27
Tra thư, đối với sở vãn ninh nhưng thật ra là nhất kiện phi thường nghiêm túc sự tình, hắn trước đây chính lai tàng thư các đọc sách thời gian, năng ở chỗ này tra một cái ngồi xuống hay một ngày đêm, người này hoàn cảnh thanh u, có đệ tử thấy ngọc hành người già cũng sẽ không dám đi kinh động bầu trời nhân, hắn năng hết sức chăm chú vùi đầu vào mình tiểu thế giới lý, không bị bất luận kẻ nào quấy rối.
—— thế nhưng đương hắn ngồi bên cạnh một con động một chút là muốn đánh nhiễu hắn một chút, hỏi hắn vài câu râu ria nói, sẽ hay dùng móng vuốt lay lay hắn nỗ lực khiến cho hắn lực chú ý đại hình chó thời gian, chuyện kia tựu hoàn toàn cũng không giống nhau.
Đừng nói nghiêm túc đối đãi nội dung trong sách, gọi hắn đạp đạp thật thật an tâm khứ bả thư hoàn toàn nhìn xong đều thật là gian nan.
Mực đốt lại gần trước, hắn vốn là nhìn ma văn lòng tràn đầy hoảng sợ, thế nhưng con kia đầu lớn đi phía trước nhất thấu, hắn tựu lập tức cảm giác có một loại dữ hoảng sợ tuyệt nhiên bất đồng phiền táo xông lên, không khỏi mèo móng vuốt duỗi một cái, bả lại gần cẩu đầu lay khai. Sở vãn ninh lòng nói, rõ ràng là người trước mắt này trong chăn liễu cổ, thế nào cảm giác người này cho dù không có hắn như vậy lo lắng sợ.
Hắn bất đắc dĩ trả lời đạp tiên quân: "... Tìm được rồi."
Mực đốt "Ừ" một tiếng, giật giật cái ghế, bả hắn và sở vãn ninh hai thanh phương ghế hợp lại hợp đáo cùng nhau, không để lại một điểm khe, sở vãn ninh hơi gầy thân thể căn bản tọa bất mãn nhất chỉnh cái ghế, đạp tiên quân liền trực tiếp không biết xấu hổ địa đi vào trong chen một chút, mình và sở vãn ninh cái ghế đều tự ở dưới mông đầu ngồi phân nửa, và sở vãn ninh thịt thiếp thịt củng cùng một chỗ nhìn thư.
Mực đốt tựa như trong học đường này bất hảo học sinh như nhau, tuy rằng không thế nào thích học tập đông tây, thế nhưng trợ từ, dùng ở đầu câu tử nói xong nói cái gì, tất nhiên là người thứ nhất chạy đến hô to ồn ào thuyết "Phu tử nói đúng phu tử minh giám" loại người như vậy.
Vấn đề ở chỗ hắn và sở vãn ninh hôm nay hựu không chỉ là lão sư và học sinh, hắn tự cho là mình còn là sở vãn ninh danh chánh ngôn thuận phu quân, Vì vậy thổi xong liễu sở vãn ninh lợi hại lúc lại bắt đầu thập phần đanh đá, nói: "Đêm đó ninh đọc một chút, ta nghe một chút."
Sở vãn ninh: "..."
Sở vãn ninh mặc dù có chút bị hắn vô sỉ kinh ngạc đáo, thế nhưng nó kinh ngạc nhiều lần như vậy liễu, cảm giác mình cũng không cai tổng như vậy nhất kinh nhất sạ.
May mà, hắn vốn có cũng không trông cậy vào mực đốt lại gần có thể làm gì sống, đạp tiên quân coi như là sửa qua trân lung cuộc loại này cấm thuật, cũng đọc được rất nhiều ma văn, thế nhưng yếu hắn giúp đỡ niệm loại này hắn không có hứng thú thư, đó không phải là thiên phương dạ đàm sao.
Sở vãn ninh bất đắc dĩ hựu hít một lần khí, thân thủ bả thư nhẹ nhàng mà nâng lên lai, từng câu từng chữ chậm rãi niệm đáo: "Bát khổ trường hận hoa, ma loại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
عاطفيةĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view