46
Thẳng đến phong hậu đại điển tối hậu, cũng một người biết vị này danh điều chưa biết "Sở hoàng hậu" rốt cuộc là bộ dáng gì.
Theo lý thuyết, gia lễ trên, hoàng hậu cũng không cần che mặt, nhưng hết lần này tới lần khác vị này tân hoàng hậu từ đầu tới đuôi đều mang che mặt mễ châu, gọi người thấy không rõ diện mục. Hiện tại đều nhìn không thấy, chờ đại hôn là lúc hồng khăn voan thay đổi, vãng mực đốt Vu sơn điện lý nhất tống, thì càng không nên năng tiếu tưởng sau đó lại có thể thấy.
Bất quá, khuôn mặt mặc dù là nhìn không thấy, thân hình tổng vẫn là có thể. Mực đốt ôm tân hoàng hậu dọc theo đường đi liễu húc ánh ngọn núi, tân hoàng hậu chỉ có ở tế thiên và đi sắc lập lễ thời gian ngắn địa bị hắn buông lai, cổ cổ nang nang món bao tử lại cơ bản liếc mắt nhìn cũng sẽ bị nhân nhớ kỹ.
Đầu đường cuối ngõ giá thì có mới đề tài câu chuyện, tân hoàng hậu dáng dấp ra sao tiên để một bên, giá món bao tử hở ra —— đó chính là mang thai.
Từ trước người của môn, nghĩ trước kia tống hoàng hậu hoan hoan hỉ hỉ gả cho đạp tiên đế quân đã bất khả tư nghị, dù sao gần vua như gần cọp, mực đốt như vậy căn bản không phải hổ, phân minh hay một ác quỷ. Hôm nay giá tân hoàng hậu không chỉ gả cho, trả lại cho đạp tiên đế quân mang bầu hài tử.
Đây thật là gọi người khó có thể đẽo gọt rõ ràng một việc.
Bất quá nói tới chỗ này, liền lại muốn có một việc đáng giá nói lại, đó chính là giá đạp tiên đế quân đối giá tân hoàng hậu thái độ, sớm đi niên hắn lưng tống thu đồng bò một nửa bậc thang, cũng gọi nhân giác không thôi, hôm nay giá tân hoàng hậu lăng thị trực tiếp gọi hắn ôm đi tới hựu ôm xuống tới.
Người bình thường đừng nói lên đỉnh húc ánh ngọn núi, thì là ôm nhân ba một khách sạn bình dân một nửa thang lầu, cũng phải mệt đi đứng thẳng run run, mực đốt người này giới trận chiến đầu tiên lực bất năng và người bình thường so sánh với, nhân gia tay chân lanh lẹ, lăng thị ôm tân thê tử bò đến đỉnh núi đều mặt không đỏ không thở mạnh —— kiểm cũng không nhất định không hồng, thế nhưng hồng khẳng định không phải là bởi vì mệt.
Do đó nói chi, bất luận mực đốt hoàn có thể hay không dùng thường nhân lai dữ một trong bỉ, hắn đối vị này "Sở hoàng hậu" quý trọng trình độ có thể nói không bình thường, nhưng lại phải gọi nhân phỏng đoán, vị này tân hoàng hậu có thể tại đây vị hung thần ác sát đế quân thuộc hạ xanh bao lâu ni.
Sắc lập lễ kỷ ngày sau đó là đại hôn, nguyên bản nghĩ "Sở hoàng hậu" hay "Sở quý phi" người của, hôm nay cũng dần dần bắt đầu không xác định lên, bởi vì ai cũng biết, mực đốt sớm đi niên là cùng thì thú Sở quý phi và tống hoàng hậu, sở phi đó là đã qua cửa, mặc dù lại ngăn hoàng hậu, cũng chỉ cần đi một sắc lập lễ là đủ rồi, đâu còn cần tái kết một lần hôn.
Nhưng này nhân thú tống thu đồng thời gian chưa từng tuần hoàn cái gì tam thư lục lễ, thú giá sở hoàng hậu thời gian ngược lại thì đem hết khả năng khứ tuần hoàn một ít lễ nghĩa liêm sỉ, cho nên nói hắn thủ cấp bậc lễ nghĩa hoặc là không tuân thủ cấp bậc lễ nghĩa tựa hồ không có gì cần phải, nếu như nhân gia cam tâm tình nguyện tái giá một lần thê tử, ngươi cũng không xen vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view