Chương 59 - Thượng

145 2 0
                                    

59 - Thượng

Mộc yên ly tự bạo linh hạch bị dưới áp chế lai, tưởng người chết không chết thành.

Mực đốt đem nàng cũng dùng linh lưu và sợi dây sáo tác ràng buộc ở, ném cho quân cờ, và hoa bích nam ngồi hàng hàng. Hoa bích nam nhìn tỷ tỷ mù quáng vành mắt, mộc yên ly nhìn hắn, nhìn hồi lâu, cũng không nhẫn nhìn thẳng địa cúi đầu.

Quần chúng chửi rủa vẫn còn tiếp tục, mộc yên ly thế nhưng thiên âm các Các chủ, nàng ngã, thiên âm các tương đương với rồi ngã xuống một phần ba, nàng từ trước thị chấp hành hành hình người của, câu kia "Quét dọn trọng phạm, hoàn thi công đạo, thử thiên âm các lập mệnh chi trách cũng" nàng nói qua vô số lần, chỉ là nàng phỏng chừng cũng không nghĩ tới, một ngày kia, nàng làm thiên âm các Các chủ, còn muốn hoàn cho người khác công đạo. Mà nàng dữ hoa bích nam bị mực đốt linh lưu gần như xỏ xuyên qua thân thể, cắn lưỡi tự sát đều làm không được.

Mực đốt là một giảng "Không giảng đạo lý" như vậy đạo lý nhân, thiên âm các có thiên âm các quy củ, hắn tại đây đứng lâu như vậy, gây xích mích ly gián chuyện đều làm một lần, tối hậu đứng ở trong địa bàn của người ta nhớ tới, nga, hắn đắc hơi chút thủ một thủ quy củ.

Mộc yên ly và bị mực đốt cưỡng chế khép lại hoa bích nam đều được liễu tội nhân, mặc kệ thiên âm các người già có nhận hay không, hiện tại đều chỉ có thể khuất phục vu mực đốt và quần chúng ý nguyện dưới, bả hai người buộc lại, thị chúng ba ngày.

Mực đốt phái quân cờ khứ lục soát mộc yên ly hoa bích nam dữ này đã từng ra vẻ thiên âm các mộc yên ly người hầu cận đệ tử xương bướm tộc căn phòng của, lần này không ai còn dám ra ngăn lại.

Vẽ đường cho hươu chạy vẽ đường cho hươu chạy, rất nhiều người đâm vào nhân trong đống lẩm bẩm giá từ tưởng, nếu như mực đốt thị con cọp, đại gia phải làm tất cả đều là ma cọp vồ mới là.

Bây giờ nhìn trứ, thiên âm các không thị thứ tốt gì, khả mực đốt toán thứ tốt gì? Bọn họ từ trước khiếu đồ tồi thẩm lí và phán quyết đồ tồi, bây giờ gọi đồ tồi thẩm tra đồ tồi, tra tới tra lui, bọn họ ở trong này sắm vai một cái gì vai, cỏ đầu tường sao?

Phong vãng na xuy vãng na đảo.

Đám người kia đáo tối hậu phát hiện mình khả năng thật đúng là cây cỏ, không chỉ có là cây cỏ, còn là nền tảng hạ dài quá chân cây cỏ, chạy bỉ bát chân con cua còn nhanh hơn, mực đốt bên này trần ai lạc định, mộc yên ly và hoa bích nam đều bị buộc lại thị chúng liễu, quần chúng không đổi được đi na đều phải dính vào một cước nước tiểu tính, đều biến thành trương chân cây cỏ, leo đến một ... khác bức tường bên cạnh nhìn.

Ban đầu đều cho là bọn họ khán mực đốt, là ở khán vương bát đùa giỡn đại chuỳ, hôm nay khán, đám người kia lý khả năng một nửa là vương bát, một nửa là đại chuỳ.

Mọi người là rất dễ bị kích khởi lai hỏa khí động vật, nhìn bầu trời âm các giá diễn xuất lâu như vậy, ngũ hồ tứ hải người tới không nín được, đều phải phát tiết tâm tình. Khả thiên âm các giá lớn như vậy trên đất trống đứng mực đốt như thế một ma quỷ, còn đứng trứ một sừng sững thiên niên lâu như vậy, cao vót trong mây thần tượng, thần tượng bảo tương trang nghiêm, bọn họ nhiều ít còn muốn kiêng kỵ.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ