Chương 52 - Hạ

227 5 0
                                    

52 - Hạ


Bất luận trên đại điện người của có thể hiểu hay không, bọn họ thoạt nhìn cũng phải thực sự lý giải. Hàng trước thuốc sửa quỳ gối đẩu như khang si, đám lại đều Ứng Hoà trứ gật đầu.

Xử lý xong hoa bích nam, mấu chốt của vấn đề điểm tựu rơi vào sở vãn ninh sanh ra được hài tử chuyện này thượng.

Đạp tiên quân là muốn tìm một có thể tin, năng khiếu sở vãn Ninh Thuận lợi đem con sanh ra được thả phụ tử bình an nhân, hắn hai ngày này thính sở vãn ninh nói xong nho cửa chắn gió chuyện tình lúc, cố ý khứ lật vầng trăng cô độc dạ gần đây thư, thật là có chuyên môn ghi chép dĩ khai đao phương pháp tương hài tử lấy ra thư, chấp hành thời gian một người chấp đao, một người ở bên chuyển vận linh lực.

Nếu là tầm thường nữ tử thuận sinh, sinh sản quá trình tê tâm liệt phế, ngẫm lại tựu đau đớn dọa người lợi hại, loại phương pháp này tắc không phải, hài tử lấy ra hậu, thuốc sửa sẽ trực tiếp dùng đặc thù dược vật kèm theo người bên cạnh chuyển vận linh lực, khiếu vết thương lúc đầu khôi phục như lúc ban đầu.

Bởi vì sinh sản trước sẽ cho nữ tử này kê đơn khiếu nữ tử rơi vào ngủ say, sở dĩ tương đương với thụy vừa cảm giác dậy hài tử tựu đi ra, cô gái thân thể cũng khôi phục được có bầu hài tử trước trạng thái.

Loại phương pháp này hảo thị tốt vô cùng, thế nhưng giới cách cũng vô cùng mỹ lệ,, vì vậy chỉ ở một ít đại môn phái và cực có tiền đại hộ nhân gia lý bị ứng dụng. Chấp đao nhân coi như dễ tìm, thế nhưng ở bên cạnh chuyển vận linh lực ta nan, kỷ canh giờ linh lực không gián đoạn, tiêu hao còn là quá. Vầng trăng cô độc dạ môn phái nhân có nhận loại này ủy thác đều là vừa đi ba bốn cái, một chấp đao, còn lại lưỡng ba người thay phiên ở bên cạnh cấp chuyển vận linh lực, lấy được thù lao tự nhiên cũng không phỉ.

Mực đốt không thiếu linh lực, hắn chích thiếu một chấp đao nhân.

Loại sách này liên phương pháp đều ghi chép, phía sau cũng cho nhóm một thật dài danh sách, đại khái hay cái nào thuốc sửa khả dĩ nhận cái này đan, việt kháo tiền tay nghề càng tốt, thất bại tỷ số càng thấp. Nã đã từng mực đốt xem qua giảng kết giới quyển sách kia nêu ví dụ tử, quyển sách kia danh sách lý vị thứ nhất đó là sở vãn ninh —— kết giới thuật, không có bỉ sở vãn ninh tinh thông hơn liễu.

Mực đốt đối với tưởng nhớ kỹ gì đó luôn luôn đã gặp qua là không quên được, có danh sách, bài ở phía trước hắn nhớ kỹ mấy, tuy rằng tên đều có chút kỳ quái, sẽ tên gì "Chân bát thố", sẽ tên gì "Hác nhân", hoàn có người cư nhiên khiếu "Thịnh hải tử", vậy vị này tên nhìn qua quả thực đĩnh thích hợp làm cho gia đỡ đẻ.

Mực đốt bả phân danh sách tiền mười vị đều nhớ một chút, hoa bích nam thoáng cái cho hắn hô lạp lạp dẫn tới vầng trăng cô độc dạ người nhiều như vậy, không chỉ đem mình đưa đến trong phòng giam, hoàn mang đến nhiều như vậy chất lượng tốt y dược tài nguyên, có thể nói là không xa vạn lý tặng người đầu, tuy không tình nghĩa nhưng lễ nặng, lai đều tới, mực đốt dĩ nhiên là "Xin vui lòng nhận cho" .

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ