35
Màu đen áo khoác gia thân, sở vãn ninh hình như hồn nhiên chưa phát giác ra.
Đạp tiên đế quân thân hình so với hắn yếu rộng có thừa, ngoại bào khoác lên người, có thể đem cả người hắn đơn bạc tế sấu người của đều khỏa đi vào, sở vãn ninh lại nhận biết không được cái loại này gọi người thư sướng tình cảm ấm áp, mặc dù mực đốt cho hắn khoác y phục, càng làm hắn kéo.
Trong đình "Sư muội" còn là hạ quyết tâm, muốn đem bát khổ trường hận hoa trồng ở "Mực vi mưa" trên người."Mực vi mưa" nói mình thiên phú dị bẩm nói không ngoa, dù sao hắn đương niên linh hạch kết đế tốc độ là cỡ nào làm cho líu lưỡi, thế nhưng, thì là mực đốt và sở vãn ninh không nhìn thấy giá trước mắt tràng cảnh, mực đốt hôm nay đã trở thành hạng người gì, sở vãn ninh còn có thể không rõ ràng lắm chuyện này sau cùng kết cục là cái gì không?
Sở vãn ninh đã từng khi biết mực đốt bị hạ chú pháp thời gian cũng nghĩ tới, mực đốt bị trồng chú thuật một khắc thời gian sẽ có cỡ nào thống khổ, cỡ nào đau nhức, lúc đó trong tưởng tượng địch nhân chỉ là một đạo màu đen cái bóng, hoàn toàn không rõ không rõ, hắn vốn tưởng rằng hung thủ cường đại đáng sợ, đứng ở phía sau bọn họ, nắm số phận luân bàn, điều khiển toàn cục.
Khả không nghĩ tới nhưng là bên người nuôi một lang, sư trong vắt cây đao minh sáng loáng địa lấy ra nữa, cả gan làm loạn mà hựu phách lối ngay hắn mí mắt dưới đi trứ hung.
Thị chân chân thiết thiết khi hắn mí mắt dưới, tựu ở trước mặt hắn a.
Sở vãn ninh thần sắc hoảng sợ, gương mặt đã thảm thành trắng xanh dáng dấp, hắn khẩn trương cầm lấy mực đốt khoác lên trên người của hắn áo choàng, cả người đều ở đây tinh tế run, hắn tiểu đồ đệ, đã từng liền là như thế này thay mình bị khổ sao?
Ba người tựu đứng như vậy khán mềm mại đóa hoa dường như cương châm như nhau, dung nhập vào "Mực vi mưa" trong thân thể, sở vãn ninh sắc mặt trắng phao, mực đốt chết lặng không tiếng động, mà chỉ có "Sư muội" dù bận vẫn ung dung, hình như hộc lưỡi độc xà, căn bản không quan tâm trước mặt giá lương thiện niên thiếu đau đớn.
Mới bắt đầu thì, "Mực vi mưa" hoàn cường ngạnh chống không rên một tiếng, khả từ từ, đại khái là Hoa nhi đã du đi tới trái tim vị trí, từng mãnh lá biện từ từ trát đáo đáy lòng ở giữa khứ, "Mực vi mưa" phủ phục trên mặt đất, nho nhỏ niên thiếu nhịn không được toàn tâm đau khổ, trên mặt đất như bị người một cước thải trở mình trên mặt đất lưu lạc cẩu như nhau, thống khổ nức nở ra, nghẹn ngào kinh luyên.
Sở vãn ninh nghĩ toàn thân máu đều nhanh yếu lạnh thấu, hắn ầm ầm đứng ngẩn ngơ, thành vô tri vô giác người của, đây cũng là mực đốt sở tao tội sao? Bên này là mực đốt thay thế hắn sở gặp tất cả lỗi sao?
Hắn rõ ràng hoàn nhỏ như vậy, trẻ tuổi như vậy, bọn họ thầy trò chi nghị bất quá cũng mới duy trì một năm, thế nhưng dựa vào cái gì? Vì sao? Cũng bởi vì thông thiên tháp dưới, hắn cảm giác mình thân thiết sao? Nếu không có tận mắt nhìn thấy, sở vãn ninh làm sao có thể tưởng tượng ra được, giá thảm thiết trình độ lại muốn vượt lên trước hắn sở hữu đã từng tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view