25
Song tu sạ vừa kết thúc, mực đốt nhưng thật ra tưởng ôm hắn và hắn ôn tồn, nhưng hắn không rõ vì sao sở vãn ninh năng từ tình dục trong hút ra đắc nhanh như vậy, hắn bả sở vãn ninh từ trong lòng ngực trở mình một thân đối diện hắn thời gian, đối phương cặp kia xinh đẹp mắt phượng lý rõ ràng hoàn mang theo sinh lý tính nước mắt lưng tròng, sắc mặt còn là mang theo mạn diệu ửng hồng, thế nhưng thần tình nhưng thật giống như hoàn toàn thanh tỉnh lại.
Mực đốt giơ lên hắn cằm khứ hôn môi bờ môi của hắn, chỉ là đơn giản đụng vào dữ đầu lưỡi nhẹ nhàng vẽ bề ngoài, cũng không kịch liệt, ôn nhu mười phần.
Sở vãn ninh nhắm mắt lại cũng không nhìn hắn, hai người cư nhiên vào lúc này hựu hai bên chái nhà trầm mặc.
Mực đốt khứ mạc sở vãn ninh gò má của, hắn nhất quán thích như vậy, gỡ sở vãn ninh tóc, hoặc là đụng vào sở vãn ninh trên người bất luận cái gì hắn khả dĩ va chạm vào địa phương, đô hội gọi hắn cảm thấy an lòng. Cứ như vậy bế hội, mực đốt phản ứng kịp hắn lộng ở sở vãn ninh bên trong là muốn tẩy trừ đi ra, không phải yếu sinh bệnh.
Vì vậy hắn nhẹ nhàng cách dùng thuật câu khai sàng mạn. Sắc trời quả thực đã sáng choang, nhật quang cạn chiếu, chiếu vào hắn và sở vãn ninh giao chồng lên nhau trên thân thể, nhan sắc xinh đẹp một mảnh, thật giống như ở chiếu ánh một đôi ở trên giường hẹp sầu triền miên cả đêm đích tình nhân, ôn hòa lại mang quan tâm.
Hắn hựu hôn một cái sở vãn ninh, theo sát mà ngồi dậy, bắt đầu vãng thân thượng phi y phục, sở vãn ninh hoàn vẻ mặt không biết hắn muốn làm gì mê man, hắn hơi ngửa đầu nhìn mực đốt, đại khái là nhật quang vừa lúc, bình thường cặp kia đen tím bầm ánh mắt của lúc này đều có vẻ trong sáng lả lướt, ôn nhu cưng chìu.
Sở vãn ninh bất minh sở dĩ: "... Đây là muốn?"
Mực đốt tiến tới hựu vẫn hắn, hắn nửa người xuống giường, vẻ mặt vẫn cười tủm tỉm: "Bản tọa tất cả nói, bản tọa thế nhưng rất săn sóc trượng phu, vãn ninh chờ ở đây, bản tọa khứ gọi tiểu nhị linh lưỡng thùng nước bắt đầu, giúp ngươi tẩy trừ một chút."
Mực đốt lời này ý tứ, hay muốn gọi sở vãn ninh giống như trước mấy tháng thời gian như nhau, dùng chân mang theo hắn đồ chơi kia lai giải quyết một cái liễu. Sở vãn ninh bắp đùi kia cây không thế nào thấy hết chỗ riêng tư thịt hựu mềm hựu nộn, mực đốt tự xưng là yếu thông cảm sở vãn ninh, Vì vậy cảm giác mình lại dùng dùng sở vãn ninh chân cũng không vấn đề chút nào.
Sở vãn ninh có chút kinh ngạc, bởi vì như thế ôn tồn mà thông cảm, tựa hồ tịnh không giống như là đạp tiên quân phong cách. Mực đốt hai bàn tay đã từ cái hông của hắn tới lui tuần tra đáo bắp đùi của hắn thượng, khi hắn đồn biện thượng vỗ nhẹ nhẹ hai cái, ý bảo hắn mau mau bả chân mở.
Sở vãn ninh hoàn chẩm trứ hắn cái cánh tay, hắn mở mắt ra đi phía trước nhìn, là có thể thấy mực đốt trương khai cái tay kia về phía trước giang ra ngay trước mắt hắn.
Hắn từ đêm qua chủ động và mực đốt tố bắt đầu, tựu hoàn toàn đem mình làm một công cụ vậy nhân, tối hôm qua mực đốt đối với hắn tốt, hắn nếu không - cảm giác thống khổ, tựu cũng không tái như vậy bài xích, từ trước nhiều lần như vậy hắn đều ngạnh sinh sinh địa đĩnh tới rồi, chẳng lẽ còn sợ giá?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view