Chương 6

108 1 0
                                    

( đốt vãn ) Vu sơn kỷ sự 06


Hòa thượng là bị đạp tiên đế quân quân cờ chưa từng bi tự bắt trở về.

Nói lên vô bi tự, hoàn dữ đạp tiên đế quân sâu xa thâm hậu.

Thế nhân đều biết vô bi tự trong từng có một người khi hắn khi còn bé đã cứu hắn một mạng, rồi lại cũng không biết là thùy, bất quá đạp tiên quân cũng không biết, Vì vậy không thể làm gì khác hơn là cấp vô bi tự trong sở hữu tăng nhân ban thưởng hoàng kim vạn lượng. Sau lại hắn vừa muốn hoa nghi ngờ tội đại sư sống lại sư muội, thế nhưng nghi ngờ tội đại sư khi hắn tìm tới cửa thời gian cũng đã mất, sở dĩ cũng vô tật mà chấm dứt.

Chỉ là bởi vì đã có kể trên giá lưỡng điều, đạp tiên đế quân tựu đối giá vô bi tự một môn giác môn phái khác yếu tha thứ rất nhiều.

Quỳ gối dưới bậc hòa thượng là một niên kỷ không nhỏ nam nhân, thế liễu đầu nhìn không ra niên linh, thế nhưng lông mi dữ chòm râu đã trắng phau. Cho dù xiêm y đã bị kéo sứt mẻ, nét mặt nhưng thật ra hoàn bất ty bất kháng phảng phất viết ngã phật từ bi mấy người đại tự.

Đạp tiên quân không thèm để ý người kia là ai, hắn chỉ muốn biết sở vãn ninh tại sao phải mang thai, mang thai như thế nào tài năng an an ổn ổn địa đem con sanh ra được.

Hắn nổi giận, nhưng lão hòa thượng cũng không, bị đạp tiên quân ném đánh cờ tử quan sát, thanh âm cũng thập phần lãnh tĩnh: "Đế quân sờ phải tức giận. Lão tăng cũng không phải là nghĩ ra nói nhục mạ đế quân nói vị công tử kia. Đế quân cũng người tu tiên, phải làm biết được, nếu vì thân thể phàm thai, nam tử hoài thai một chuyện có thể nói thiên phương dạ đàm, thực tại thị thế gian bất khả xuất hiện việc."

"Nhưng mà, nếu không phải nhân tộc tắc không phải, người tu tiên sở kiến kỳ vĩ việc rất nhiều, đế quân cũng biết, sách cổ văn hiến từng có ghi chép, nhất người thượng cổ thần linh, hai người yêu thú tinh mị, đều là bất luận nam nữ, quân khả dựng dục hậu đại."

Mực đốt cau mày nghe xong nửa ngày, hắn phiền nhất loại này vẻ nho nhã lí do thoái thác, vưu kì bị giá niên mại lão hòa thượng vừa nói, quả thực như là đang nghe nhân niệm kinh như nhau, cổ hủ lại bảo nhân phiền táo đắc quá phận.

Hắn có chút táo bạo địa từ trên ghế đứng lên, ở giai thượng đi thong thả bước chân: "Ngươi hay nhất cấp bản tọa nói rõ hơn một chút, bằng không dù cho ngươi chưa từng bi tự lai, bản tọa giá quân cờ cũng làm theo đả tiến thân thể ngươi không lầm."

Lão hòa thượng khán ánh mắt của hắn trong mang cho ta bi liên, người xuất gia, tổng hội đối này chấp niệm chưa xong người của bão có thật nhiều đồng tình tâm, hắn nhìn ra được trước mặt vị này tàn khốc đế quân trong lòng sự rất tạp lại rất đa, hết lần này tới lần khác chính hắn còn không biết hiểu.

Hai tay hắn tạo thành chữ thập ở trước mặt, ấp liễu thi lễ, kế tục không nhanh không chậm nói: "Người xuất gia không đả lời nói dối, yêu vật sống mái nam nữ quân khả dựng dục một chuyện, ở hiện thế trung có không ít ví dụ, có thậm chí bị cho rằng song tu lô đỉnh đang dùng, điểm này lão tăng không nói, đế quân cũng nên biết, mà một ... khác dạng, rất nhiều cổ văn trung đều ghi chép."

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ