37
Mực đốt là một không có gì văn hóa người của, sở vãn ninh nói xong vẻ nho nhã, hắn cũng nghe không hiểu nhiều rốt cuộc là một có ý tứ, trước đây sẽ cảm thấy sở vãn ninh độc những ... này cổ hủ toan thơ, chỗ trống vô dụng, nã lai cười nhạo, hôm nay đảo chỉ hận chính đọc sách thiếu, bất năng hoàn toàn minh bạch sở vãn ninh ý tứ.
Thế nhưng chí ít mặt chữ ý tứ vẫn có thể hiểu, sở vãn ninh nói hắn tốt, nói hận này dĩ dĩ, đó là không hận hắn, nói nguyện ý cùng hắn "Hiểu nhau" ... Đó chính là khẳng cùng hắn một lần nữa bắt đầu rồi?
Cái này nhận tri khiếu mực đốt nhịn không được ý nghĩ chạy xe không, nhạc a liễu một ngày đêm. Hắn bình thường hung ác nham hiểm, giá ở cung nhân môn trong mắt mới là thái độ bình thường, hôm nay trên mặt suốt ngày lộ vẻ quang mang bắn ra bốn phía, thậm chí xưng là là có điểm ngu xuẩn cười khúc khích, suốt ngày mang theo phóng mãn món điểm tâm ngọt hộp đựng thức ăn vãng Hồng Liên nhà thuỷ tạ bào, có lẽ thẳng thắn không được, lúc này mới ngược lại khiếu này trong cung người của giác sợ nổi da gà.
Dù sao sự ra khác thường tất có yêu sao.
Cả đám phía sau tóc gáy dựng lên đợi chừng mấy ngày, đạp tiên quân chưa từng lại đi ra sát nhân, cũng một làm ra lai đại sự gì món, một tái chế quân cờ, mang người đi ra ngoài. Nhưng giá —— canh không có cách nào khác gọi người giao trái tim phóng trong bụng.
Cung mọi người ánh mắt hoặc là khúm núm, hoặc là mang theo sợ tìm kiếm, thế nhưng mực đốt hồn nhiên bất tại hồ, hắn hôm nay có sở vãn ninh là đủ rồi.
Nếu như một người ở đạo đức dữ tư tưởng mặt trên, đã từng bị mạnh mẽ gạt bỏ quá lương tri. Nhưng mà một ngày kia, lương tri lại lại đột nhiên trở về. Tuy rằng không hề có ngoại vật áp chế, thế nhưng thân thể bản thân đều tất nhiên sẽ khởi một loại bài xích, lương tri tại ngoại tự do lâu lắm, hắn cần một đoạn thời gian rất dài khứ thích ứng.
Là tốt rồi bỉ một người bản chất tư tưởng vốn là tinh khiết thiện, thế nhưng cố hữu phương thức hành động cũng đã gọi hắn trở thành một tội nhân, một ác nhân. Bản chất tư tưởng dữ phương thức hành động tương bội, dù cho người xấu khả dĩ trở thành người tốt, hựu nào có thoáng cái chợt là được. Thế nhân ánh mắt, ngoại giới cái nhìn, tục nhân phiến diện, cũng trở thành giá không truyền hình hai trong một một bộ phận.
Mực đốt đó là bị vây loại này rất kỳ quái trong trạng thái, bát khổ trường hận hoa tuy rằng nhổ liễu, nhưng hắn từ đáy lòng đó là chết lặng, đáng sợ hơn là hắn đối với mình vị trí loại trạng thái này hồn nhiên chẳng, mỗi ngày chỉ cần thấy được sở vãn ninh, cũng đã biểu hiện ra hài lòng hình dạng. Chính hắn không rõ, thế nhưng sở vãn ninh thị hiểu, mỗi ngày nhìn mực đốt đối với hắn như vậy ôn hòa cưng chìu, tựa như chích vẫy đuôi vui vẻ đại cẩu, chỉ cảm thấy thái lòng chua xót.
Đã từng hảo đoan đoan niên thiếu, làm sao thường điều không phải phí thời gian thành lần này dáng dấp, thân thể mất đi dữ cụt hứng nhưng thật ra thứ nhì, thế nhưng tư tưởng bong ra từng màng, lương tri tự do lái đi —— gọi người biến thành một cái xác không hồn hoạt tử nhân, chẳng lẽ không đúng lớn hơn nghiêm phạt sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
Любовные романыĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view