58
Vì sao có người hội làm phản?
Từ lịch sử tồn tại bắt đầu, xã hội bánh xe như nhau cổn động về phía trước tiến trình lý, trung thành dữ phản bội tiết mục liền liên tiếp chiếu phim, hoa cả mắt, gọi người đáp ứng không xuể.
Ở có vài người trong mắt, giá dữ tư tưởng của người ta đạo đức xoay ngang có quan hệ, có người chống lại mê hoặc, có người không nhịn được mê hoặc, có người để lợi ích của mình khả dĩ ly khai đã từng đồng bào tay chân, thế nhưng có người dù cho để người xa lạ, cũng có thể thâm minh đại nghĩa đáo dâng ra tất cả.
Cũng có người nghĩ nhân không thể nói là ngươi rốt cuộc là một chính phái còn là nhân vật phản diện, chính phái chỉ là bởi vì đứng ở hắn người đối diện yêu cầu hắn làm việc thời gian, cấp trù mã của hắn quá thấp.
Đoàn người vẫn như cũ ầm ĩ đắc quá phận, mực đốt nói ra điều kiện như vậy sau đó, người người đều ở đây đôi mắt - trông mong nhìn, hiện tại ai cũng biết liễu thiên âm các ngoại trừ mực đốt trảo đi lên những người đó ở ngoài còn có xương bướm tộc.
Người sinh tồn vốn không phải đặc quyền, khả là sinh tồn đối với xương bướm tộc mà nói, dĩ nhiên là may mắn nhân mới có thể có đặc quyền.
Hắn cho lợi thế thật là cao, sẽ có người làm phản ba?
Người thứ nhất sẽ là ai chứ?
Có người đầu tiên, kế tiếp sẽ có một hai nhân đầu nhập vào mực đốt, còn là mười người hai mươi nhân đầu nhập vào mực đốt, tái hoặc là... Số lượng vượt lên trước tưởng tượng của bọn họ?
Quần chúng vẫn đang như hắc thủy từ chỗ cao trút xuống, mọi người tuy rằng từ trước tưởng lộng tử mực đốt, thế nhưng bây giờ đối với khi xuất, hình như canh tưởng lộng tử mộc yên ly, xương bướm tộc, còn có mấy ngày này âm các ra vẻ đạo mạo người của, lúc này mọi người lại cảm thấy mực đốt thực sự là thật thần kỳ người của, nếu bọn họ thị hắc thủy, mực đốt phải làm thị khối kỳ quái hắc thạch đầu, hắc thủy rõ ràng đều ngã xuống liễu, thiên âm các quảng trường này người trên tất cả đều đen.
—— khả hắn thật kỳ quái, hắn thật giống như hội hút đi này hắc thủy như nhau, chính hắn tuy rằng vốn chính là đen, thế nhưng chu vi một vòng hắc thủy đều cho hắn hít vào khứ, chung quanh hắn một vòng toàn bộ mẹ nó thị bạch, mạt một bả sáng loáng lượng, bạch lóng lánh, gọi hắn một viên đá màu đen ở hắc nha vây khốn dưới hiện ra một vòng bạch sắc, làm người khác chú ý cũng dụ cho người tức giận.
Tên khốn kiếp này cẩu vật? Rốt cuộc là làm sao làm được?
Bất luận mực đốt thị làm sao làm được, hắc thủy lý thảng đi ra con thứ nhất hồ điệp.
Mọi người tổng hội là như thế này, một ngày gặp phải vận mạng lựa chọn, người nhát gan, hèn yếu, không dám mình làm ra quyết định, tiên khán người chung quanh thế nào, nếu có người đầu tiên bán ra cước bộ, người đầu tiên tất nhiên trở thành vạn chúng chúc mục, người thứ hai cũng thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view