49
Sở vãn an hòa mực đốt ngồi ở mành phía sau, hắn hận không thể hiện tại quay đầu bước đi.
Phác trọng xa là người thứ nhất bị đưa trong đại điện người hỏi, nàng trước khi tới sở vãn ninh còn đang và mực đốt làm một hồ nước ô mai vung tay, kỳ thực hắn đối nước ô mai không có quá lớn ham mê, cũng không phải là rất thích toan, chỉ bất quá hắn trong miệng gần nhất thiếu vị hựu nhiệt đắc lợi hại, mang thai người không thể uống trà, hắn hựu không muốn hát bạch thủy.
nước ô mai thị ướp lạnh trôi qua, vị chua ít vị ngọt đa, mực đốt theo miệng của hắn vị pha, không gọi nước ô mai khiếu điềm mai thang có thể hoàn thích hợp hơn, hắn tại nơi mành phía sau muốn bắt phóng nước ô mai cái chén, mực đốt không muốn gọi hắn hát nhiều lắm lạnh gì đó, khẳng định liền muốn lấy đi. Trận này tranh chấp cũng không tính tranh chấp dĩ phác trọng xa vào đại điện và sở vãn ninh một cướp được nước ô mai vi kết quả kết thúc công việc.
Hắn có chút tức giận, một đôi mắt phượng tàn bạo trừng mực đốt như nhau, trong miệng không tiếng động được rồi cú vô liêm sỉ hình dáng của miệng khi phát âm, hay là trước mang chính sự.
Bị bắt trở lại xương bướm tộc quỳ gối đại điện ngay chính giữa, bọn họ cách mành dữ nàng nói.
Ban đầu vài câu còn là mực đốt hỏi nói, đại đa số có chút râu ria, về nàng đến từ đâu, quá khứ kinh lịch làm sao. Kỳ thực những ... này, này đem nàng bắt trở lại quân cờ đều có trước đó cùng hắn thuyết, mực đốt hỏi cái này ta, đầu tiên là yếu xác nhận cái này quỳ trước mặt hắn nữ tử có không có nói sai, đệ nhị cũng là vì trước gọi nàng thả lỏng một điểm, hảo hỏi nàng lúc muốn hỏi gì đó.
Sở vãn ninh ngồi ở mực đốt hai bên trái phải, nghe đối thoại của bọn họ khẽ nhíu mày.
Khán sáng sớm này quân cờ đệ trở về tư liệu, không khó phát hiện, giá phác trọng xa là một phụng dưỡng liễu nam nhân phụng dưỡng rất nhiều năm kỹ nữ, hôm nay mực đốt tự phong đế vương, Tu Chân Giới hỗn loạn địa phương hỗn loạn phi thường, thế nhưng không có bị lan đến gần địa phương cai từng có thật tốt nhân cũng có quá thật tốt nhân.
Trong loạn thế, tầm vui mừng mua vui sống mơ mơ màng màng người của nếu so với hòa bình niên đại đa, có không ít người đều nghĩ cùng với buồn lo vô cớ, mỗi ngày vì mình ngày nào đó tương không lâu sau vu nhân thế, chết vào đạp tiên đế quân quân cờ đại quân dưới phát sầu, còn không bằng sớm làm hưởng lạc, chết ở ôn nhu quê nhà.
Như vậy thời đại lý, ngói tử bên trong tiểu quan và kỹ nữ phát huy tác dụng nếu so với trước đây còn lớn hơn, xưa nay sách sử ở giữa có không ít ghi chép, thường xuyên sẽ có người bả ngói tử phát triển trở thành tổ chức tình báo một loại tồn tại.
Những kỹ nữ kia và tiểu quan dĩ nhiên chính là dùng để bộ thủ tin tức. Kỹ nữ có rất nhiều loại, có người thì bị mạnh mẽ bán mình, trung trinh bất khuất còn muốn hậm hực không vui; có người sáng sớm tựu khuất phục vu vận mạng của mình, không có lòng liêm sỉ, bắt đầu leo lên quyền thế, vì mình mưu cầu tốt hơn lối ra; hoàn có người đơn thuần là vì bộ thủ tình báo, kỹ nữ tiểu quan thân phận hoàn toàn hay một ngụy trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view