31
Ở một khắc kia, trong cuộc sống rất nhiều địa phương ở trên diễn ở các loại các dạng tiết mục.
Có lẽ có địa phương, có người ở nói cười yến yến trứ cùng người nhà đãng thuyền du giang; có lẽ có cực bắc còn còn đang ngày đông giá rét địa phương, có yểm yểm nhất tức người chết đói té xỉu ở trong tuyết không người để ý tới. Nhưng mà mực đốt lúc này hút mũi, trừu khóc thút thít ế địa khóc, đạp tiên quân thậm chí không dám ngồi ở ghế trên, mượn một bình thường cung nhân môn ngồi tiểu băng ghế, ngồi ở sở vãn ninh bên chân, ngồi ở ly sở vãn ninh gần nhất địa phương, rất sợ đêm khuya ngọc hành bỏ qua hắn rời khỏi.
Trên thế giới này có nghìn vạn lần chỗ địa phương, trên thế gian người của có thiên vạn loại nguyện vọng, đạp tiên quân tại đây dạng một lập tức sẽ đáo hắn sinh nhật ngày ban đêm, lúc này lại chỉ muốn canh giữ ở hắn bên cạnh, chờ một chén xa cách nhiều năm khoanh tay.
Hắn khóc rất thảm, thật giống như chó dữ hoàn toàn tỉnh ngộ, biến thành một con trung với chủ nhân thật là tốt cẩu, không hề thử trứ nha hung thần ác sát, mà là một tấc cũng không rời địa đãi ở chủ bên người thân, thậm chí còn ngẩng đầu, thủy chung chảy nước mắt, mắt lom lom nhìn sở vãn ninh, nhu thuận đắc cái gì cũng không nói cũng cái gì cũng không tố.
Bởi vì hắn đã rồi đã làm nhiều lắm không chuyện nên làm, nói ra không nên nói ra khỏi miệng nói, thương tổn tới không nên thương tổn nhân, khả bị hắn bị thương nhân lại sao mà nhẹ dạ, sao mà ôn nhu, chỉ cần hắn nằm ở hắn đầu gối đầu khốc vừa khóc, là có thể thu được hắn đã từng lấy vi vĩnh viễn đều không có được khoan thứ.
Bên trong phòng bếp không hiểu rõ lắm lượng ngọn đèn dầu ở bên trong phòng dày ra một mảnh sắc màu ấm quang huy, như tràn ngập vụ khí, khả dĩ gột rửa nhân đáy lòng sở hữu không sạch sẽ. Sở vãn ninh bả tuyết trắng tay áo hựu vãn liễu đi tới, lộ ra lưỡng điều tế sấu trắng nõn cánh tay của, hắn hựu cầm dây cột tóc đi ra, bả vẫn bán tán tóc đều ghim lên lai, buộc thành sạch sẻ lưu loát đuôi ngựa.
Thành như sở vãn ninh chính nói như vậy, hắn không thường xuống bếp, sở dĩ thì là khoanh tay là hắn đã làm số lần nhiều nhất một món ăn, lâu như vậy không có làm tiếp quá, nguyên liệu nấu ăn hựu đều không phải là sẵn, sở dĩ hắn làm là thật yếu rất chậm rất chậm, sợ rằng nếu quá nhất hai canh giờ, tài năng khiếu mực đốt thực sự ăn.
Hắn như từ trước giống nhau, bột mì châm nước, bàn tay đáo tiểu hang lý, một chút xoa, cũng một chút nghĩ. Mực đốt khóc than thở khóc lóc, hắn dưới đáy lòng đồng dạng nghĩ không giải thích được khổ sở, nhưng lại không biết như vậy khổ sáp đến từ chính đâu.
Kỳ thực bất quá một chén sao thủ, hắn không hiểu mực đốt thị từ đâu tới lớn như vậy oán niệm, hựu thị từ đâu tới lớn như vậy chấp niệm.
Mực đốt dữ sư muội luôn luôn giao hảo, ở sở vãn ninh ngực, chính hắn tự nhiên là không sánh bằng sư trong vắt, sư muội như vậy ôn nhu dễ thân, hắn tính tình thúi như vậy, còn không luận bao thuở đều lạnh như băng, mực đốt thích sư trong vắt, do đó không cùng hắn thân cận, đó cũng là chuyện đương nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view