyết là có người chỉ đạo quá hắn nếu như vậy tố.
Hắn cấp mực đốt trồng đóa bát khổ trường hận hoa thời gian hoàn rất nhỏ, coi như là hắn tâm tư thâm trầm, thế nhưng hắn một mực tử sinh đỉnh, bái ở sở vãn ninh ngồi xuống lúc cũng không ai dám tái khi dễ hắn —— hắn hựu ở đâu ra tìm cách, đơn thuần là vì "Báo thù" hai chữ liền hao tổn tâm cơ tố đến nước này, thậm chí còn yếu đem mình một mảnh hồn phách cũng theo nhét vào.
Mặc dù sau đó tới mực đốt bị trồng hoa thành công, trở thành tội ác tày trời sát nhân ma đầu, thế nhưng "Báo thù" dù sao cũng phải có một định hướng tính hoặc là ngón tay hướng tính, sư muội yếu báo thù, tổng nên tìm này đã từng thương tổn quá xương bướm tộc người của giết đi?
Thí dụ như đã từng quyển dưỡng xương bướm tộc vầng trăng cô độc dạ.
Thế nhưng kết quả cuối cùng thị, vầng trăng cô độc dạ ngoại trừ khương hi chết, những người còn lại đại thể hoàn sống thật tốt, ngược lại thì tử sinh đỉnh và nho cửa chắn gió lần lượt diệt môn, mực đốt lúc giết người cũng không án sư trong vắt tìm cách lai, hắn giết người nào, hoàn toàn y theo chính hắn dữ thùy có cái gì thù, mà cũng không phải là xương bướm tộc hoặc là sư muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomansaĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view