Chương 57

98 3 0
                                    

57

Mực đốt khẳng nhả ra, đối với nhất tất cả trưởng lão mà nói phải làm tài là biện pháp tốt nhất, nếu như hắn cắn chặc không tha, thiên âm các sợ rằng rất khó thoát thân đi ra, bất luận giá xương bướm tộc rốt cuộc là lăn lộn vào, còn là mộc yên ly tư tàng, chỉ cần khả dĩ án mực đốt nói, "Xử lý" rơi, như vậy chứng cứ phạm tội đều không tồn tại nữa, bọn họ có thể tìm trăm nghìn loại mượn cớ đến tiếp sau đẩy nữa cởi mượn cớ che đậy.

Thần tượng có thể bóc ra hạ vài miếng loang lổ mảnh nhỏ, bổ túc không phải tốt?

Các chủ thị nhất các đứng đầu, cố nhiên trọng yếu. Thế nhưng thiên âm các thị tất cả mọi người thiên âm các, Các chủ có vấn đề, cũng không cai toàn bộ thiên âm các theo bị tội, năng án mực đốt nói, đại gia chích trì mộc yên ly một "Không làm tròn trách nhiệm" tội danh, không thể tốt hơn liễu.

Mực đốt nói: "Bản tọa thời gian quý giá, các vị người già cũng nghĩ hiện tại bả bản tọa tiên lừa dối đi ra ngoài, khiếu bản tọa chờ vài ngày. Khiếu hiện tại trên đài những người đó cũng chờ vài ngày —— thì là bản tọa cam tâm tình nguyện chờ, hay không rõ ràng lắm bọn họ nhạc không vui a?"

Mọi người đương nhiên không vui.

Mực đốt lại nói: "Cũng không nên nói cái gì áp hậu tái thẩm, áp trứ áp trứ không chừng hựu xảy ra chuyện gì, có lẽ áp trứ áp trứ, nhân tựu đều bị phóng chạy nha? Hiện tại thừa dịp nhân tang câu lấy được, đoàn người đều ở đây, tội danh đều đã rất rõ ràng, cũng nên có một kết thúc ba."

Người vây xem không chỉ không vui chờ, thậm chí yêu cầu bả mộc yên ly dữ này xương bướm tộc cùng nhau xử trí, thói hư tật xấu gọi người môn dĩ nắm thần minh chỗ bẩn làm vui thú, bởi vì bắt được, thần minh tựu không còn là thần minh, tựu thiếu một một khả dĩ phê phán bọn họ đối tượng.

Nàng là thần minh thời gian, mọi người cúng bái nàng.

Nàng rơi xuống thần đàn thời gian, mọi người vũ nhục nàng, trúng tên nàng, trớ chú nàng.

Bắt đầu khởi động như giống như thủy triều nhân cuộn trào mãnh liệt đắc lợi hại hơn, bọn họ không rõ, thiên âm các hoàn đang chờ cái gì ni?

Vì sao không nghiêm phạt phản bội thần thần tộc? Vì sao không nghiêm phạt ô uế Ma tộc?

Mực đốt bên này quân cờ sẽ không nói, thiên âm các bên kia lại tất cả tiếng chói tai nhất thiết, loại này trước mặt mọi người bị tuôn ra lai mãnh liêu thời khắc, cũng không đoái hoài tới nói cái gì họp tôn nghiêm, kỳ thực quyết đoán nên ở gang tấc trong lúc đó, thanh âm của bọn họ quá lớn, lớn đến mực đốt đều có thể nghe.

Này thiên âm các người già dữ trên khán đài người của cũng không có gì bất đồng, bọn họ vấn mộc yên ly, thế nào còn không hạ mệnh lệnh?

Ngươi yếu đem mình theo bồi đi vào sao? Vì sao còn không xử trí này xương bướm tộc?

Mực đốt nghiền ngẫm có vẻ rất phân minh, hắn biết rõ, bị hắn dẫn tới hoa bích nam rành mạch từng câu, bảo trụ này xương bướm tộc mộc yên ly rõ ràng hơn: Làm sao có thể thuyết xử trí tựu xử trí? Nàng bả này xương bướm tộc dẫn tới mục đích, tựu là bảo vệ hảo bọn họ a.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ