Chương 43

175 4 0
                                    

43

Liên tiếp khoái lưỡng ba tháng, đạp tiên quân cũng không như thế nào đi nữa tố tàn sát việc.

Chuyện này đối với vu các đại môn phái mà nói không biết là nói xong thượng là chuyện tốt hay chuyện xấu: Không hề có vô tội người bị giết hại, thị thiên đại hảo sự, thế nhưng cái này gọi là nhân càng thêm sai không rõ đoán không ra đạp tiên quân ý đồ, người người cảm thấy bất an, không biết vị này nhân giới đế quân có đúng hay không lại muốn làm ra cái gì như diệt nho cửa chắn gió cả nhà như vậy táng tận thiên lương nhân tính không có việc.

Đắc tội quá mực đốt, không có lỗi hắn, mọi người lo sợ bất an địa chờ, chờ đạp tiên quân để làm cái gì, bất quá chờ a chờ, không đợi được đạp tiên quân cái gì đại động tác, ngược lại thì tử sinh đỉnh truyền đến tin tức: Đạp tiên quân yếu một lần nữa đi một gia lễ, sắc phong hoàng hậu, còn muốn tái bạn thứ hôn lễ, mở tiệc chiêu đãi thiên hạ chi tân khách.

Tựu cái tin này vừa ra tới, thiên hạ người lo lắng cũng không lo lắng, sợ bị mất mạng cũng không sợ liễu, từ xưa anh hùng nan quá mỹ nhân quan, mực đốt ở đại chúng trong mắt hựu không tính là người anh hùng, thế nhưng vô luận như thế nào, có thể ngăn ở loại này hung ác độc địa tàn bạo người công phạt cước bộ, không có gì ngoài mạnh hơn cường giả, đại chúng sợ là trong lúc nhất thời chỉ có thể nghĩ đến "Ôn nhu hương" ba chữ này.

Trước đây còn tưởng rằng đạp tiên quân muốn yêu thiêu thân, hiện tại tin tức này vừa ra tới, nâm không quan tâm trình độ văn hóa cao còn là thấp, đoàn người ngược lại cũng không nghĩ như vậy. Giá đạp tiên đế quân, sợ là đại khái hãm ở tại người nào ôn nhu quê nhà, sở dĩ sát nhân đều không để ý tới ba. Đầu đường cuối ngõ, hàng xóm láng giềng hoặc là trong môn phái nhất nói cái gì nói, mới đầu nhất cú đáng tin thị "Nghe nói không", vân vân.

Lúc này cự ly mực đốt năm đó ở húc ánh ngọn núi xưng đạp tiên quân, trở thành nhân giới quân chủ còn không có quá vài, tân đồng lứa thế hệ trước, nói đến đương niên chuyện này đừng nói là mỗi một một chi tiết đều nhớ phi thường rõ ràng, nhưng rõ ràng ở trước mắt tổng là có thể được cho. Năm ấy đạp tiên quân đăng vị thì cùng cưới nhất thê nhất thiếp, tới đăng phong tạo cực cảnh, ra sao chờ phong cảnh.

Phao khứ mực đốt đăng vị việc không đề cập tới, chỉ nói hoàng hậu, thì càng gọi người nói chuyện say sưa. Đương niên mực đốt đăng vị phong hoàng hậu, đó là ở mọi người mí mắt dưới, tống thu đồng thế nhưng Tu Chân Giới nữ nhân đẹp nhất, lúc đó phong hậu thời gian điều không phải hoàn nghe đồn thuyết, nàng dữ mực đốt ba húc ánh ngọn núi bậc thang, trên đường nàng nghĩ luy, phần sau trình mấy nghìn giai bậc thang, còn là mực đốt đem nàng bối đi lên.

Như thế thù quang vinh, phong cảnh vô hạn ba, đường làm quan rộng mở ba? Thế nhưng vị này ở đại chúng trong mắt có thể nói hết sức đế quân sủng ái hoàng hậu hựu rơi vào một cái gì hạ tràng? Ngược lại thì không biết phạm vào chuyện gì, cư nhiên bị đạp tiên quân cái này ác quỷ sinh sôi du phanh liễu.

Như vậy hạ tràng gọi người thổn thức sợ hãi than, Vì vậy mực đốt yếu sắc phong tân hoàng hậu tin tức vừa ra tới, đoàn người bỉ đương niên còn muốn nghĩ kinh ngạc, vị này tân hoàng hậu vừa thần thánh phương nào? Đúng là khiếu mực đốt mấy tháng một đi ra sát nhân.

[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ