Chương 61

94 2 0
                                    

61

Hoa bích nam thanh âm của nhỏ nữa, có khuếch đại âm thanh thuật phóng đại, khàn khàn thanh âm yếu ớt cũng có thể ở trong nháy mắt truyền khắp khắp nơi bát phương, sở vãn an hòa mực đốt cách cận, mới từ hoa về cùng trời âm các Các chủ chuyện xưa lý hoàn hồn, liền nghe được hoa bích nam như vậy nhất cú.

Bọn họ chuyến này tới mục đích nhưng ngay khi thử: Yếu hoa bích nam nói ra hắn cấp mực đốt trồng bát khổ trường hận hoa, khiếu mực đốt giết chết thiên hạ nhiều người như vậy... Là vì cái gì?

Khó bề phân biệt đích thực thân mật như rốt cục mở ra một ẩn dấu đầu mối bí ẩn góc. Là vì mở Ma Môn sao?

Mở Ma Môn, yếu đánh như thế nào khai? Hoa bích nam nói phương pháp, chỉ là cái gì?

Mực đốt dữ sở vãn ninh trọng điểm đặt ở Ma Môn thượng, chu vi quần chúng vây xem rồi lại chú ý tới "Bát khổ trường hận hoa" nhất từ.

Thuật nghiệp có chuyên tấn công, chính như cùng tồn tại kết giới dữ cơ giáp thuật phương diện, sở vãn ninh số một số hai, khai đao mổ bụng phương diện, bang sở vãn ninh lấy ra hài tử hác nhân chúc nhân tài kiệt xuất bên ngoài, các ngành các nghề tự nhiên còn có khác có văn hóa người của, luôn sẽ có nghiên cứu Ma tộc lịch sử, hoặc là đối với vu cổ thuật nghiên cứu nhiều.

Đã từng tử sinh đỉnh là một tương đối vu cái khác kỷ đại môn phái mà nói tương đối mới môn phái, như vậy trong môn phái đều có thể ở tàng thư các trung tìm được đối với bát khổ trường hận hoa ghi lại, huống chi này phát triển thời gian rộng hơn môn phái.

Này đối Ma giới, đối cổ thuật có đại nghiên cứu người của, nghe thế từ đều đổi sắc mặt.

Nơi này là nhân gian, điều không phải Ma giới, dĩ nhiên thực sự còn có thể có 'Bát khổ trường hận hoa' một vật tồn tại?

Không chỉ có có, hoàn ác ở xương bướm tộc cái này đã bị Ma giới từ bỏ tộc quần lý?

Tố tội thủy uống vào lúc, nhân chỉ biết trần thuật bình sinh phạm sai lầm lớn, dù sao thủy thị nã lai thẩm lí và phán quyết dùng, chỉ cần biết rằng phạm là cái gì thác là đủ rồi, quá trình dữ nguyên nhân kỳ thực cũng không trọng yếu, sở dĩ hoa bích nam ở chỗ này, chỉ là trần thuật lệch lạc mà thôi, cũng sẽ không giải thích cặn kẽ.

Tuyệt đại đa số nhân còn chưa hiểu bát khổ trường hận hoa là cái gì, hoa bích nam đã ở tố tội nước dưới tác dụng lẩm bẩm nói: "Ta giấu diếm xương bướm tộc thân phận... Bị tử sinh đỉnh chưởng môn tiết chính ung... Cứu, dục loại bát khổ trường hận hoa cấp... Tử sinh đỉnh người già... Sở vãn ninh."

"Sở vãn ninh" cái này đã từng đệ nhất thiên hạ tông sư tên hôm nay bị hoa bích nam nhắc tới, trên đài cao hoảng hốt một hoảng hốt, đều trở về thần, chưa kịp kinh, chỉ nghe hoa bích nam tiếp tục nói: "... Lại bị tử sinh đỉnh đệ tử mực đốt ngăn lại. Vì vậy ta tương... Bát khổ trường hận hoa... Trồng ở trên người hắn... Làm hắn chế trân lung cuộc... Điều khiển người sống tự nguyện hiến tế... Vi... Cửa hàng tựu xương bướm tộc về hương... Tuẫn đạo đường..."

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ