42
Mực đốt và sở vãn ninh ngồi đối diện trứ dùng đồ ăn sáng.
Mực đốt ăn rất tùy ý, trong cung ngọc mâm món ăn quý và lạ kỳ thực cật quán cũng chính là mấy thứ, nhưng hắn cấp sở vãn ninh phối đắc nhưng thật ra rất tinh xảo.
Hắn sư tôn hỉ điềm, ôm hài tử chiếu cố lại được phá lệ để bụng, mực đốt không muốn giả vu nhân thủ, tựu sáng sớm khứ cho hắn tố hắn tiền một ngày đêm nói muốn ăn bánh trôi. Bánh trôi vẫn là như cũ, một oản, bên trong chích phóng tam khỏa, không lớn không nhỏ, vừa vặn năng gọi hắn dùng miệng ba cắn thời gian không đến mức thất thố.
Bánh trôi dính nị mềm nhu, bên trong hắc chi ma hãm liêu điềm đắc nị nhân, sở vãn ninh ăn cái này ăn mùi ngon, thế nhưng hắn mang thai hài tử lúc khẩu vị biến hóa rất lớn, càng muốn ở cật điềm khẩu thang viên thời gian phối co lại cây ớt ướp trôi qua ăn sáng, hắn hựu ăn không hết lạt, ăn sáng còn muốn đơn độc nã nước sôi xuyến quá, chỉ còn một điểm ướp tí tận xương vị cay tài năng nhập chủy.
Mực đốt tuy rằng không quá lý giải đó là một cái gì cật pháp, thế nhưng nếu là sở vãn ninh thích như thế cật, bất luận đa phiền phức, hắn cũng cả đời đều cam tâm tình nguyện hành hạ như thế giá cấp sở vãn ninh lộng.
Mực đốt lang thôn hổ yết ăn rất nhanh, ăn xong rồi tựu ngồi ở đó, một mặt nã cái muôi khuấy trứ bánh trôi cật còn dư lại khẩu thang, một mặt nhìn chằm chằm đang ở cật thịt cua tiểu lung bao sở vãn ninh đờ ra.
Sở vãn ninh phát hiện hắn gần nhất luôn là như vậy, đứng ngồi không yên, như là vẫn đang suy nghĩ chuyện gì, có đôi khi thậm chí còn hội nói nhỏ, thế nhưng hai người ở chung với nhau thời gian mực đốt loại này biểu chinh cũng không phải rất rõ ràng. Nhiều lần hắn quay sở vãn ninh muốn nói lại thôi, sở vãn ninh hỏi hắn, hắn còn nói thị không có việc gì.
Sở vãn ninh có chút bận tâm, mực đốt bát khổ trường hận hoa nhổ lúc, phải làm sẽ có một đoạn thời gian rất dài đều bị vây hắn lúc trước suy đoán cái loại này, lương tri tự do tại ngoại, tư tưởng còn không có khôi phục như cũ chết lặng trạng thái. Lúc trước hắn phạ mực đốt không tiếp thụ được, lại sợ tinh thần hắn thất thường, hai người thẳng thắn cõi lòng trước cũng đã thương lượng xong, chờ đem cái chết sinh đỉnh quân cờ một lần nữa bài bố hảo lúc, liền tiên há sơn khứ tra một chút bát khổ trường hận hoa dữ xương bướm tộc chuyện tình.
Sự tình không khó thôi trắc, thế gian đã không có thuần túy Ma tộc, đào tạo bát khổ trường hận hoa hựu nhất định phải có Ma tộc huyết mạch, nhân gian hoàn có Ma tộc huyết mạch tộc quần chỉ còn lại có xương bướm tộc giá một chi. Như vậy cho hắn trồng bát khổ trường hận hoa sư phụ muội liền tất nhiên là một xương bướm tộc, hắn cố ý cấp cho cường giả trồng hoa, sáng tạo ra một cỗ máy giết người, lo lắng đáo hắn ở ảo cảnh thảo luận buổi nói chuyện, chuyện này cũng tất nhiên dữ xương bướm tộc có thiên ty vạn lũ liên hệ.
Sở vãn ninh nhớ tới việc này cũng hiểu được trong lòng có chút khó diễn tả được quấn quýt, sư muội khi hắn đáy lòng dáng dấp đã chẳng phải rõ ràng, theo thầy muội "Tử" dữ tràng quỷ giới thiên liệt lúc đã hựu quá khứ rất nhiều năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
عاطفيةĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view