18
Nếu như sở vãn ninh thuyết nhượng đạp tiên quân buông tay người này tựu tùng tay, sợ rằng tử sinh đỉnh phía sau núi năm ấy cao thành tinh mình cũng có thể lên cây.
Sở vãn ninh tiếng nói vừa dứt, mực đốt không chỉ có một buông tay, thậm chí còn ôm sở vãn ninh ôm càng chặt hơn, sở vãn ninh thắt lưng hựu tế, mực đốt bình thường là có thể một cánh tay hoàn ác, hôm nay song chưởng cùng nhau ẩm lai quả thực tựa như lưỡng điều xích sắt như nhau, bả sở vãn ninh toàn bộ đều cô tại nơi.
Mực đốt sanh anh tuấn, bình thường không cười thời gian khóe miệng hơi hướng cắn câu thật giống như đang cười, cười lúc thức dậy hai bên gương mặt gặp phải hai người nho nhỏ lê cơn xoáy, tuấn lãng hựu đẹp đẽ hoạt bát muốn chết.
Đương nhiên, đây là đang đạp tiên quân một tức giận điều kiện tiên quyết, hắn từ trở thành đạp tiên đế quân, cười thời gian cũng không phải như vậy liễu —— tổng hội mang cho tà khí, bất quá nhãn thần nhưng thật ra không thay đổi quá.
Cặp kia màu tím đen ánh mắt của trong ngày thường lúc nhìn người cũng đã cũng đủ rung động lòng người, ủy khuất đứng lên khóe mắt xuống phía dưới cúi thời gian càng thẳng thắn khó lường liễu.
Sở vãn ninh cảm giác hình như ôm hông của hắn, cả người chôn ở trong ngực hắn hay vẫn lông xù hựu ủy khuất ba ba đại cẩu, khóc không nói, thật to cái lỗ tai và cái đuôi thật dài đều uể oải trứ đạp kéo lại lai, sợ bị chủ nhân vứt bỏ không nên.
Lúc này mới cương thị sáng sớm, sở vãn ninh cũng đã hằng hà đây là hắn ngày hôm nay lần thứ mấy thở dài, mực đốt không buông tay, cũng không nói cho hắn hắn bả hắn thăng long phù rốt cuộc đều để ở nơi đâu liễu, tựu ôm hắn chết mệnh theo dõi hắn khốc, nước mắt đều xóa sạch đến rồi y phục của hắn thượng.
Sở vãn ninh nếu như là một thuốc sửa, gặp phải như vậy không phối hợp bệnh nhân tất nhiên đầu đều phải giận dử một vòng.
Mực đốt nức nở không nói lời nào, sở vãn ninh thẳng thắn hựu bán ngồi xổm xuống, theo mực đốt mặc hoàn nghiêm nghiêm thật thật y phục lục lọi hoa.
Mực đốt ở thu thập và để đặt đông tây điểm này thượng và sở vãn ninh tập quán không sai biệt lắm, có cái gì tương đối trọng yếu gì đó đô hội tùy thân mang theo. Hơn nữa mực đốt bả hắn nguyền rủa phù tịch thu, bản ý chính là sợ sở vãn ninh dùng, vạn nhất giấu ở Hồng Liên nhà thuỷ tạ hoặc là Vu sơn điện chỗ nào bị sở vãn ninh trở mình đi ra, đó không phải là giống như một tịch thu như nhau sao.
Sở dĩ hắn tựu thiếp thân mang theo, sở vãn Ninh Bình thì vô sự thời gian căn bản cũng không hội bính hắn, hắn chỉ cần bả này nguyền rủa phù phóng tới trên người mình, sở vãn ninh tựu tuyệt đối lấy không được.
Sở vãn ninh rất rõ ràng cũng ý thức được điểm này, hiện tại thẳng thắn bất hòa mực đốt mở cái miệng này, dán mực đốt tiền ngực vạt áo bắt đầu sờ sờ tác tác hoa.
Cho dù là như vậy, sở vãn ninh động tác cũng bị rất lớn trở ngại, mực đốt tuy rằng cho hắn trên dưới lục lọi hoa, thế nhưng cũng không phối hợp, tay hắn mạc tới chỗ nào, mực đốt tựu hận không thể nhích tới nhích lui mà đem đầu cân đi nơi nào củng lòng bàn tay của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nhiên Vãn] Vu Sơn kỷ sự
RomanceĐồng nhân văn Husky và sư tôn mèo trắng của hắn Nguồn: https://zierland.lofter.com/view