13
Sở vãn ninh bị đạp tiên quân thôi sau khi vào cửa, chích tới nghe được mực đốt nửa câu đầu thuyết khiếu cung nhân bả Hồng Liên nhà thuỷ tạ quét sạch sẻ, nửa câu sau không biết là đạp tiên quân nói xong thái khinh, còn là tại thời điểm này trên người hắn lại bị mực đốt hạ cái gì chú thuật, chung quy thị không có nghe được.
Nhưng hắn chí ít nghe được mực đốt gọi bọn hắn bả tống thu đồng kéo xuống.
Hắn bị mực đốt thôi đắc bất ngờ không kịp đề phòng, hơi một cái lảo đảo tài ở bên trong phòng đứng lại thân thể, hắn tưởng lướt qua mực đốt nhìn tống thu đồng rốt cuộc là bị dù thế nào liễu, thế nhưng mực đốt theo sát mà hắn tiến đến, gian nhà môn sẽ tùy mực đốt tiến đến mà bị hắn đóng lại.
Bóng đêm phủ xuống, vừa đóng cửa thượng trong phòng càng một mảnh đen nhánh, chỉ có không để yên toàn bộ hạ xuống thái dương mơ hồ xuyên thấu qua mang theo bức văn mộc song song cữu từ bên ngoài đả tiến đến.
Sở vãn ninh còn muốn đưa đầu khứ nhìn xung quanh, mực đốt trực tiếp hựu đè xuống hắn, nắm cả sở vãn ninh hông của, bả hắn cô quay về trong ngực của mình. Nói đến kỳ quái, sở vãn ninh đã hoài thai, món bao tử hẳn là cố lấy lai mới đúng, đạp tiên quân như chích đại cẩu như nhau ôm hắn ngửi một cái, lại đang sở vãn ninh trên lưng nhéo nhéo, tuy rằng cổ cây cỏ hương khí quả thực trở nên bỉ lúc trước nồng nặc một ít, thế nhưng giá thắt lưng tốt như vậy như gầy hơn hình dạng.
Sở vãn ninh một hoảng thần, căn bản một chú ý mực đốt tay của ở trên người hắn sờ tới sờ lui, thân thể hắn tảo tựu đã thành thói quen, chỉ là tâm tư còn đang hạ lạc chẳng làm sao tống thu đồng trên người, cái này gọi là đạp tiên quân ký nghĩ tức giận, hựu hơi có chút vui vẻ, tuy rằng vui vẻ cũng chỉ có như thế một chút, bất quá giá vui vẻ và tức giận nguyên do đảo là giống nhau:
Sở vãn ninh thế nào vẫn là như vậy ni? Tổng bả tinh lực đặt ở không nên phóng trên thân người, tống thu đồng mới vừa rồi thế nào mắng hắn và hài tử hắn là đã quên? Vào lúc này, lại còn quan tâm như vậy một hung ác nữ nhân.
Đạp tiên quân bàn tay to rơi vào bên hông hắn, sở vãn ninh vẫn là không có hoàn toàn phục hồi tinh thần lại, hắn nhìn ngoài cửa sổ, hựu ngẩng đầu nhìn một chút đạp tiên quân, không khỏi cảnh giác nói: "... Ngươi bả tống hoàng hậu thế nào?"
Mực đốt nắm cả hông của hắn cúi đầu nhìn sư tôn của hắn, hắn bây giờ là cú tráng, sở vãn ninh vừa không có linh lực bàng thân, hôm nay vóc người nếu so với hắn tinh tế thượng không ít, người này bị hắn ôm vào trong ngực nhìn hắn, còn cần hất càm lên ngẩng đầu lên, nhìn qua đơn bạc hựu yếu đuối, hôm nay ánh mắt kia lý lại mang cảnh giác, hình như rõ ràng mèo trên đầu hai mao nhung nhung cái lỗ tai và cây nhàn nhã đi chơi lắc lư đuôi đều vào giờ khắc này lập lên.
Mực đốt cúi đầu khứ hôn môi trán của hắn, tiếng nói trầm thấp trong mang theo nghi hoặc: "Vãn ninh rất quan tâm nữ nhân kia sao?"
Sở vãn ninh bất ngờ không kịp đề phòng bị hôn cái trán, trực giác nói cho hắn biết vấn đề này hắn không nên trả lời, thế nhưng quan tâm người khác đại khái là hắn từ trong khung mang ra ngoài, vô pháp bỏ qua đặc tính, chung quy sẽ không bởi vì ngực về điểm này tiểu động vật vậy cảnh giác mà bị buông tha rơi, hắn không khỏi phúc phỉ một chút đạp tiên quân, rõ ràng trước còn là hoàng hậu, hội này tựu biến thành nữ nhân kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomansĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view